Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Phát hiện thi thể nam giới đang phân hủy trong bao tải

Thứ tư - 21/09/2022 02:15
Sáng 21-9, lãnh đạo Công an huyện Khánh Vĩnh (Khánh Hòa) cho biết, đã phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Khánh Hòa tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra thi thể người đàn ông trong bao tải trên địa bàn vào tối hôm trước (20-9)...    Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Phát hiện thi thể nam giới đang phân hủy trong bao tải
Sáng 21-9, lãnh đạo Công an huyện Khánh Vĩnh (Khánh Hòa) cho biết, đã phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Khánh Hòa tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra thi thể người đàn ông trong bao tải phát hiện trên địa bàn vào tối hôm trước (20-9). 

 

Hiện trường phát hiện thi thể trong bao tải
Hiện trường phát hiện thi thể trong bao tải

 

Lực lượng chức năng tiến hành điều tra hiện trường
Lực lượng chức năng tiến hành điều tra hiện trường
 
Trước đó, tối 20-9, người dân địa phương khi đi qua cung đường đèo Khánh Lê đi Lâm Đồng, đoạn qua xã Sơn Thái, phát hiện một bao tải trong một khe suối đang bốc mùi hôi thối nồng nặc. Nghi ngờ có thi thể đang phân hủy, người dân đã cấp báo chính quyền địa phương. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã lập tức phong tỏa hiện trường để tiến hành các bước điều tra. Theo đó, sau khi đưa bao tải nghi vấn lên và tiến hành mở dây buộc ở miệng bao, lực lượng chức năng đã không khỏi bàng hoàng khi thấy thi thể người đàn ông đang trong thời gian phân hủy. Qua khám nghiệm tử thi, lực lượng chức năng xác định, thi thể là nam giới (chưa xác định độ tuổi), chiều dài khoảng 1,6 mét, nặng khoảng 60 kg, vùng mặt bị biến dạng, thời gian tử vong khoảng 1 tuần, mặc quần thun dài màu xanh đen, có 3 sọc màu xanh da trời. 
 
Cũng theo Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Khánh Vĩnh, người dân biết tung tích nạn nhân có đặc điểm nêu trên cần nhanh chóng liên hệ với Công an huyện Khánh Vĩnh để được giải quyết theo quy định. 
 
Thành Long
 
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp