Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Khởi tranh Giải futsal vô địch quốc gia

Thứ ba - 14/06/2022 12:24
Khởi tranh từ ngày 13-6 đến 4-7 tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao tỉnh Lâm Đồng, lượt đi giai đoạn II Giải futsal HDBank vô địch quốc gia 2022 với sự góp mặt của 9 đội bóng mạnh trong cả nước hứa hẹn những cuộc tranh tài hấp dẫn. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Khởi tranh Giải futsal vô địch quốc gia

Khởi tranh từ ngày 13-6 đến 4-7 tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao tỉnh Lâm Đồng, lượt đi giai đoạn II Giải futsal HDBank vô địch quốc gia 2022 với sự góp mặt của 9 đội bóng mạnh trong cả nước hứa hẹn những cuộc tranh tài hấp dẫn.

Do VietFootball, 1 trong 4 đội bóng vượt qua giai đoạn I vòng loại (diễn ra từ ngày 1 đến 9-6) xin không tham dự vòng chung kết nên giai đoạn II, Giải futsal HDBank vô địch quốc gia 2022 chỉ còn lại 9 đội tham gia. Trong đó, 3 đội bóng vừa vượt qua giai đoạn vòng loại là Tân Hiệp Hưng, Cao Bằng, Hưng Gia Khang Đắk Lắk và 6 đội bóng đạt thành tích xuất sắc (tốp 6) mùa giải 2021, gồm: Thái Sơn Nam, Thái Sơn Bắc, Sanvinest Khánh Hòa, Hiếu Hoa Đà Nẵng, Sài Gòn FC, Sahako.

 

Trận đấu  giữa Sài Gòn FC  gặp  Hưng Gia Khang Đắk Lắk,  diễn ra ngày 13-6.

Trận đấu giữa Sài Gòn FC gặp Hưng Gia Khang Đắk Lắk, diễn ra ngày 13-6.


Ngay lượt trận đầu tiên lượt đi giai đoạn II (diễn ra ngày 13-6) giữa 2 cặp đấu Hưng Gia Khang Đắk Lắk gặp Sài Gòn FC, Tân Hiệp Hưng gặp Hiếu Hoa Đà Nẵng đã diễn ra sôi nổi, kịch tính với 9 bàn thắng được ghi. Ở trận đấu đầu tiên, đội bóng Sài Gòn FC (tiền thân là Zetbit Sài Gòn, hạng 3 mùa giải 2021) dù có sự biến động mạnh về lực lượng song vẫn tỏ ra vượt trội so với Hưng Gia Khang Đắk Lắk. Vì vậy, họ đã không mấy khó khăn trong việc chọc thủng lưới khung thành đối phương với 4 bàn thắng được ghi do công của các cầu thủ: Chu Quốc Cường, Hữu Thắng, Chí Nhật, Hồng Kông. Tuy các cầu thủ Hưng Gia Khang Đắk Lắk đã rất nỗ lực tìm kiếm bàn rút ngắn tỷ số nhưng không thành công. Kết quả chung cuộc, Sài Gòn FC thắng thuyết phục 4-0 trước Hưng Gia Khang Đắk Lắk. Phát biểu sau trận đấu, Huấn luyện viên trưởng đội bóng Sài Gòn FC Nguyễn Hữu Hoàng Phúc chia sẻ: “Đội bóng chưa thể khẳng định có cạnh tranh chức vô địch giải hay không, bởi đây chỉ mới là lượt trận đầu tiên mùa giải. Tuy vậy, Sài Gòn FC sẽ nỗ lực từng trận đấu để cống hiến cho khán giả những trận cầu hay nhất”.


Trái ngược với thế trận một chiều ở trận khai mạc, ở cặp đấu tiếp theo giữa Tân Hiệp Hưng gặp Hiếu Hoa Đà Nẵng, 2 đội đã có màn rượt đuổi tỷ số kịch tính, hấp dẫn. Tân Hiệp Hưng có bàn thắng mở tỷ số trận đấu. Tuy vậy, Tân Hiệp Hưng đã không bảo toàn được lợi thế khi liên tục để Hiếu Hoa Đà Nẵng ghi bàn gỡ hòa, rồi vươn lên dẫn trước 3-1. Ở những phút cuối trận, Tân Hiệp Hưng có thêm bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 sau tình huống đá phản lưới nhà của Hà Văn Chánh bên phía Hiếu Hoa Đà Nẵng và tỷ số này được giữ nguyên cho đến hết trận.


Để chuẩn bị cho các trận đấu giai đoạn II, Giải futsal HDBank vô địch quốc gia năm nay, đại diện duy nhất của futsal phố biển là Sanvinest Khánh Hòa đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về lực lượng. Bên cạnh những trụ cột như: Khắc Chí, Văn Thanh, Nguyễn Nhớ, Thành Đạt…, đội bóng vẫn đang tiếp tục công cuộc trẻ hóa đội hình. Ở giải đấu năm nay, Sanvinest Khánh Hòa sẽ trình làng 6 gương mặt mới, sinh năm 2000 trở về sau, trong đó cầu thủ nhỏ nhất 18 tuổi. Theo Trưởng đoàn Trần Duy Hiếu: “Quá trình trẻ hóa của Sanvinest Khánh Hòa đang trên đường về đích. Hàng năm, chúng tôi luôn sẵn sàng trao cơ hội cho những cầu thủ đủ khát khao, thử lửa ở các giải đấu khác nhau. Điều Ban huấn luyện đội bóng mong chờ là các cầu thủ trẻ khi sánh vai với các đàn anh, cọ xát với các đội bóng mạnh, họ sẽ học hỏi được nhiều và dần trưởng thành qua từng trận đấu, giải đấu. Họ mới chính là tương lai của futsal Khánh Hòa”.


Ở giai đoạn II lượt đi mùa giải năm nay, Sanvinest Khánh Hòa lần lượt chạm trán với các đối thủ mạnh, gồm: Thái Sơn Nam, Sahako, Thái Sơn Bắc… Đây hẳn sẽ là những trận đấu rất khó khăn cho đại diện phố biển.


An Nhiên  

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp