Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Phát hiện thi thể người đàn ông trong căn nhà bị hỏa hoạn

Thứ sáu - 23/12/2022 05:24
Ngày 23-12, lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ người đàn ông chết trong căn nhà ở thôn Phú Ân Nam 3, xã Diên An, huyện Diên Khánh (Khánh Hòa) bị hỏa hoạn.  Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Ngày 23-12, lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ người đàn ông chết trong căn nhà ở thôn Phú Ân Nam 3, xã Diên An, huyện Diên Khánh (Khánh Hòa) bị hỏa hoạn. 
 
Rạng sáng 23-12, người dân địa phương phát hiện hỏa hoạn phát ra từ căn nhà thuộc thôn Phú Ân Nam 3, xã Diên An, huyện Diên Khánh và đã lập tức cấp báo lực lượng chức năng tới hiện trường cứu chữa. Sau khi đám cháy tại phòng ngủ của căn nhà được dập tắt, lực lượng chức năng phát hiện thi thể một người đàn ông bị cháy. 
 
Theo lãnh đạo UBND xã Diên An, nạn nhân xác định nạn nhân là ông N.C. (sinh năm 1953). Gần đây, ông C. đã bán căn nhà cho người khác và được chủ mới cho ở nhờ. 
 
Thành Long
 
 
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp