Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ i[email protected], cảm ơn !

Tháng 9, phát hiện 79 vụ vi phạm về buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả

Thứ tư - 22/09/2021 10:46
Từ đầu tháng 9 đến nay, lực lượng chức năng tỉnh Khánh Hòa đã phát hiện 79 vụ vi phạm về buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả với 14 đối tượng (giảm 7 vụ so với tháng trước).  Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Từ đầu tháng 9 đến nay, lực lượng chức năng tỉnh Khánh Hòa đã phát hiện 79 vụ vi phạm về buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả với 14 đối tượng (giảm 7 vụ so với tháng trước). Cụ thể 28 vụ buôn bán, vận chuyển hàng cấm, hàng lậu (tăng 5 vụ so với tháng trước); 50 vụ gian lận thương mại, gian lận thuế (giảm 13 vụ so với tháng trước) và 1 vụ hàng giả… Tổng số tiền thu nộp ngân sách là hơn 4,7 tỷ đồng, trong đó: Phạt vi phạm hành chnh hơn 1,2 tỷ đồng; phạt bổ sung, truy thu thuế gần 3,5 tỷ đồng và thanh lý tài sản tịch thu 13 triệu đồng. Trong tháng không xảy ra vụ phạm pháp hình sự về buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả.


Điển hình là vụ Đội Quản lý thị trường số 2 thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh kiểm tra, phát hiện ông T.Đ.D (sinh năm 1966) chứa đựng trong thùng mỳ tôm “Ba Miền” là 200 bao thuốc lá điếu nhập lậu (20 điếu/bao), nhãn hiệu CRAVEN “A” không có tem thuốc lá, không có hóa đơn chứng từ kèm theo. Cơ quan chức năng đã tham mưu trình UBND thị xã Ninh Hòa xử phạt 9,5 triệu đồng và tịch thu toàn bộ số thuốc lá điếu nhập lậu trên.


K.T

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp