Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Lượt đi, Giải futsal HDBank vô địch quốc gia: Kịch tính vòng áp chót

Thứ sáu - 01/07/2022 17:03
Tốp 3 đội dẫn đầu ở giai đoạn lượt đi Giải futsal HDBank vô địch quốc gia năm nay đang có sự bám đuổi quyết liệt về điểm số, trong đó Thái Sơn Bắc và Sahako đang chia nhau 2 vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng. Ngược lại, nhà đương kim vô địch Thái Sơn Nam đang gặp nhiều khó khăn ở giải đấu lần này. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Lượt đi, Giải futsal HDBank vô địch quốc gia: Kịch tính vòng áp chót

Tốp 3 đội dẫn đầu ở giai đoạn lượt đi Giải futsal HDBank vô địch quốc gia năm nay đang có sự bám đuổi quyết liệt về điểm số, trong đó Thái Sơn Bắc và Sahako đang chia nhau 2 vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng. Ngược lại, nhà đương kim vô địch Thái Sơn Nam đang gặp nhiều khó khăn ở giải đấu lần này.


Đội bóng Thái Sơn Bắc mùa giải này đang cho thấy phong độ khá ấn tượng. Tính đến hết ngày 30-6, sau 6 lượt trận, Thái Sơn Bắc tạm dẫn đầu bảng xếp hạng khi có được 14 điểm (sau 4 trận thắng, 2 hòa), ghi được 20 bàn thắng, để thủng lưới 6 bàn, hiệu số bàn thắng, thua +11. Vị trí thứ hai thuộc về đội Sahako có cùng số điểm, số lượt trận so với Thái Sơn Bắc nhưng kém hơn về hiệu số bàn thắng, thua với +6. Nhà đương kim vô địch Thái Sơn Nam tạm xếp vị trí thứ ba, kém 2 đội dẫn đầu 2 điểm (được 12 điểm), lại thi đấu nhiều hơn 1 trận. Với kết quả này, nhiều khả năng Thái Sơn Bắc hoặc Sahako sẽ giành ngôi vô địch lượt đi, soán ngôi vị của Thái Sơn Nam.

 

Đội bóng Thái Sơn Nam (áo trắng)  đang gặp khó khăn ở lượt đi giải năm nay.

Đội bóng Thái Sơn Nam (áo trắng) đang gặp khó khăn ở lượt đi giải năm nay.


Ở mùa giải 2021, đội bóng Thái Sơn Nam dù có sự khởi đầu hơi chệch choạc, nhưng giai đoạn cuối lượt đi, họ càng cho thấy bản lĩnh của đội bóng đã có đến 11 lần vô địch giải đấu, khi liên tiếp có được những trận thắng trước các đối thủ quan trọng để lọt vào tốp 2. Thế nhưng, ở mùa giải này, Thái Sơn Nam đang gặp nhiều khó khăn khi có 3 trận hòa và 1 trận thua. Trước kia, Thái Sơn Nam chỉ gặp khó khăn khi đối đầu với các đối thủ mạnh như: Sahako, Zetbit Sài Gòn, Thái Sơn Bắc hoặc Sanvinest Khánh Hòa. Còn ở mùa giải này, Thái Sơn Nam phải chật vật mới có được những trận thắng trước đối thủ đánh giá yếu hơn là Hưng Gia Khang Đắk Lắk hay Hiếu Hoa Đà Nẵng. “Giải lần này, thành tích của đội bóng chưa thật sự tốt, một phần do trình độ các đội không còn sự chênh lệnh khác biệt nên muốn thắng trận rất khó. Ở trận cuối lượt đi, chúng tôi quyết tâm vượt qua Cao Bằng để bám đuổi nhóm dẫn đầu. Ở lượt về tại TP. Hồ Chí Minh, đội sẽ có sự chuẩn bị tốt hơn để có được kết quả tốt nhất”, Huấn luyện viên trưởng đội bóng Thái Sơn Nam Phạm Minh Giang nói.

 
Bên cạnh tốp 3, nhóm các đội bóng ở giữa (từ vị trí 4 đến 7) bảng xếp hạng gồm: Sài Gòn FC, Hiếu Hoa Đà Nẵng, Sanvinest Khánh Hòa và Hưng Gia Khang Đắk Lắk cũng có sự bám đuổi quyết liệt về điểm số. Sau 7 lượt trận, Sài Gòn FC có được 11 điểm, xếp thứ 4, hơn đội xếp sau là Hiếu Hoa Đà Nẵng 2 điểm (được 9 điểm). Sau khởi đầu không mấy suôn sẻ trước các đội bóng lớn, Sanvinest Khánh Hòa đã có những điểm số liên tiếp trước các đối thủ vừa tầm, trong đó có 2 chiến thắng trước Hiếu Hoa Đà Nẵng, Cao Bằng và trận hòa trước Hưng Gia Khang Đắk Lắk. Hiện tại, sau 7 lượt trận, Sanvinest Khánh Hòa có được 8 điểm, một kết quả chấp nhận được với đội bóng đang trong quá trình trẻ hóa lực lượng. Ở lượt đấu cuối (lượt 8), Sanvinest Khánh Hòa sẽ đối đầu với Tân Hiệp Hưng, đội bóng đang trải qua giai đoạn khó khăn, tạm xếp cuối bảng với 3 điểm sau 6 lượt trận. Còn nhớ ở mùa giải 2021, Sanvinest Khánh Hòa và Tân Hiệp Hưng đã có đôi lần chạm trán nhau, trong đó đại diện phố biển từng giành chiến thắng rất đậm với tỷ số 7-0. Đây chính là động lực để Sanvinest Khánh Hòa tự tin bước vào lượt trận cuối lượt đi năm nay, với mục tiêu giành 3 điểm, từ đó cải thiện vị trí của mình, bám đuổi điểm số với các đội nhóm dẫn đầu trước khi bước vào giai đoạn lượt về vào tháng 11.


An Nhiên

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp