Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Khánh Hòa FC tiếp mạch bất bại

Chủ nhật - 04/09/2022 10:48
Trong trận đấu sớm ở vòng 14 Giải hạng Nhất quốc gia LS (V.League 2) vào cuối tuần qua, Khánh Hòa FC có trận thắng sít sao trên sân khách khi gặp đội Bình Phước, qua đó nâng chuỗi trận bất bại lên con số 8. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Khánh Hòa FC tiếp mạch bất bại

Trong trận đấu sớm ở vòng 14 Giải hạng Nhất quốc gia LS (V.League 2) vào cuối tuần qua, Khánh Hòa FC có trận thắng sít sao trên sân khách khi gặp đội Bình Phước, qua đó nâng chuỗi trận bất bại lên con số 8.


Có một điểm trùng hợp khá thú vị là trận thắng của Khánh Hòa FC khi gặp Bình Phước vòng 14 và trận thắng ở lượt đi (vòng 10) trên sân nhà cách đây hơn 1 tháng đều kết thúc với tỷ số 1-0, được ghi ở những phút cuối trận, cầu thủ ghi bàn là Nguyễn Thành Lộc. Đây là bàn thắng thứ ba của hậu vệ sinh năm 1997, trưởng thành từ lò đào tạo PVF, được Khánh Hòa FC chiêu mộ ở mùa giải năm nay. Sau khi tốt nghiệp PVF, Thành Lộc gia nhập đội bóng Cần Thơ, tham gia giải vô địch quốc gia đúng một mùa giải. Sau đó, anh chuyển sang thi đấu cho Phố Hiến từ năm 2019 - 2021, trước khi chuyển sang thi đấu trong màu áo Khánh Hòa FC. Thời còn thi đấu cho Phố Hiến, Thành Lộc ít có cơ hội được lên tham gia tấn công, nhưng khi cập bến đội bóng phố biển, dưới sự dẫn dắt của Huấn luyện viên Võ Đình Tân, cầu thủ này tỏ ra khá bén trong các tình huống ghi bàn bằng đầu. Với 3 bàn thắng ghi được vào lưới của Bà Rịa - Vũng Tàu (1 bàn), Bình Phước (2 bàn) đã cho thấy phẩm chất săn bàn của hậu vệ này. Điểm đặc biệt là các bàn thắng của Thành Lộc ghi được cho Khánh Hòa FC đều rất quan trọng, mang về những điểm số quý báu, giúp đội bóng phố biển có được những lợi thế nhất định trong cuộc cạnh tranh chiếc vé thăng hạng mùa giải năm nay.

 

Khánh Hòa FC trong trận đấu với đội Bình Phước.

Khánh Hòa FC trong trận đấu với đội Bình Phước.


Sau vòng 14, Khánh Hòa FC có được 28 điểm, qua đó nâng chuỗi trận bất bại lên con số 8. Với trận thắng này, Khánh Hòa FC vẫn giữ nguyên vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng.


Sau vòng 14, các đội bóng V.League 2 tạm nghỉ hơn 3 tuần trước khi bước vào vòng 15 (diễn ra ngày 23 và 24-9). Hiện tại, vị trí các đội trên bảng xếp hạng không có nhiều thay đổi, nhóm dẫn đầu vẫn là những cái tên quen thuộc: Công an nhân dân, Khánh Hòa FC, Quảng Nam, Bà Rịa - Vũng Tàu và Phố Hiến. Tuy vậy, khoảng cách điểm số giữa 2 đội dẫn đầu là Công an nhân dân và Khánh Hòa FC (cùng 28 điểm) so với các đội phía sau đã có sự chênh lệch từ 4 đến 8 điểm.


Ở vòng 15, Khánh Hòa FC trở về sân nhà Nha Trang tiếp đón đội dẫn đầu bảng Công an nhân dân. Đội khách đang có phong độ khá tốt. Trong trận lượt đi giữa hai đội trên sân Ninh Bình, Khánh Hòa FC đã có trận hòa không bàn thắng với Công an nhân dân.


An Nhiên


 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp