Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Lượt về V.League 2: Khánh Hòa FC thuận lợi trận khởi đầu

Thứ năm - 18/08/2022 13:39
Cuối tuần này, V.League 2 sẽ bước vào loạt trận đầu tiên giai đoạn lượt về (vòng 12). Đội bóng Khánh Hòa FC có trận đấu trên sân nhà 19-8 Nha Trang gặp đội bóng Đắk Lắk (diễn ra ngày 21-8)... Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Lượt về V.League 2: Khánh Hòa FC thuận lợi trận khởi đầu
Cuối tuần này, V.League 2 sẽ bước vào loạt trận đầu tiên giai đoạn lượt về (vòng 12). Đội bóng Khánh Hòa FC có trận đấu trên sân nhà 19-8 Nha Trang gặp đội bóng Đắk Lắk (diễn ra ngày 21-8). Với phong độ thi đấu khá ấn tượng trong nửa cuối giai đoạn lượt đi cùng lợi thế sân nhà, người hâm mộ phố biển hy vọng đội bóng giành chiến thắng, tạo đà hưng phấn cho giai đoạn tăng tốc.
 
Lượt đi V.League 2 kết thúc với vị trí dẫn đầu thuộc về đội bóng Công an nhân dân sau trận hòa không bàn thắng trên sân nhà trước Khánh Hòa FC ở vòng 11. Kết quả trận đấu ấy cũng giúp cho Khánh Hòa FC tiếp tục giữ vững vị trí thứ hai với 21 điểm, bằng đội dẫn đầu nhưng đứng sau Công an nhân dân do thua hiệu số. Ngoài hai đội bóng nói trên, tốp các đội dẫn đầu lượt đi năm nay còn có sự góp mặt của các đội bóng Phố Hiến, Quảng Nam, Bà Rịa -Vũng Tàu. Các đội này bám đuổi rất sít sao về điểm số, chỉ kém 2 đội dẫn đầu 1-3 điểm. Điều đó cho thấy, cuộc cạnh tranh nhóm dẫn đầu khá căng thẳng và diễn biến khó lường ở giai đoạn lượt về. 
 
 
Các cầu thủ Khánh Hòa FC ăn mừng trong một trận thắng trên sân nhà.
Các cầu thủ Khánh Hòa FC ăn mừng trong một trận thắng trên sân nhà.
 
Khánh Hòa FC là một trong số các đội bóng rất muốn sớm trở lại sân chơi V.League 1, khát khao ấy được thể hiện khá rõ trong nửa cuối lượt về khi đội bóng liên tục có những trận thắng và hòa trước những đối thủ quan trọng. Từ sau cú sẩy chân trên sân nhà vòng 6 trước Phố Hiến đến nay, Khánh Hòa FC đã có 5 trận liên tiếp bất bại, trong đó có 3 trận thắng, 2 hòa, kiếm được 11 điểm. Tuy vậy, ở giai đoạn lượt về, cuộc chiến cạnh tranh thứ hạng, điểm số giữa các đội dự đoán sẽ cực kỳ căng thẳng, bởi các đội tốp trên đều muốn tạo lợi thế về khoảng cách so với các đối thủ phía sau; còn các đội nhóm dưới cũng không muốn mình ngày càng chìm sâu để rớt hạng. Do vậy, muốn giữ được vị trí hiện tại để hướng tới suất thăng hạng, các cầu thủ Khánh Hòa FC còn phải nỗ lực rất nhiều và đặc biệt là không được phép mắc sai lầm. 
 
Ở vòng 12, hầu hết các đội bóng nhóm trên đều thi đấu trên sân khách, trong đó đội Công an nhân dân làm khách đến sân Long An, Phố Hiến thi đấu trên sân nhà đội Huế, Quảng Nam và Bà Rịa - Vũng Tàu làm khách trên sân Bình Phước và Cần Thơ. Dù phải thi đấu xa nhà, song nhìn chung các đội bóng này vẫn có cơ hội giành chiến thắng, bởi các đối thủ của họ đều nằm tốp dưới và phong độ không ổn định. Trong khi đó, Khánh Hòa được thi đấu trên sân nhà, đây là cơ hội lớn để đội bóng phố biển hướng tới chiến thắng trong trận đấu khởi đầu lượt về. Được biết, trong chuyến làm khách trên sân Đắk Lắk (vòng 8), Khánh Hòa FC đã có trận thắng sít sao 1-0 trước đội chủ nhà, bàn thắng do công của Đình Kha ghi ở phút cuối trận. Ở vòng 12 trên sân 19-8 Nha Trang, hẳn Đình Kha và các đồng đội muốn một lần nữa được ăn mừng bàn thắng, qua đó giúp đội bóng có được chiến thắng trên sân nhà trong trận mở đầu lượt về.
 
An Nhiên
 
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp