Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Tâm điểm Liverpool - Manchester City

Thứ sáu - 14/10/2022 11:07
Tâm điểm vòng 11 giải bóng đá Ngoại Hạng Anh là cuộc đối đầu của 2 ông lớn Liverpool và Manchester City. Trong khi Liverpool đang chật vật tìm cách lấy lại phong độ đỉnh cao, thì Manchester City vẫn đang là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại Hạng Anh mùa giải này. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Tâm điểm Liverpool - Manchester City

Tâm điểm vòng 11 giải bóng đá Ngoại Hạng Anh là cuộc đối đầu của 2 ông lớn Liverpool và Manchester City. Trong khi Liverpool đang chật vật tìm cách lấy lại phong độ đỉnh cao, thì Manchester City vẫn đang là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại Hạng Anh mùa giải này.


Tottenham - Everton: Chiến thắng để trụ lại trong top 4

 

Tottenham cần chiến thắng trước Everton để trụ vững trong top 4.
Tottenham cần chiến thắng trước Everton để trụ vững trong top 4.


Tottenham đang có 6 trận thắng 2 trận hòa và 1 trận thua sau 10 vòng đấu (còn 1 trận chưa đấu), ghi được 20 bàn thủng lưới 10 bàn, có được 20 điểm xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng. Trận thắng Brighton với tỷ số tối thiểu ở vòng đấu trước đã giúp thầy trò huấn luyện viên Antonio Conte trụ lại ở top 4, cách Manchester United ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng 5 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Do đó để đảm bảo vị trí trong top 4, “Gà trống” cần có trọn 3 điểm trước Everton.


Everton của huấn luyện viên Frank Lampard đang có 2 trận thắng 4 trận hòa và 3 trận thua sau 10 vòng đấu (còn 1 trận chưa đấu), ghi được 8 bàn thủng lưới 9 bàn, có được 10 điểm xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng. Khả năng ghi bàn kém đang khiến cho câu lạc bộ này không có được phong độ tốt, và họ sẽ phải khắc phục nếu như không muốn lại trượt dài trên bảng xếp hạng. Trong 5 lần gặp nhau trước đó giữa 2 câu lạc bộ, Everton mới là đội nhỉnh hơn với 2 trận thắng 2 trận hòa và 1 trận thua. Với phong độ như hiện tại, dự đoán đây sẽ là trận thắng cho thầy trò huấn luyện viên Antonio Conte.


Aston Villa - Chelsea: Tiếp đà hồi sinh

 

Chelsea đang tìm được mạch hồi sinh dưới thời huấn luyện viên Graham Potter.
Chelsea đang tìm được mạch hồi sinh dưới thời huấn luyện viên Graham Potter.


Chelsea đang có 5 trận thắng 1 trận hòa và 2 trận thua sau 10 vòng đấu (còn 2 trận chưa đấu), ghi được 13 bàn thủng lưới 10 bàn, có được 16 điểm xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng. Với 3 trận thắng liên tiếp trong những vòng đấu gần đây, có thể nói câu lạc bộ này đang lấy lại phong độ dưới thời tân huấn luyện viên Graham Potter. Nếu có thể duy trì phong độ như hiện tại, câu lạc bộ này vẫn còn nguyên cơ hội tranh chấp ngôi vô địch Ngoại Hạng Anh mùa giải này cũng với những cái tên như Arsenal, Manchester City, Tottenham…


Thầy trò huấn luyện viên Steven Gerrard đang có phong độ khá tệ với 2 trận thắng 3 trận hòa và 4 trận thua sau 10 vòng đấu (còn 1 trận chưa đấu), ghi được 7 bàn thủng lưới 11 bàn, có được 9 điểm xếp thứ 16 trên bảng xếp hạng. Aston Villa chỉ có 1 chiến thắng trong 5 vòng đấu gần nhất, còn lại là 3 trận hòa và 1 trận thua. Với phong độ như vậy rõ ràng là câu lạc bộ đang có nguy cơ rơi vào nhóm bét bảng, đồng thời khả năng mất việc của huấn luyện viên Steven Gerrard cũng ngày một lớn hơn. Trong 5 lần gặp nhau trước đó giữa 2 câu lạc bộ, Chelsea đang chiếm ưu thế với 3 trận thắng 1 trận hòa và 1 trận thua. Với phong độ như hiện tại, dự đoán đây sẽ là trận thắng cho thầy trò huấn luyện viên Graham Potter.


Leeds - Arsenal: Giữ vững vị trí số 1 trên bảng xếp hạng

 

Arsenal vẫn sẽ bay cao trên đỉnh bảng xếp hạng.
Arsenal vẫn sẽ bay cao trên đỉnh bảng xếp hạng.


Arsenal vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 8 trận thắng và 1 trận thua, ghi được 23 bàn thủng lưới 10 bàn, có được 24 điểm sau 10 vòng đấu (còn 1 trận chưa đấu). Thầy trò huấn luyện viên Mikel Arteta đã cho thấy họ hoàn toàn đủ khả năng tranh chấp sòng phẳng ngôi vô địch Ngoại Hạng Anh mùa giải mới 2022 - 2023, đặc biệt là sau chiến thắng thuyết phục trước Liverpool ở vòng đấu trước. Nếu có thể duy trì ổn định được phong độ như vậy, Arsenal hoàn toàn đủ sức lên ngôi vương ở mùa giải này.


Leeds của huấn luyện viên Jesse Marsch đang có 2 trận thắng 3 trận hòa và 3 trận thua sau 10 vòng đấu (còn 2 trận chưa đấu), ghi được 11 bàn thủng lưới 12 bàn, có được 9 điểm xếp thứ 14 trên bảng xếp hạng. Phong độ của câu lạc bộ này thời gian gần đây là không được tốt, họ không có được chiến thắng nào trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại Hạng Anh với 2 trận hòa và 3 trận thua. Nếu không cải thiện được phong độ thi đấu, cuộc chiến trụ hạng của họ sẽ phải bắt đầu từ rất sớm. Trong 5 lần gặp nhau trước đó giữa 2 câu lạc bộ, Arsenal đang chiếm ưu thế với 4 trận thắng và 1 trận hòa. Với phong độ như hiện tại, dự đoán đây sẽ là chiến thắng cho thầy trò huấn luyện viên Mikel Arteta.


Manchester United - Newcastle: Ngang tài ngang sức

 

Manchester United và Newcastle sẽ là những đối thủ ngang tài ngang sức.
Manchester United và Newcastle sẽ là những đối thủ ngang tài ngang sức.


Manchester United đang có 5 trận thắng và 3 trận thua sau 10 vòng đấu (còn 2 trận chưa đấu), ghi được 13 bàn thủng lưới 15 bàn, có được 15 điểm đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng. Phong độ của thầy trò huấn luyện viên Erik ten Hag thời gian gần đây khá tốt, trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại Hạng Anh họ có 4 trận thắng và 1 trận thua. Nếu có thể tiếp tục duy trì được phong độ đi lên như thế này, khả năng lọt vào top 4 trên bảng xếp hạng của Manchester United sẽ là rất cao.


Newcastle đã có sự đầu tư mạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng Hè 2022, và thành quả là sự khởi đầu khá tốt với 3 trận thắng 5 trận hòa và 1 trận thua sau 10 vòng đấu (còn 1 trận chưa đấu), ghi được 17 bàn thủng lưới 9 bàn, có được 14 điểm xếp ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, xếp sau Manchester United với 1 điểm kém hơn. Với một đội hình mạnh mẽ và có chiều sâu, thầy trò huấn luyện viên Eddie Howe đang không ngán ngại bất cứ ông lớn nào của Ngoại Hạng Anh, và dĩ nhiên Manchester United cũng không ngoại lệ. Trong 5 lần gặp nhau trước đó giữa 2 câu lạc bộ, Manchester United đang chiếm ưu thế với 4 trận thắng và 1 trận hòa. Với phong độ như hiện tại, có thể đánh giá Manchester United và Newcastle khá là ngang tài ngang sức. Dự đoán rất có thể đây sẽ là trận chia điểm giữa 2 câu lạc bộ.


Liverpool - Manchester City: Manchester City không được phép sẩy chân

 

Manchester City không được phép sẩy chân trước Liverpool.
Manchester City không được phép sẩy chân trước Liverpool.


Thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola vẫn đang giữ mạch bất bại với 7 trận thắng 2 trận hòa sau 10 vòng đấu (1 trận chưa đấu), ghi được 33 bàn thắng để thủng lưới 9 bàn, có được 23 điểm xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng và đang là câu lạc bộ có hàng công tốt nhất Ngoại Hạng Anh với sự tỏa sáng của tiền đạo Erling Haaland. Dù Manchester City vẫn đang là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại Hạng Anh mùa giải này, nhưng họ vẫn đang kém Arsenal 1 điểm, điều đó đồng nghĩa với việc họ sẽ không được phép mất điểm trong trận đấu trước Liverpool ở vòng đấu này.


Liverpool đang có 2 trận thắng 4 trận hòa và 2 trận thua sau 10 vòng đấu (còn 2 trận chưa đấu), ghi được 20 bàn thủng lưới 12 bàn, có được 10 điểm xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng. Thầy trò huấn luyện viên Jurgen Klopp đang thi đấu khá tệ bởi khá nhiều trụ cột đang gặp chấn thương hoặc không có được phong độ tốt, trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại Hạng Anh họ có 2 trận thắng 2 trận hòa và 1 trận thua. Nếu tiếp tục mất điểm, khả năng có được suất dự cúp châu Âu mùa giải sau còn khó, chứ đừng nói gì đến việc tranh chấp chức vô địch Ngoại Hạng Anh. Trong 5 lần gặp nhau trước đó giữa 2 câu lạc bộ, Liverpool hơi nhỉnh hơn với 2 trận thắng 2 trận hòa và 1 trận thua. Với phong độ như hiện tại, rất có thể đây sẽ là trận thắng cho thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola.

Ngoài ra, những trận đấu đáng chú ý khác ở vòng 11 Ngoại hạng Anh mùa bóng 2022 - 2023 như: Brentford - Brighton, Leicester City - Crystal Palace, Wolverhampton Wanderers - Nottingham, Southampton - West Ham.

Cao Duy

Lịch thi đấu vòng 11 Ngoại hạng Anh mùa giải 2022 - 2023

Thứ Bảy, 15-10

02:00  Brentford - Brighton
18:30  Leicester City - Crystal Palace
21:00  Fulham - Bournemouth
21:00  Wolverhampton Wanderers - Nottingham
23:30  Tottenham - Everton

Chủ Nhật, 16-10

20:00  Aston Villa - Chelsea
20:00  Leeds - Arsenal
20:00  Manchester United - Newcastle
20:00  Southampton - West Ham
22:30  Liverpool - Manchester City

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp