Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Tâm điểm West Ham - Arsenal

Thứ sáu - 29/04/2022 20:52
Tâm điểm của vòng 35 giải bóng đá Ngoại Hạng Anh sẽ là cuộc đối đầu giữa 2 câu lạc bộ West Ham và Arsenal. Đây là trận đấu quan trọng đối với cuộc đua tới suất dự cúp châu Âu mùa giải sau của cả 2 câu lạc bộ, trong đó đối với Arsenal là suất dự Champions League, còn của West Ham là suất dự Europa League. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Tâm điểm West Ham - Arsenal

Tâm điểm của vòng 35 giải bóng đá Ngoại Hạng Anh sẽ là cuộc đối đầu giữa 2 câu lạc bộ West Ham và Arsenal. Đây là trận đấu quan trọng đối với cuộc đua tới suất dự cúp châu Âu mùa giải sau của cả 2 câu lạc bộ, trong đó đối với Arsenal là suất dự Champions League, còn của West Ham là suất dự Europa League.


Newcastle - Liverpool: Newcastle có thể hiện được sự khó chịu?

 

Newcastle là một đối thủ khó chịu mà Liverpool phải vượt qua.
Newcastle là một đối thủ khó chịu mà Liverpool phải vượt qua.


Liverpool sau 34 vòng đấu có 24 trận thắng 7 trận hòa và 2 trận thua (còn 1 trận chưa đấu), ghi được 85 bàn thủng lưới 22 bàn, có được 79 điểm xếp ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, có khoảng cách với đội đầu bảng Manchester City chỉ là 1 điểm, và đang là câu lạc bộ có hàng công tốt nhất Ngoại hạng Anh. Liverpool cũng đang có phong độ rất tốt tại Ngoại hạng Anh với chuỗi 14 vòng đấu bất bại liên tiếp, trong đó có 2 trận hòa và 12 trận thắng. Với phong độ như vậy thầy trò huấn luyện viên Jurgen Klopp hoàn toàn đủ khả năng tranh chấp chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải này với câu lạc bộ Manchester City.


Newcastle của huấn luyện viên Eddie Howe sau 34 vòng đấu có 11 trận thắng 10 trận hòa và 13 trận thua, ghi được 40 bàn thủng lưới 55 bàn, có được 43 điểm xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng. Newcastle đang có khoảng cách là 14 điểm so với vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng của Everton nhưng thi đấu nhiều hơn 2 trận, có thể nói là đã tới rất gần mục tiêu trụ hạng. Phong độ của Newcastle thời gian gần đây tại Ngoại hạng Anh là rất tốt, trong 5 vòng đấu gần nhất họ có 4 trận thắng và 1 trận thua. Sau khi đổi chủ và được đầu tư mạnh mẽ, Newcastle đang là một đối thủ khá là khó chơi mà bất cứ ông lớn nào cũng phải dè chừng. Trong 5 lần gặp nhau trước đó giữa 2 câu lạc bộ, Liverpool đang chiếm ưu thế với 3 trận thắng và 2 trận hòa. Với phong độ như hiện tại, dự đoán đây sẽ là trận thắng cho thầy trò huấn luyện viên Jurgen Klopp.


Leeds - Manchester City: Manchester City không được phép để mất điểm

 

Manchester City không được phép mất điểm số nào trong những vòng đấu còn lại của mùa giải.
Manchester City không được phép mất điểm số nào trong những vòng đấu còn lại của mùa giải.


Manchester City đang có 25 trận thắng 5 trận hòa 3 trận thua, ghi được 80 bàn thủng lưới 21 bàn, có được 80 điểm sau 34 vòng đấu (còn 1 trận chưa đấu), vẫn giữ vị trí thứ 1 trên bảng xếp hạng nhưng chỉ còn cách đội xếp thứ 2 là Liverpool vỏn vẹn 1 điểm. Phong độ thi đấu của thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola thời gian gần đây tại Ngoại hạng Anh đã có những sự suy giảm nhất định, trong 5 vòng đấu gần nhất họ có 3 trận thắng  và 2 trận hòa. Khi giải đấu đã bước vào những vòng đấu cuối cùng, thì để có được chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải này, Manchester City không được phép đánh mất điểm số nào trong những trận đấu còn lại.


Thầy trò huấn luyện viên Jesse Marsch đang có 8 trận thắng 10 trận hòa và 15 trận thua sau 34 vòng đấu (còn 1 trận chưa đấu), ghi được 38 bàn thủng lưới 68 bàn, có được 34 điểm xếp thứ 16 trên bảng xếp hạng, đang là đội bóng có hàng thủ tệ nhất Ngoại hạng Anh. Phong độ của Leeds thời gian gần đây đã tốt hơn rất nhiều so với giai đoạn trước, trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại hạng Anh họ 3 trận thắng 2 trận hòa. Với khoảng cách là 5 điểm so với vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng của Everton nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận, thầy trò huấn luyện viên Jesse Marsch vẫn đang đứng trước nguy cơ xuống hạng không nhỏ nên chắc chắn họ sẽ phải thực sự cố gắng trong những vòng đấu cuối cùng. Trong 5 lần gặp nhau trước đó giữa 2 câu lạc bộ, tỷ số đang cân bằng với 2 trận thắng 2 trận thua và 1 trận hòa. Rõ ràng là Leeds có khả năng tạo nên bất ngờ trước Manchester City, nhưng với sức mạnh đang có thì phần thắng vẫn được dự đoán nghiêng về phía thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola.


Everton - Chelsea: Everton đứng trước nguy cơ xuống hạng

 

Everton đang đứng trước nguy cơ xuống hạng.
Everton đang đứng trước nguy cơ xuống hạng.


Sau 34 vòng đấu câu lạc bộ Chelsea đang có 19 trận thắng 9 trận hòa và 5 trận thua (còn 1 trận chưa đấu), ghi được 68 bàn thủng lưới 28 bàn, có được 66 điểm xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng, có khoảng cách 13 điểm so với câu lạc bộ xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng là Liverpool, có khoảng cách là 6 điểm so với câu lạc bộ xếp thứ 4 là Arsenal, có khoảng cách là 8 điểm so với câu lạc bộ xếp thứ 5 là Tottenham. Phong độ của thầy trò huấn luyện viên Thomas Tuchel thời gian gần đây tại Ngoại hạng Anh là không được tốt, trong 5 vòng đấu gần nhất họ có 2 trận thắng 1 trận hòa và 2 trận thua. Dù vậy thì khả năng trụ lại trong top 4 khi mùa giải kết thúc để có được suất dự Champions League mùa giải sau của thầy trò huấn luyện viên Thomas Tuchel vẫn rất lớn.


Trong khi đó thầy trò huấn luyện viên Frank Lampard đang có 8 trận thắng 5 trận hòa và 19 trận thua sau 34 vòng đấu (còn 2 trận chưa đấu), ghi được 34 bàn thủng lưới 55 bàn, có được 29 điểm xếp thứ 18 trên bảng xếp hạng, cách câu lạc bộ đang xếp thứ 17 trên bảng xếp hạng là Burnley 2 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Phong độ của Everton thời gian gần đây tại Ngoại hạng Anh là khá tệ, trong 5 vòng đấu gần nhất họ có 1 trận thắng 1 trận hòa và 3 trận thua. Nếu cứ tiếp tục phong độ như vậy thì khả năng xuống hạng của câu lạc bộ này sẽ là rất lớn. Trong 5 lần gặp nhau trước đó giữa 2 câu lạc bộ, tỷ số đang cân bằng với 2 trận thắng 2 trận thua và 1 trận hòa. Với phong độ như hiện tại, Everton sẽ cố gắng có ít nhất 1 điểm trước Chelsea khi được thi đấu trên sân nhà.


Tottenham - Leicester City: Chiến thắng để tìm cơ hội vào top 4

 

Tottenham cần chiến thắng để tìm kiếm cơ hội lọt vào top 4.
Tottenham cần chiến thắng để tìm kiếm cơ hội lọt vào top 4.


Tottenham đang có 18 trận thắng 4 trận hòa và 11 trận thua (còn 1 trận chưa đấu), ghi được 56 bàn thủng lưới 38 bàn, có được 58 điểm sau 34 vòng đấu, tạm xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng, có khoảng cách là 2 điểm so với đội xếp trên là Arsenal, có khoảng cách 3 điểm so với đội xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng là Manchester United nhưng thi đấu ít hơn 2 trận. Phong độ thi đấu của “Gà trống” tại Ngoại hạng Anh thời gian gần đây là không quá tốt, trong 5 vòng đấu gần nhất họ có 3 trận thắng 1 trận hòa và 1 trận thua. Với việc Arsenal sẽ đụng độ West Ham ở vòng đấu này, thầy trò huấn luyện viên Antonio Conte sẽ phải quyết thắng trước  Leicester City để duy trì hy vọng lọt vào top 4.


Trong khi đó  Leicester City cũng đang có 11 trận thắng 9 trận hòa và 12 trận thua (còn 2 trận chưa đấu), ghi được 47 bàn thủng lưới 51 bàn sau 34 vòng đấu, có được 42 điểm tạm xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng. Phong độ của thầy trò huấn luyện viên Brendan Rodgers tại Ngoại hạng Anh thời gian gần đây là không quá tốt, trong 5 vòng đấu gần nhất họ có 1 trận thắng 3 trận hòa và 1 trận thua. Với phong độ như vậy “Bầy cáo” đang ngày càng xa nhóm tranh chấp suất dự cúp châu Âu mùa giải sau. Nếu không cải thiện được phong độ thi đấu trong những vòng đấu cuối cùng, khả năng lớn là họ sẽ trắng tay trong mùa giải này. Trong 5 lần gặp nhau trước đó giữa 2 câu lạc bộ, Tottenham hơi nhỉnh hơn với 3 trận thắng và 2 trận thua. Với phong độ như hiện tại, dự đoán đây sẽ là trận thắng cho thầy trò huấn luyện viên Antonio Conte.


West Ham - Arsenal: Duy trì vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng

 

Arsenal quyết thắng để duy trì vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.
Arsenal quyết thắng để duy trì vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.


Sau 34 vòng đấu thầy trò huấn luyện viên Mikel Arteta đang có 19 trận thắng 3 trận hòa và 11 trận thua (còn 1 trận chưa đấu), ghi được 52 bàn thủng lưới 40 bàn, có được 60 điểm tạm xếp ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, có khoảng cách là 2 điểm so với đội xếp thứ 5 là Tottenham, có khoảng cách là 5 điểm so với đội xếp thứ 6 là Manchester United nhưng thi đấu ít hơn 2 trận. Phong độ của Arsenal thời gian gần đây tại Ngoại hạng Anh là không quá tốt, trong 5 vòng đấu gần nhất họ có 2 trận thắng và 3 trận thua. Việc trụ lại vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng của Arsenal có thành phần may mắn từ việc các đối thủ trực tiếp của họ để mất điểm trong những vòng đấu vừa qua, nhưng nếu không thể duy trì được phong độ ổn định thì đánh mất vị trí cũng sẽ khá là nhanh chóng.


West Ham của huấn luyện viên David Moyes đang có 15 trận thắng 7 trận hòa và 12 trận thua, ghi được 52 bàn thủng lưới 44 bàn sau 34 vòng đấu, có được 52 điểm xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng, có khoảng cách là 3 điểm so với đội xếp thứ 6 là Manchester United nhưng thi đấu ít hơn 1 trận, có khoảng cách 3 điểm so với đội xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Phong độ thi đấu của câu lạc bộ này tại Ngoại hạng Anh thời gian gần đây cũng không quá tốt, trong 5 vòng đấu gần nhất họ có 1 trận thắng 1 trận hòa và 3 trận thua. Như vậy để có được suất dự cúp châu Âu mùa giải sau, thì thầy trò huấn luyện viên David Moyes sẽ phải cải thiện phong độ thi đấu một cách thực sự tích cực. Trong 5 lần gặp nhau trước đó giữa 2 câu lạc bộ, Arsenal đang chiếm ưu thế với 4 trận thắng và 1 trận hòa. Với phong độ như hiện tại, dự đoán đây sẽ là trận thắng cho thầy trò huấn luyện viên Mikel Arteta.


Manchester United - Brentford: Tiếp tục cuộc đua cho suất dự cúp châu Âu mùa giải sau

 

Manchester United vẫn còn cơ hội có suất dự cúp châu Âu mùa giải sau.
Manchester United vẫn còn cơ hội có suất dự cúp châu Âu mùa giải sau.


Manchester United đang có 15 trận thắng 10 trận hòa và 10 trận thua, ghi được 55 bàn thủng lưới 52 bàn, có được 55 điểm xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng sau 34 vòng đấu (đã thi đấu trước 1 trận), hơn đội đang xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng là West Ham 3 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận, kém 3 điểm so với đội đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng là Tottenham nhưng thi đấu nhiều hơn 2 trận. Như vậy khả năng cạnh tranh top 4 của thầy trò huấn luyện viên Ralf Rangnick là rất thấp nhưng họ vẫn còn cơ hội tranh chấp suất dự Europa League mùa giải sau. Phong độ của Manchester United tại Ngoại hạng Anh thời gian gần đây là không quá tốt, trong 5 vòng đấu gần nhất họ có 1 trận thắng 1 trận hòa và 3 trận thua. Như vậy để có được suất dự cúp châu Âu mùa giải sau thầy trò huấn luyện viên Ralf Rangnick sẽ phải nhanh chóng cải thiện được phong độ thi đấu.


Trong khi đó Brentford đang có 11 trận thắng 7 trận hòa và 16 trận thua sau 34 vòng đấu, ghi được 41 bàn thủng lưới 49 bàn, có được 40 điểm xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng, có khoảng cách là 11 điểm so với đội đang xếp thứ 18 trên bảng xếp hạng là Everton nhưng thi đấu nhiều hơn 2 trận. Phong độ của thầy trò huấn luyện viên Thomas Frank tại Ngoại hạng Anh thời gian gần đây là khá tốt, trong 5 vòng đấu gần nhất họ có 3 trận thắng 1 trận hòa và 1 trận thua. Với phong độ và khoảng cách như vậy thì Brentford đã gần như cầm chắc suất trụ hạng trong tay. Trong 2 lần gặp nhau trước đó giữa 2 câu lạc bộ, Manchester United hơi nhỉnh hơn với 1 trận thắng và 1 trận hòa. Với phong độ như hiện tại, không loại trừ đây sẽ là trận chia điểm giữa 2 câu lạc bộ.

Ngoài ra, một số trận đấu đáng chú ý khác ở vòng 35 Ngoại hạng Anh mùa bóng 2021 - 2022 như: Aston Villa - Norwich, Southampton - Crystal Palace và Wolverhampton Wanderers - Brighton.

Cao Duy

Lịch thi đấu vòng 35 Ngoại hạng Anh mùa giải 2021 - 2022

Thứ Bảy, 30-4

18:30  Newcastle - Liverpool
21:00  Aston Villa - Norwich
21:00  Southampton - Crystal Palace
21:00  Watford - Burnley
21:00  Wolverhampton Wanderers - Brighton
23:30  Leeds - Manchester City

Chủ Nhật, 1-5

20:00  Everton - Chelsea
20:00  Tottenham - Leicester City
22:30  West Ham - Arsenal

Thứ Ba, 3-5

02:00  Manchester United - Brentford

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp