Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ i[email protected], cảm ơn !

Tâm điểm Tottenham - Chelsea

Chủ nhật - 26/02/2023 04:18
Tâm điểm vòng 25 giải bóng đá Ngoại Hạng Anh là cuộc đối đầu giữa 2 câu lạc bộ Tottenham và Chelsea. Có thể nói đây là cuộc đối đầu của 2 ông lớn Ngoại Hạng Anh đang tìm kiếm lại sức mạnh bản thân sau một khoảng thời gian sa sút thấy rõ. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Tâm điểm Tottenham - Chelsea

Tâm điểm vòng 25 giải bóng đá Ngoại Hạng Anh là cuộc đối đầu giữa 2 câu lạc bộ Tottenham và Chelsea. Có thể nói đây là cuộc đối đầu của 2 ông lớn Ngoại Hạng Anh đang tìm kiếm lại sức mạnh bản thân sau một khoảng thời gian sa sút thấy rõ.


Manchester United - Brentford: Tạm hoãn

 

Trận đấu giữa Manchester United và Brentford được tạm hoãn.
Trận đấu giữa Manchester United và Brentford được tạm hoãn.


Trận đấu giữa Manchester United và Brentford ở vòng đấu này được tạm hoãn để Manchester United thi đấu trận chung kết cúp Liên đoàn với Newcastle vào ngày 26-2.


Leicester City - Arsenal: Pháo thủ không được phép để mất điểm

 

Các Pháo thủ không được phép mất điểm trước  Leicester City để hướng tới chức vô địch Ngoại Hạng Anh mùa giải này.
Các Pháo thủ không được phép mất điểm trước Leicester City để hướng tới chức vô địch Ngoại Hạng Anh mùa giải này.


Arsenal đang có 17 trận thắng 3 trận hòa và 3 trận thua, ghi được 51 bàn thủng lưới 23 bàn, có được 54 điểm sau 24 vòng đấu (còn 1 trận chưa đấu), hơn 2 điểm so với đội xếp thứ 1 trên bảng xếp hạng là Manchester City và thi đấu ít hơn 1 trận. Phong độ của thầy trò huấn luyện viên Mikel Arteta tại Ngoại Hạng Anh thời gian gần đây là không được tốt, trong 5 vòng đấu gần nhất họ có 2 trận thắng 1 trận hòa và 2 trận thua. Nếu không kịp thời chấn chỉnh lại phong độ thi đấu thì Arsenal sẽ rất khó có được ngôi vô địch Ngoại Hạng Anh mùa giải này.


Trong khi đó  Leicester City đang có 7 trận thắng 3 trận hòa và 13 trận thua sau 24 vòng đấu (còn 1 trận chưa đấu), ghi được 36 bàn thủng lưới 41 bàn, có được 24 điểm xếp thứ 14 trên bảng xếp hạng, hơn nhóm xuống hạng 4 điểm. Thầy trò huấn luyện viên Brendan Rodgers thời gian gần đây đã có những sự cải thiện nhất định về mặt phong độ thi đấu, trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại Hạng Anh họ có 2 trận thắng 1 trận hòa và 2 trận thua. Phải tiếp tục thi đấu tốt hơn nữa thì họ mới thoát khỏi nguy cơ xuống hạng. Trong 5 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 câu lạc bộ, Arsenal đang chiếm ưu thế với 4 trận thắng và 1 trận thua. Với phong độ như hiện tại, dự đoán đây sẽ là trận thắng cho thầy trò huấn luyện viên Mikel Arteta.


Bournemouth - Manchester City: Phải thắng để tiếp tục cuộc đua

 

Manchester City sẽ phải quyết thắng để bám đuổi.
Manchester City sẽ phải quyết thắng để bám đuổi.


Thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola đang có 16 trận thắng 4 trận hòa và 4 trận thua sau 24 vòng đấu, ghi được 60 bàn thắng để thủng lưới 24 bàn, có được 52 điểm xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng, kém đội xếp đầu bảng là Arsenal 2 điểm, đồng thời thi đấu nhiều hơn 1 trận. Phong độ của câu lạc bộ này thời gian gần đây đã có nhiều cải thiện, trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại Hạng Anh họ có 3 trận thắng 1 trận hòa và 1 trận thua. Với phong độ và vị trí như hiện tại, Manchester City vẫn có khả năng không nhỏ bảo vệ được chức vô địch Ngoại Hạng Anh mùa giải này.


Trong khi đó câu lạc bộ Bournemouth đang có 5 trận thắng 6 trận hòa và 12 trận thua sau 24 vòng đấu (còn 1 trận chưa đấu), ghi được 21 bàn thủng lưới 44 bàn, có được 21 điểm xếp thứ 17 trên bảng xếp hạng, chỉ hơn nhóm xuống hạng vỏn vẹn 1 điểm. Tân huấn luyện viên Gary O'Neil của Bournemouth vẫn chưa cải thiện gì rõ ràng đối với phong độ thi đấu của câu lạc bộ, trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại Hạng Anh, Bournemouth chỉ có 1 trận thắng, còn lại là 2 trận hòa và 2 trận thua. Với phong độ thi đấu như vậy, Bournemouth chắc chắn sẽ phải cố gắng hơn nữa cho cuộc chiến trụ hạng. Trong 5 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 câu lạc bộ, Manchester City đang chiếm ưu thế tuyệt đối với 5 trận thắng. Với phong độ như hiện tại, đự doán đây sẽ là trận thắng cho thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola.


Crystal Palace - Liverpool: Hướng tới suất dự cúp châu Âu mùa giải sau

 

Liverpool chỉ còn mục tiêu 1 suất dự cúp châu Âu mùa giải sau.
Liverpool chỉ còn mục tiêu 1 suất dự cúp châu Âu mùa giải sau.


Liverpool đang có 10 trận thắng 5 trận hòa và 7 trận thua sau 24 vòng đấu (còn 2 trận chưa đấu), ghi được 38 bàn thủng lưới 28 bàn, có được 35 điểm xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng. Phong độ của thầy trò huấn luyện viên Jurgen Klopp gần đây vẫn không quá tốt, trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại Hạng Anh họ có 2 chiến thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua. Để hướng tới một suất dự cúp châu Âu mùa giải sau, thì Liverpool sẽ phải cố gắng kiếm trọn 3 điểm trước đối thủ được đánh giá thấp hơn là Crystal Palace.


Crystal Palace của huấn luyện viên Patrick Vieira đang có 6 trận thắng 8 trận hòa và 9 trận thua sau 24 vòng đấu (còn 1 trận chưa đấu), ghi được 21 bàn thủng lưới 31 bàn, có được 26 điểm xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng. Phong độ của câu lạc bộ này thời gian gần đây là không quá tốt, trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại Hạng Anh họ không có trận thắng nào với 4 trận hòa và 1 trận thua. Với khoảng cách so với nhóm xuống hạng là 6 điểm, Crystal Palace vẫn phải cố gắng hơn nữa cho mục tiêu trụ hạng. Trong 5 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 câu lạc bộ, Liverpool nhỉnh hơn với 3 trận thắng 1 trận hòa và 1 trận thua. Với phong độ như hiện tại, rất có thể đây sẽ là trận chia điểm giữa 2 câu lạc bộ.


Tottenham - Chelsea: Chelsea có thể vượt qua khủng hoảng?

 

Chelsea sẽ có thể vượt qua khủng hoảng bằng cách chiến thắng Tottenham?
Chelsea sẽ có thể vượt qua khủng hoảng bằng cách chiến thắng Tottenham?


Chelsea đang có 8 trận thắng 7 trận hòa và 8 trận thua sau 24 vòng đấu (còn 1 trận chưa đấu), ghi được 23 bàn thủng lưới 23 bàn, có được 31 điểm xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng. Phong độ thi đấu của thầy trò huấn luyện viên Graham Potter dù đã có những sự cải thiện nhưng vẫn chưa thể gọi là tốt được. Trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại Hạng Anh, Chelsea chỉ có 1 trận thắng còn lại là 3 trận hòa và 1 trận thua. Nếu không kịp thời cải thiện phong độ thi đấu, khả năng trắng tay ở mùa giải này của Chelsea sẽ là không nhỏ.


Tottenham đang có 13 trận thắng 3 trận hòa và 8 trận thua sau 24 vòng đấu, ghi được 44 bàn thủng lưới 35 bàn, có được 42 điểm xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng, hơn đội xếp thứ 4 là Newcastle vỏn vẹn 1 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Phong độ của thầy trò huấn luyện viên Antonio Conte thời gian gần đây là tạm ổn, trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại Hạng Anh họ có 3 trận thắng và 2 trận thua. Tottenham chắc chắn sẽ phải hướng tới một trận thắng để trụ lại trong top 4. Trong 5 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 câu lạc bộ, Chelsea đang chiếm ưu thế với 4 trận thắng và 1 trận hòa. Dự đoán rất có thể đây sẽ là trận chia điểm giữa 2 câu lạc bộ.


Ngoài ra, những trận đấu đáng chú ý khác ở vòng 25 Ngoại hạng Anh mùa bóng 2022 - 2023 như: Fulham - Wolverhampton Wanderers, Everton - Aston Villa, Leeds - Southampton, West Ham - Nottingham.


Cao Duy

Lịch thi đấu vòng 25 Ngoại hạng Anh mùa giải 2022 - 2023

Thứ Bảy, 25-2

Hoãn Newcastle - Brighton
Hoãn Manchester United - Brentford
03:00  Fulham - Wolverhampton Wanderers
22:00  Everton - Aston Villa
22:00  Leeds - Southampton
22:00 Leicester City - Arsenal
22:00  West Ham - Nottingham

Chủ Nhật, 26-2

00:30  Bournemouth - Manchester City
02:45  Crystal Palace - Liverpool
20:30  Tottenham - Chelsea

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp