Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ i[email protected], cảm ơn !

Chelsea - AC Milan: Chelsea sẽ đứng trước nguy cơ nếu không có điểm

Thứ ba - 04/10/2022 03:32
Sau 2 lượt đấu tại vòng bảng Champions League 2022 - 2023, ít ai nghĩ tới nhà vô địch mùa giải 2020 - 2021 Chelsea lại đang đứng trước nguy cơ bị loại từ sớm khi họ đang đứng chót bảng E. Do đó mọi chuyện sẽ tệ đi rất nhiều nếu họ không có điểm trong trận đấu với AC Milan. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Chelsea - AC Milan: Chelsea sẽ đứng trước nguy cơ nếu không có điểm

Sau 2 lượt đấu tại vòng bảng Champions League 2022 - 2023, ít ai nghĩ tới nhà vô địch mùa giải 2020 - 2021 Chelsea lại đang đứng trước nguy cơ bị loại từ sớm khi họ đang đứng chót bảng E. Do đó mọi chuyện sẽ tệ đi rất nhiều nếu họ không có điểm trong trận đấu với AC Milan.

 

Chelsea sẽ đứng trước nguy cơ không nhỏ nếu không có điểm trước AC Milan.
Chelsea sẽ đứng trước nguy cơ không nhỏ nếu không có điểm trước AC Milan.


AC Milan đang có 1 trận thắng 1 trận hòa, ghi được 4 bàn thủng lưới 2 bàn, có được 4 điểm đứng đầu bảng E trong khuôn khổ vòng bảng Champions League 2022 - 2023. Ngoài ra thầy trò huấn luyện viên Stefano Pioli đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng Serie A mùa giải này sau 8 vòng đấu với 5 trận thắng 2 trận hòa và 1 trận thua, có được 17 điểm và chỉ cách câu lạc bộ đứng đầu bảng là Napoli 3 điểm. Có thể thấy AC Milan đang có phong độ khá là ổn định trong giai đoạn đầu mùa giải này.


Trong khi đó sự ổn định lại là điều mà câu lạc bộ Chelsea đang thiếu với rất nhiều biến động từ cao tầng cho tới cầu thủ, huấn luyện viên trưởng. Chính vì vậy mà Chelsea đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh với 13 điểm sau 7 lượt đấu (còn 2 trận chưa đấu) với 4 trận thắng 1 trận hòa và 2 trận thua, ghi được 10 bàn thủng lưới 10 bàn. Đồng thời họ còn khởi đầu khá tệ tại Champions League khi không có chiến thắng nào sau 2 lượt đấu tại vòng đấu bảng Champions League 2022 - 2023 với 1 trận hòa và 1 trận thua, ghi được 1 bàn để thủng lưới 2 bàn, dẫn đến kết quả xếp chót tại bảng E.


Có thể thấy nếu như Chelsea không thể có điểm trước AC Milan ở lượt đấu này, tình thế sẽ tệ đi rất nhiều cho khả năng đi tiếp của thầy trò huấn luyện viên Graham Potter. Nhưng xét cho cùng thì dù Chelsea đang không có kết quả thi đấu tốt tại Champions League, nhưng không có nghĩa họ không đủ khả năng đấu với đội đầu bảng là AC Milan. Đó là bởi Champions League dù sao cũng chỉ mới trải qua 2 lượt đấu, mà kết quả của 2 câu lạc bộ này tại giải quốc nội cũng chỉ là sàng sàng như nhau chứ không có đội nào tỏ ra thực sự vượt trội. Nếu như Chelsea có thể nhanh chóng ổn định lại dưới thời huấn luyện viên Graham Potter, thậm chí họ mới là câu lạc bộ được đánh giá cao hơn.


Xét về mặt nhân sự thì đây cũng là một lợi thế cho câu lạc bộ Chelsea, khi họ chỉ có 2 trường hợp nghi vấn về khả năng ra sân là Jorginho và Edouard Mendy khi có khả năng không kịp bình phục hoàn toàn. Trong khi đó huấn luyện viên Stefano Pioli đang gặp khó với hàng loạt ca chấn thương của những Davide Calabria, Alessandro Florenzi, Theo Hernandez, Zlatan Ibrahimovic, Mike Maignan, Divock Origi, Alexis Saelemaekers… khiến những cầu thủ này có khả năng cao là sẽ không thể ra sân thi đấu. Với một đội hình có chất lượng cũng như chiều sâu khá tốt như của Chelsea thì Graham Potter vẫn đủ khả năng cho ra sân một đội hình gần như mạnh nhất, còn AC Milan thì chắc chắn thực lực của họ sẽ chịu ảnh hưởng không nhỏ với một cơn khủng hoảng lực lượng nho nhỏ ở trước mắt.


Rõ ràng nếu xét về phong độ thi đấu thì cơ hội cũng chỉ chia đều cho 2 câu lạc bộ, nhưng nếu xét về mặt lực lượng thì Chelsea đang nhỉnh hơn một chút khi có thể ra sân với đội hình gần như mạnh nhất. Do đó khả năng không nhỏ là Chelsea sẽ có thể kiếm điểm trước AC Milan, thậm chí là lấy trọn 3 điểm nếu như mọi chuyện diễn biến tốt đối với tân huấn luyện viên Graham Potter.

Thời gian: 02:00 ngày 6-10-2022.
Địa điểm: sân Stamford Bridge (London).

Cao Duy

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp