Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Khánh Hòa FC bám sát ngôi đầu

Thứ hai - 08/08/2022 13:33
Vòng 10, V.League 2 chứng kiến phong độ trở lại của các đội bóng nằm trong tốp trên với những trận thắng trước các đối thủ được đánh giá yếu hơn. Trong đó, Khánh Hòa FC đã có trận thắng sít sao trên sân nhà khi gặp Bình Phước, qua đó bám sát ngôi đầu trên bảng xếp hạng. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Khánh Hòa FC bám sát ngôi đầu

Vòng 10, V.League 2 chứng kiến phong độ trở lại của các đội bóng nằm trong tốp trên với những trận thắng trước các đối thủ được đánh giá yếu hơn. Trong đó, Khánh Hòa FC đã có trận thắng sít sao trên sân nhà khi gặp Bình Phước, qua đó bám sát ngôi đầu trên bảng xếp hạng.

Cuối tuần qua, ở lượt trận vòng 10, V.League 2 có màn trở lại ấn tượng của các đội bóng tốp trên khiến cuộc đua hai vị trí dẫn đầu càng lúc càng hấp dẫn, kịch tính. Đội bóng Công an Nhân dân, sau thất bại ở vòng đấu trước, thầy trò Huấn luyện viên Thạch Bảo Khanh đã lấy lại phong độ với trận thắng đậm với tỷ số 4 - 0 ngay trên sân Việt Trì của đội bóng Phú Thọ. Các cầu thủ lập công cho Công an Nhân dân là Trần Văn Đạt, Nguyễn Trung Đại Dương, Nguyễn Hữu Thực và Võ Lý. Thắng trận này, Công an Nhân dân có được 20 điểm, tạm vươn lên vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng.

 

Trận đấu giữa Khánh Hòa FC gặp Bình Phước ở vòng 10  trên sân nhà 19-8 Nha Trang.

Trận đấu giữa Khánh Hòa FC gặp Bình Phước ở vòng 10 trên sân nhà 19-8 Nha Trang.


Trong khi đó, trên sân PVF của đội bóng Phố Hiến, đội khách Bà Rịa - Vũng Tàu cho thấy họ là đội bóng mạnh và không dễ bắt nạt khi giành chiến thắng trước các cầu thủ chủ nhà. Ngô Viết Phú là cầu thủ có bàn thắng khá sớm ngay phút thứ 2, mở tỷ số trận đấu cho đội khách Bà Rịa - Vũng Tàu; Nguyễn Thanh Nhàn ghi bàn gỡ hòa 1 - 1 cho đội chủ nhà Phố Hiến trước khi hiệp 1 kết thúc. Sang hiệp 2, đội khách Bà Rịa - Vũng Tàu chơi tốt hơn và họ có thêm 2 bàn thắng do công của Nguyễn Ngọc Hùng và Nguyễn Văn Giang, qua đó ấn định chiến thắng 3 - 1 cho đội khách. Với việc giành trọn 3 điểm trên sân PVF, Bà Rịa - Vũng Tàu có được 18 điểm, tạm xếp vị trí thứ 4 và chỉ thua đội Phố Hiến đang đứng vị trí thứ 3 đúng 1 điểm.


Còn trên sân vận động 19-8 Nha Trang, Khánh Hòa FC tiếp tục có trận thắng thứ hai liên tiếp trên sân nhà với tỷ số sít sao 1 - 0 khi gặp Bình Phước. Đây là trận thắng khá vất vả của thầy trò Huấn luyện viên Võ Đình Tân, cho dù họ được đánh giá cao hơn, có nhiều lợi thế hơn so với đối thủ. Trận thắng này của Khánh Hòa FC có một kịch bản rất giống với trận mà họ giành chiến thắng khi gặp Bà Rịa - Vũng Tàu ở vòng đấu trước. Đó là bàn thắng ghi được ở những phút bù giờ trận đấu và cầu thủ lập công trong cả hai trận đều là Nguyễn Thành Lộc. Trận thắng này giúp Khánh Hòa FC có được chuỗi 4 trận bất bại với 3 trận thắng, 1 trận hòa. Kết quả này, giúp Khánh Hòa FC có được 20 điểm, bằng điểm với đội Công an Nhân dân nhưng tạm xếp vị trí thứ 2 do thua về chỉ số phụ.


Như vậy, với việc các đội nhóm trên như Công an Nhân dân, Khánh Hòa FC, Bà Rịa - Vũng Tàu giành trọn 3 điểm trong các trận đấu vòng 10 khiến cho cuộc đua tranh trở nên kịch tính. Hiện tại, khoảng cách giữa các đội nhóm trên từ vị trí đầu bảng cho đến thứ 4 chỉ cách nhau 2 điểm, rất dễ san bằng hay thậm chí thay đổi cục diện khi mà chặng đường phía trước còn khá dài. Được biết, ở vòng đấu sắp tới (vòng 11, diễn ra vào ngày 13-8), Khánh Hòa FC sẽ có chuyến làm khách trên sân Ninh Bình, sân nhà của đội bóng Công an Nhân dân. Đây là trận đấu được coi là tâm điểm vòng 11, bởi kết quả trận đấu này không chỉ ảnh hưởng đến vị trí hai đội trên bảng xếp hạng, mà còn xác định đội vô địch lượt đi mùa giải năm nay.


An Nhiên

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp