Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Xích mích, vật ngã người, dẫn tới tử vong

Thứ tư - 07/09/2022 11:51
Cả hai xô đẩy nhau ra đến mép đường. Tuấn ôm hông Thường và vật ngã, làm đỉnh đầu Thường đập xuống... Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Xích mích, vật ngã người, dẫn tới tử vong

Chiều 7-9, Hội đồng xét xử phúc thẩm Tòa án nhân dân tỉnh Khánh Hòa tuyên chấp nhận kháng cáo, giảm 6 tháng tù cho bị cáo Huỳnh Đắc Tuấn (sinh năm 1969, trú xã Diên Toàn, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa). Như vậy, bị cáo Tuấn chỉ phải chấp hành 7 năm tù về tội cố ý gây thương tích.


Theo hồ sơ, trưa 17-9-2021, Tuấn cùng bạn đi ăn uống thì gặp Nguyễn Thường cùng bạn đang ngồi ở quán. Trong lúc ăn uống, một người trong nhóm Thường dặn Tuấn khi nào có việc đi làm thì cho đi với. Thường nghe vậy thì nói Tuấn còn nợ tiền công chưa trả, dẫn đến kình cãi, đánh nhau. Cả hai xô đẩy nhau ra đến mép đường. Tuấn ôm hông Thường và vật ngã, làm đỉnh đầu Thường đập xuống nền đất, bất tỉnh và được đưa đi cấp cứu. Đến ngày 18-9-2021, Thường tử vong. Việc bị hại chết nằm ngoài ý muốn của bị cáo.

 

Đại diện viện kiểm sát phát biểu quan điểm.
Đại diện viện kiểm sát phát biểu quan điểm.


Sau phiên tòa sơ thẩm, bị cáo tiếp tục bồi thường một phần cho gia đình bị hại. Đây là tình tiết mới để cấp phúc thẩm xem xét giảm án.


N.V



 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp