Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ i[email protected], cảm ơn !

Tòa án nhân dân 2 cấp tỉnh xét xử cả vào thứ bảy

Thứ năm - 14/04/2022 13:19
Thứ bảy, ngày 16-4 tới, Tòa án nhân dân tỉnh Khánh Hòa sẽ tiến hành xét xử sơ thẩm hình sự 3 vụ án về các tội: Mua bán trái phép chất ma túy; Giết người; Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Cùng với cấp tỉnh, TAND cấp huyện cũng sẽ mở các phiên tòa xét xử về hình sự vào thứ bảy. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Tòa án nhân dân 2 cấp tỉnh xét xử cả vào thứ bảy

Thứ bảy, ngày 16-4 tới, Tòa án nhân dân (TAND) tỉnh Khánh Hòa sẽ tiến hành xét xử sơ thẩm hình sự 3 vụ án về các tội: Mua bán trái phép chất ma túy; Giết người; Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Cùng với cấp tỉnh, TAND cấp huyện cũng sẽ mở các phiên tòa xét xử về hình sự vào thứ bảy. Việc mở các phiên tòa xét xử hình sự (sơ thẩm và phúc thẩm) vào ngày thứ bảy hàng tuần được thực hiện theo yêu cầu của Chánh án TAND tỉnh, đã được Chánh án TAND Tối cao và Thường trực Tỉnh ủy Khánh Hòa đồng ý.


Tất cả thủ tục liên quan đến việc mở phiên tòa đều tuân thủ quy định của Bộ luật Tố tụng hình sự và thực hiện như việc xét xử vào các ngày thông thường.

 

Phiên tòa hình sự sẽ được mở cả vào thứ bày.
Phiên tòa hình sự sẽ được mở cả vào thứ bảy. (Ảnh minh họa)


Được biết, thời gian qua, để phòng, chống dịch Covid-19, các tòa án trên địa bàn tỉnh phải tạm dừng, tạm hoãn giải quyết, xét xử các loại vụ việc trong thời gian dài, ảnh hưởng không nhỏ đến tiến độ giải quyết các vụ việc thuộc thẩm quyền của tòa án.


N.V

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp