Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Sau cơn ghen…

Thứ sáu - 12/08/2022 14:14
Nếu không dự phiên tòa phúc thẩm xét xử 2 bị cáo có kháng cáo là N.T.K.H (sinh năm 1975) và T.T.T.S (sinh năm 1986) - cùng trú huyện Vạn Ninh, phạm tội làm nhục người khác, ít người tin bị hại và bị cáo có thể ôm nhau chia sẻ vui mừng khi nghe tòa tuyên cho các bị cáo hưởng án treo, nhất là khi bị hại được xem là "người thứ ba". Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Nếu không dự phiên tòa phúc thẩm xét xử 2 bị cáo có kháng cáo là N.T.K.H (sinh năm 1975) và T.T.T.S (sinh năm 1986) - cùng trú huyện Vạn Ninh (Khánh Hòa), phạm tội làm nhục người khác, ít người tin bị hại và bị cáo có thể ôm nhau chia sẻ vui mừng khi nghe tòa tuyên cho các bị cáo hưởng án treo, nhất là khi bị hại được xem là “người thứ ba”.


Vụ án đã từng xét xử sơ thẩm và bị cấp phúc thẩm tuyên hủy. Đến lần xét xử phúc thẩm thứ 2 này, bị cáo H. có vẻ bình tĩnh hơn. Bị cáo khai nhận, do nghi ngờ chồng quan hệ tình cảm với bị hại nên khi biết bị hại sẽ tới gặp chồng mình, H. chuẩn bị kéo, chai chất bẩn rồi rủ 2 con gái cùng 2 phụ nữ đi “bắt ghen”. Tới nơi, phát hiện chồng mình nằm chiếu, bị hại ngồi trên lưng, 2 mẹ con H. xông vào túm tóc bị hại, lôi ra ngoài tát, đổ chất bẩn, cắt tóc...; mấy người còn lại thì cản không cho chồng H. vào can. Bị cáo S. còn quay phát trực tiếp trên Facebook. Sau đó, H. lại chia sẻ đoạn clip trên trang Facebook cá nhân. Bị cáo H. thanh minh, đã đọc được nhiều tin nhắn tình cảm giữa chồng và bị hại, nhưng nói ai cũng gạt đi, bảo H. ghen tuông. H. nhờ S. quay lại mục đích chỉ để chứng minh H. không đặt điều. Còn S. lý giải, được H. nhờ quay để lưu trữ nhưng do không rành sử dụng điện thoại nên bấm nhầm sang chế độ quay trực tiếp trên Facebook. Luật sư cũng bào chữa, mẹ con bị cáo H. phạm tội xuất phát từ hành vi vi phạm của bị hại, dẫn đến ức chế về tinh thần.


Về chuyện có hay không quan hệ tình cảm với chồng của H., bị hại ấp úng, lúc nói có, lúc nói không, cũng không biết vì sao có các tin nhắn tình cảm từ tài khoản cá nhân của bị hại gửi tới chồng của H. Tuy nhiên, bị hại khẳng định, giả sử bị hại xác nhận có quan hệ tình cảm cũng vì mong muốn giúp giảm nhẹ lỗi cho các bị cáo vì họ đã tới xin lỗi, bồi thường xong toàn bộ, ăn năn, hối hận, hoàn cảnh rất khó khăn. Bị hại đã bãi nại và kháng cáo xin cho 2 bị cáo hưởng án treo…


Khi hội đồng xét xử ra tuyên án, bị hại xin phép tới đứng cạnh, nắm chặt tay bị cáo H. Tòa vừa tuyên cho 2 bị cáo hưởng án treo, bị hại đã ôm chầm lấy bị cáo H. cười vui nhưng mắt rơm rớm, rối rít cảm ơn Hội đồng xét xử.


Trước khi rời tòa, bị cáo H. cho biết, nhiều người đã phân tích, việc nảy sinh tình cảm ngoài luồng không thể chỉ từ một phía, càng không nên giải quyết nóng vội. Thực tế, có cách giải quyết khác đúng pháp luật, nhưng chỉ vì ghen tuông, nóng vội chứng minh có chuyện ngoại tình, bị cáo đã suy nghĩ không thấu đáo, hành động hồ đồ, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người khác, kéo theo 2 con gái bị phạt cải tạo không giam giữ, bạn cũng bị lãnh án tù, giờ phải kháng cáo xin hưởng án treo. Bị hại và chồng H. giờ đã không còn liên hệ với nhau. Bị cáo và bị hại cũng không còn trẻ, bỏ qua cho nhau để cùng hướng về con, cháu vẫn hơn… Nói rồi, bị cáo và bị hại khoác tay nhau ra về, vẳng lại tiếng cười và lời nói đùa của bị hại: “Bữa nay bà chị phải khao một chầu đó nha...”.


TAM THUẬT

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp