Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

19 đội tranh tài Hội thi múa lân - sư - rồng TP. Nha Trang

Thứ sáu - 06/01/2023 12:39
Tối 6-1, tại Trung tâm Tập luyện và Thi đấu thể thao Nha Trang (12 Thi Sách) đã diễn ra Hội thi múa lân - sư - rồng TP. Nha Trang, lần thứ XXVII, mừng Xuân Quý Mão 2023. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
19 đội tranh tài Hội thi múa lân - sư - rồng TP. Nha Trang
Tối 6-1, tại Trung tâm Tập luyện và Thi đấu thể thao Nha Trang (12 Thi Sách) đã diễn ra Hội thi múa lân - sư - rồng TP. Nha Trang, lần thứ XXVII, mừng Xuân Quý Mão 2023.
 
Ban tổ chức tăng hoa, cờ lưu niệm cho các đội thi.
Ban tổ chức tăng hoa, cờ lưu niệm cho các đội thi.
 
Hội thi lần này thu hút 19 đội lân - sư - rồng đến từ 27 xã, phường trên địa bàn thành phố. Tại hội thi, các đội lân tham gia biểu diễn 37 tiết mục với các nội dung múa tứ quý lân, lân địa bửu và múa rồng.
Thi múa lân.
Thi múa lân.

 

Múa rồng.
Múa rồng.
 
Được biết, đây là một trong số những hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao thường niên của TP. Nha Trang trong mỗi độ Tết đến, Xuân về. Mục đích hội thi tạo sân chơi cho các câu lạc bộ, võ đường có hoạt động múa, biểu diễn lân - sư - rồng trên địa bàn thành phố, đồng thời còn nhằm mang lại cho người dân địa phương và du khách bầu không khí rộn ràng, giây phút thư giãn thoải mái trong những ngày vui đón Tết cổ truyền của dân tộc. Hội thi kết thúc vào ngày 8-1.
A.N
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp