Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Xe máy bị cuốn vào gầm ô tô, người điều khiển may mắn thoát nạn

Thứ tư - 17/08/2022 14:28
Gần 17 giờ ngày 17-8, tại vòng xoay Nguyễn Tất Thành - Lê Hồng Phong, phường Phước Long, TP. Nha Trang, xe ô tô 5 chỗ hiệu Ford EcoSport biển số 79A-11855 do một người đàn ông cầm lái, đã va chạm với xe máy hiệu Sirius do một người phụ nữ (trú ở phường Phước Long) điều khiển. ..   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Xe máy bị cuốn vào gầm ô tô, người điều khiển may mắn thoát nạn
Gần 17 giờ ngày 17-8, tại vòng xoay Nguyễn Tất Thành - Lê Hồng Phong, phường Phước Long, TP. Nha Trang, xe ô tô 5 chỗ hiệu Ford EcoSport biển số 79A-11855 do một người đàn ông cầm lái, đã va chạm với xe máy hiệu Sirius do một người phụ nữ (trú ở phường Phước Long) điều khiển. 

 

 

Hiện trường tai nạn
Hiện trường tai nạn

 

Cảnh sát giao thông tiến hành điều tra hiện trường
Cảnh sát giao thông tiến hành điều tra hiện trường
 
Sau va chạm, người phụ nữ bị hất văng xuống đường, xe máy của người này bị xe ô tô 5 chỗ cuốn trọn vào gầm xe. Theo các nhân chứng, sau tai nạn, người phụ nữ may mắn chỉ bị thương nhẹ nhưng sau đó đã được người thân đưa đến cơ sở y tế chữa trị. “Người nhà tôi đang trên đường đi mua đồ ăn về và di chuyển từ đường Nguyễn Đức Cảnh hướng về vòng xoay, trong khi xe ô tô 5 chỗ di chuyển hướng từ đại lộ Nguyễn Tất Thành về phía vòng xoay thì tông phải xe máy của người nhà tôi”, người nhà của nạn nhân cho biết. Tại hiện trường xe máy của người phụ nữ bị hỏng nặng; đồ ăn treo trên xe máy bị đổ xuống đường. 
 
Lực lượng Cảnh sát giao thông Công an TP. Nha Trang đã có mặt tại hiện trường để tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc. 
 
Thành Long
 
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp