Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ i[email protected], cảm ơn !

Đội tuyển bóng đá Việt Nam tập trung trở lại

Thứ sáu - 17/09/2021 18:48
Sau một tuần nghỉ ngơi dưỡng sức, ngày 16-9, các cầu thủ đội tuyển Việt Nam trở lại sân tập để chuẩn bị cho 2 trận đấu quan trọng gặp tuyển Trung Quốc và Oman trong khuôn khổ vòng loại cuối FIFA World Cup 2022 khu vực châu Á (vào tháng 10 tới). Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Sau một tuần nghỉ ngơi dưỡng sức, ngày 16-9, các cầu thủ đội tuyển Việt Nam trở lại sân tập để chuẩn bị cho 2 trận đấu quan trọng gặp tuyển Trung Quốc và Oman trong khuôn khổ vòng loại cuối FIFA World Cup 2022 khu vực châu Á (vào tháng 10 tới).


Danh sách tập trung lần này có 32 cầu thủ, trong đó có các gương mặt vừa được triệu tập bổ sung gồm: thủ môn Nguyên Mạnh, tiền vệ Trọng Đại, tiền đạo Xuân Nam và Công Phượng. Ngoài ra, còn có 4 cầu thủ thuộc lứa U22 là hậu vệ Lê Văn Xuân, Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Thanh Bình, tiền vệ Lý Công Hoàng Anh. Trước mắt, các cầu thủ này sẽ tập luyện cùng đội tuyển U22 Việt Nam để kết hợp chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2022.


Theo thông báo từ AFC, trận tuyển Việt Nam gặp Trung Quốc sẽ diễn ra vào ngày 7-10 tại sân vận động Shajah (UAE). Đây là trận đấu trên sân trung lập và được tính là sân nhà của tuyển Trung Quốc vì lý do ảnh hưởng dịch Covid-19. Sau đó, tuyển Việt Nam sẽ di chuyển sang Oman để thi đấu trận tiếp theo trên sân Sultan Quaboos (Oman) vào ngày 12-10.


A.N

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp