Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Triệt phá tụ điểm đánh bạc trong khu đô thị

Thứ sáu - 10/02/2023 21:34
Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh vừa tổ chức đấu tranh triệt phá tụ điểm đánh bạc trong một căn nhà ở Khu đô thị mới Lê Hồng Phong II (phường Phước Hải, TP. Nha Trang). Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Triệt phá tụ điểm đánh bạc trong khu đô thị
Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh vừa tổ chức đấu tranh triệt phá tụ điểm đánh bạc trong một căn nhà ở Khu đô thị mới Lê Hồng Phong II (phường Phước Hải, TP. Nha Trang). Qua điều tra, xác minh, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã khởi tố 17 đối tượng về hành vi đánh bạc, tổ chức đánh bạc, trong số đó có một bị can mang quốc tịch nước ngoài.
 
Cơ quan điều tra tống đạt quyết định khởi tố bị can.
Cơ quan điều tra tống đạt quyết định khởi tố bị can.
Trước đó, qua công tác trinh sát nắm tình hình, trinh sát Phòng Cảnh sát hình sự phát hiện một tụ điểm đánh bạc khá phức tạp trong căn nhà lô 23.20, đường số 2, Khu đô thị mới Lê Hồng Phong II. Tụ điểm này thường thu hút một số đối tượng từ nhiều địa phương khác đến tham gia sát phạt nhau. Tổ chức xác minh, trinh sát xác định, từ tháng 6-2022, Nguyễn Minh Hải (sinh năm 1973, hộ khẩu thường trú tại 104 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh cùng 3 đối tượng, gồm: Nguyễn Đình Hoàng Long (sinh năm 1994, trú phường Phước Tân, Nha Trang); Nguyễn Hữu Văn (sinh năm 1993, trú phường Hương Thọ, TP. Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế); Hứa Vũ Long (sinh năm 1992, trú phường Vĩnh Hòa, Nha Trang) tham gia góp vốn tổ chức câu lạc bộ Poker “Joker Club” cho khách đến đánh bạc bằng hình thức dùng tiền đổi chip để chơi bài Poker thắng thua bằng tiền. Cứ mỗi ván chơi, Nguyễn Minh Hải và các đối tượng tổ chức thu 5% tiền thắng cược của người thắng cuộc. Để tổ chức tụ điểm này, Hải cùng đồng bọn thuê 7 người làm nhiệm vụ quản lý quầy thu ngân, đổi tiền - chip cho khách đến chơi, ghi chép sổ sách chi tiêu, thu nhập hàng ngày của câu lạc bộ, chia bài, tiếp đón người đến chơi, phục vụ ăn uống cho người chơi…
 
Trên cơ sở những thông tin thu được, Ban Giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự tập trung xây dựng kế hoạch phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ, Công an TP. Nha Trang đấu tranh triệt phá. Hơn 16 giờ chiều 3-2, tổ công tác của Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an TP. Nha Trang bất ngờ đột kích bắt quả tang các đối tượng đang tổ chức cho 7 người tham gia đánh bạc theo thể loại chơi bài Poker ăn thua bằng tiền, trong đó có một người mang quốc tịch nước ngoài. Những người chơi đã dùng tiền đổi chip đánh bài Poker với tổng số chip trên bàn chơi là 582 chip các loại, tương đương gần 304 triệu đồng. 
 
Qua điều tra bước đầu, ngày 9-2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã ra quyết định khởi tố bị can 17 đối tượng, trong đó có 10 đối tượng bị khởi tố về hành vi tổ chức đánh bạc, 6 đối tượng bị khởi tố về hành vi đánh bạc, 1 đối tượng bị khởi tố với hai tội danh tổ chức đánh bạc và đánh bạc. Trong số các đối tượng bị khởi tố có một đối tượng là người nước ngoài. Tối 9-2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã tiến hành tống đạt các quyết định, đồng thời bắt tạm giam 14 bị can.
 
V. NHẤT
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp