Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Tâm điểm Leicester City - Manchester United

Thứ bảy - 16/10/2021 02:49
Tâm điểm của vòng 8 giải bóng đá Ngoại Hạng Anh là cuộc đối đầu giữa câu lạc bộ mạnh của bóng đá Anh là  Leicester City và Manchester United. Dù cho "Bầy cáo" đang không có được phong độ tốt, nhưng Quỷ đỏ thành Manchester cũng đang gặp khá nhiều bất lợi. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Tâm điểm Leicester City - Manchester United

Tâm điểm của vòng 8 giải bóng đá Ngoại Hạng Anh là cuộc đối đầu giữa câu lạc bộ mạnh của bóng đá Anh là  Leicester City và Manchester United. Dù cho “Bầy cáo” đang không có được phong độ tốt, nhưng Quỷ đỏ thành Manchester cũng đang gặp khá nhiều bất lợi.


Watford - Liverpool: Cơ hội có trọn 3 điểm

 

Liverpool có cơ hội lấy trọn 3 điểm ở vòng đấu này.
Liverpool có cơ hội lấy trọn 3 điểm ở vòng đấu này.


Sau 7 vòng đấu thầy trò huấn luyện viên Jurgen Klopp đang có 4 trận thắng 3 trận hòa, ghi được 17 bàn thủng lưới 6 bàn, có được 15 điểm xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng sau Chelsea. Phong độ của Liverpool ở thời điểm hiện tại là rất tốt, họ đang có chuỗi 10 trận bất bại (7 trận thắng 3 trận hòa) kể từ đầu mùa giải tới nay. Với phong độ như vậy, Liverpool đang là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải này. Và thầy trò huấn luyện viên Jurgen Klopp đang có cơ hội có trọn 3 điểm ở vòng đấu này khi đối thủ của họ chỉ là một Watford đang ở nửa dưới bảng xếp hạng.


Watford vừa mới sa thải huấn luyện viên Xisco Munoz và thay thế bởi huấn luyện viên giàu kinh nghiệm Claudio Ranieri, với một sự bất ổn định như vậy rõ ràng câu lạc bộ này rất khó là đối thủ của một Liverpool đang có phong độ cao. Ở thời điểm hiện tại Watford đang có 2 trận thắng 1 trận hòa và 4 trận thua, ghi được 7 bàn thủng lưới 10 bàn, có được 7 điểm xếp thứ 15 trên bảng xếp hạng, xếp dưới Crystal Palace dù đồng điểm bởi kém hơn hiệu số thắng bại. Trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại hạng Anh, Watford chỉ có 1 trận thắng, còn lại là 1 trận hòa và 3 trận thua. Trong 5 lần đụng độ giữa 2 câu lạc bộ trước đó, Liverpool chiếm ưu thế với 4 trận thắng và 1 trận thua. Dự đoán đây sẽ là trận thắng cho thầy trò huấn luyện viên Jurgen Klopp.


Leicester City - Manchester United: Không dễ cho Manchester United

 

Manchester United không dễ có thể vượt qua được  Leicester City.
Manchester United không dễ có thể vượt qua được Leicester City.


Manchester United đang có 4 trận thắng 2 trận hòa và 1 trận thua, ghi được 14 bàn thủng lưới 6 bàn, có được 14 điểm xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng, xếp dưới Manchester City do kém hơn hiệu số thắng bại. Thoạt nhìn thì phong độ của thầy trò huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer là không tệ, nhưng trong 5 trận gần nhất trên các mặt trận, họ chỉ có 2 trận thắng, còn lại là 1 trận hòa và 2 trận thua. Rõ ràng là phong độ của nửa đỏ thành Manchester đang không quá tốt, nhất là khi họ có nguy cơ mất cả bộ đôi trung vệ chính là Raphael Varane và Harry Maguire do không kịp hồi phục sau chấn thương.


Nhưng phong độ của thầy trò huấn luyện viên Brendan Rodgers cũng không quá tốt,  Leicester City đang có 2 trận thắng 2 trận hòa và 3 trận thua sau 7 vòng đấu, ghi được 9 bàn thủng lưới 12 bàn, có được 8 điểm xếp thứ 13 trên bảng xếp hạng. Trong 5 trận gần nhất trên các mặt trận, họ chỉ có vỏn vẹn 1 trận thắng, con lại là 2 trận hòa và 2 trận thua. Có thể thấy được là hệ thống phòng ngự của “Bầy cáo” đang có vấn đề, và huấn luyện viên Brendan Rodgers phải “vá” bằng mọi giá nếu như muốn có điểm trước Manchester United khi được chơi trên sân nhà. Trong 5 lần đụng độ trước đó giữa 2 câu lạc bộ, tỷ số đang là cân bằng với 2 trận thắng 2 trận thua và 1 trận hòa. Dù  Leicester City không có được phong độ tốt nhưng rõ ràng là Manchester United cũng không dễ có được chiến thắng. Dự đoán đây sẽ là trận chia điểm giữa 2 câu lạc bộ.


Manchester City - Burnley: Mục tiêu 3 điểm

 

Thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola dự đoán sẽ có được chiến thắng trước Burnley.
Thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola dự đoán sẽ có được chiến thắng trước Burnley.


Sau 7 vòng đấu Manchester City đang có 4 trận thắng 2 trận hòa và 1 trận thua, ghi được 14 bàn thủng lưới 3 bàn, có được 14 điểm xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng, đồng điểm với Manchester United, Everton và Brighton nhưng xếp trên do hơn hiệu số thắng bại. có thể thấy dù đang nằm trong top 3 nhưng tình thế của thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola là không khả quan nếu như họ không có được 3 điểm ở vòng đấu này, đặc biệt là khi phong độ của họ đang không quá tốt khi trong 5 trận đấu gần nhất trên các mặt trận, họ chỉ có 2 trận thắng, còn lại là 2 trận hòa và 1 trận thua. Do đó Manchester City cần nhanh chóng lấy lại phong độ, và một chiến thắng ở vòng đấu này sẽ là một bước đà tâm lý cực kỳ tốt.


Cơ hội rất tốt để thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola có được trọn vẹn 3 diểm khi đối thủ của họ ở vòng đấu này là một Burnley đang nằm trong nhóm “cầm đèn đỏ”. Thầy trò huấn luyện viên Sean Dyche đang có 3 trận hòa và 4 trận thua sau 7 vòng đấu, ghi được 5 bàn thủng lưới 11 bàn, có được 3 điểm xếp thứ 18 trên bảng xếp hạng, xếp trên Newcastle do hơn hiệu số thắng bại. Trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại Hạng Anh, câu lạc bộ này không có bất cứ trận thắng nào với 3 trận hòa và 2 trận thua. Trong 5 lần đụng độ trước đó giữa 2 câu lạc bộ, Manchester City đang chiếm ưu thế tuyệt đối với 5 trận thắng. Dự đoán đây sẽ là chiến thắng cho thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola.


Brentford - Chelsea: Có thể làm khó được Chelsea?

 

Chelsea vẫn là quá mạnh so với Brentford.
Chelsea vẫn là quá mạnh so với Brentford.


Thầy trò huấn luyện viên Thomas Tuchel đang có phong độ rất tốt, sau 7 vòng đấu họ đang có 5 trận thắng 1 trận hòa và 1 trận thua, ghi được 15 bàn thủng lưới 3 bàn, có được 16 điểm xếp thứ 1 trên bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh. Với một hàng thủ chắc chắn hàng đầu Ngoại Hạng Anh, Chelsea chỉ mới để thua 1 trận sau 7 vòng đấu, và họ đang là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch mùa giải này. Nhưng trong 5 trận gần nhất trên các mặt trận, thầy trò huấn luyện viên Thomas Tuchel chỉ có 3 trận thắng, còn lại là 2 trận thua, chứng tỏ họ vẫn phải hoàn thiện sức mạnh hơn nữa.


Trong khi đó tân binh Brentford đang mang đến sự ngạc nhiên cho Ngoại Hạng Anh khi có được 3 trận thắng 3 trận hòa và 1 trận thua sau 7 vòng đấu, ghi được 10 bàn thủng lưới 6 bàn, có được 12 điểm xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng, đồng điểm nhưng xếp trên Tottenham do hơn hiệu số thắng bại. Trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại Hạng Anh họ chỉ để thua 1 trận, còn lại là 2 trận thắng và 2 trận hòa. Đầy thực sự là một thành tích ấn tượng đối với một tân binh, và người hâm mộ đang xem thầy trò huấn luyện viên Thomas Frank có thể duy trì được phong độ ấn tượng này bao lâu, cũng như Brentford có thể gây ra những khó khăn gì đối với một đối thủ mạnh như Chelsea. Dự đoán đây sẽ là chiến thắng cho thầy trò huấn luyện viên Thomas Tuchel.


Newcastle - Tottenham: Cố gắng kiếm điểm

 

Tottenham và Newcastle đều đang rất cần điểm.
Tottenham và Newcastle đều đang rất cần điểm.


Thầy trò huấn luyện viên Nuno Espirito Santo đang có 4 trận thắng 3 trận thua, ghi được 6 bàn thủng lưới 10 bàn, có được 12 điểm xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng, đồng điểm nhưng xếp dưới Brentford do kém hơn hiệu số thắng bại. Dù có được một sự khởi đầu rất tốt, nhưng rõ ràng là huấn luyện viên Nuno Espirito Santo vẫn còn rất nhiều chuyện phải làm tại Tottenham, khi trong 7 trận gần nhất trên các mặt trận, họ chỉ có 3 trận thắng, còn lại là 3 trận thua và 1 trận hòa. Rõ ràng là “Gà trống” đang rất cần điểm để cải thiện vị trí, duy trì khoảng cách cho cuộc đua tới những suất dự cúp châu Âu mùa giải sau.


Trong khi đó Newcastle của huấn luyện viên Steve Bruce đang có phong độ khá tệ, họ có 3 trận hòa và 4 trận thua sau 7 vòng đấu, ghi được 8 bàn thủng lưới 16 bàn, có được 3 điểm xếp thứ 19 trên bảng xếp hạng, đồng điểm với Burnley nhưng kém hơn hiệu số thắng bại, đang là một trong những hàng thủ tệ nhất Ngoại hạng Anh. Trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại Hạng Anh, họ không có chiến thắng nào với 3 trận hòa và 2 trận thua. Với phong độ như vậy rõ ràng là Newcastle đang phải tập trung cho cuộc chiến trụ hạng dù chỉ mới qua 7 vòng đấu. Họ phải tự cứu mình trước khi những ông chủ mới giàu có của họ có thể đưa về những tân binh chất lượng cao trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Trong 5 lần đụng độ giữa 2 câu lạc bộ trước đó, Tottenham hơi chiếm ưu thế với 2 trận thắng 2 trận hòa và 1 trận thua. Dự đoán đây rất có thể sẽ là trận chia điểm giữa 2 câu lạc bộ.


Arsenal - Crystal Palace: Tiếp đà bất bại?

 

Các Pháo thủ sẽ tiếp tục duy trì chuỗi trận bất bại?
Các Pháo thủ sẽ tiếp tục duy trì chuỗi trận bất bại?


Trong thời gian gần đây thầy trò huấn luyện viên Mikel Arteta đã có nhiều khởi sắc, sau 7 vòng đấu họ có 3 trận thắng 1 trận hòa và 3 trận thua, ghi được 5 bàn thủng lưới 10 bàn, có được 10 điểm xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng, đồng điểm nhưng xếp dưới Aston Villa do kém hơn hiệu số thắng bại. Sau một khởi đầu mùa giải 2021 - 2022 rất tệ, thì các Pháo thủ dường như đã vào guồng, họ đang có chuỗi 6 trận bất bại liên tiếp trên các mặt trận, với 5 trận thắng và 1 trận hòa. Với phong độ như vậy, rõ ràng là Arsenal vẫn còn đó cơ hội trở lại cuộc đua tại Ngoại hạng Anh, ít nhất là cuộc đua tới các suất dự cúp châu Âu mùa giải sau.


Trong khi đó Crystal Palace của huấn luyện viên Patrick Vieira đang có phong độ không quá tốt, sau 7 vòng đấu họ đang có 1 trận thắng 4 trận hòa và 2 trận thua, ghi được 8 bàn thủng lưới 11 bàn, có được 7 điểm xếp thứ 14 trên bảng xếp hạng, đồng điểm với Watford nhưng hơn hiệu số thắng bại. Trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại hạng Anh, Crystal Palace chỉ có 1 trận thắng, còn lại là 3 trận hòa 1 trận thua. Nhưng với một huấn luyện viên mới như Patrick Vieira, có lẽ đây vẫn là một kết quả chấp nhận được. Trong 5 lần đụng độ trước đó giữa 2 câu lạc bộ, Arsenal đang chiếm ưu thế với 2 trận thắng 2 trận hòa và 1 trận thua. Dự đoán đây sẽ là chiến thắng cho thầy trò huấn luyện viên Mikel Arteta.

Ngoài ra, một số trận đấu đáng chú ý khác ở vòng 8 Ngoại hạng Anh mùa bóng 2021 - 2022 như: Aston Villa - Wolverhampton Wanderers, Southampton - Leeds và Everton - West Ham.

Cao Duy

Lịch thi đấu vòng 8 Ngoại hạng Anh mùa giải 2021 - 2022

Thứ Bảy, 16-10

18:30  Watford - Liverpool
21:00  Aston Villa - Wolverhampton Wanderers
21:00  Leicester City - Manchester United
21:00  Manchester City - Burnley
21:00  Norwich - Brighton
21:00  Southampton - Leeds
23:30  Brentford - Chelsea

Chủ Nhật, 17-10

20:00  Everton - West Ham
22:30  Newcastle - Tottenham

Thứ Ba, 19-10

02:00  Arsenal - Crystal Palace

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp