Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Phát hiện cặp vợ chồng chết trong căn nhà khóa trái

Thứ năm - 15/09/2022 00:03
Sáng 15-9, lãnh đạo Công an TP. Cam Ranh (Khánh Hòa) cho biết, đã phối hợp các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Khánh Hòa và đơn vị liên quan tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân cặp vợ chồng chết trong căn nhà cho thuê được phát hiện hôm 14-9 tại phường Cam Phú.  Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Phát hiện cặp vợ chồng chết trong căn nhà khóa trái
Sáng 15-9, lãnh đạo Công an TP. Cam Ranh (Khánh Hòa) cho biết, đã phối hợp các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Khánh Hòa và đơn vị liên quan tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân cặp vợ chồng chết trong căn nhà cho thuê được phát hiện hôm 14-9 tại phường Cam Phú. 
 
Thông tin ban đầu, khoảng hơn 17 giờ ngày 14-9, người dân tổ dân phố Phú Sơn, phường Cam Phú phát hiện căn nhà cho thuê có khói bốc lên nghi ngút. Nghi có chuyện chẳng lành, người dân địa phương đã lập tức hô hoán, tiếp cận căn nhà để tìm hiểu sự tình nhưng căn nhà đã bị khóa trái. Người dân đã tiến hành phá cửa chính căn nhà để vào bên trong. Lúc này tại phòng ngủ của căn nhà đang có cháy lớn. Người dân đã sử dụng dụng cụ, phương tiện tại chỗ dập tắt đám cháy, thì bàng hoàng phát hiện 2 thi thể, bao gồm 1 nam, 1 nữ trên giường. Cũng tại phòng ngủ của căn nhà, người dân phát hiện có mùi xăng. 
 
Người dân tụ tập quanh khu vực căn nhà vợ chồng anh Th thuê tối 14-9.
Người dân tụ tập quanh khu vực căn nhà vợ chồng anh Th. thuê tối 14-9.
 
Nhận được tin báo về vụ việc, Công an TP. Cam Ranh đã lập tức phong tỏa hiện trường để tiến hành các hoạt động điều tra. Trong đêm 14-9, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP. Cam Ranh đã phối hợp các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Khánh Hòa và đơn vị liên quan tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.
 
Tiến hành xác minh, bước đầu cơ quan chức năng xác định, nạn nhân là Trần Văn Th. (sinh năm 1990, trú tại phường Cam Thuận) làm nghề nuôi tôm và vợ là Trần Thủy T. (sinh năm 2000, trú tại phường Cam Phú) đã thuê căn nhà của một người bác họ trước đó. Cặp vợ chồng này cũng đã có 2 con nhỏ. Tuy vậy thời điểm phát hiện vụ việc cơ quan chức năng không phát hiện 2 con của vợ chồng anh Th. trong căn nhà. Trao đổi với phóng viên, sáng 15-9, lãnh đạo Công an TP. Cam Ranh cho biết, đến thời điểm hiện tại cơ quan điều tra chưa phát hiện dấu hiệu liên quan đến tội phạm. 
 
Theo dư luận người dân địa phương, cách đây khoảng 10 ngày vợ chồng anh Th. có xảy ra mâu thuẫn và dẫn đến cãi vã. 
 
Thành Long
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp