Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Phạt 7,5 triệu đồng một trường hợp đưa thông tin sai sự thật

Thứ sáu - 07/04/2023 07:49
Sáng 7-4, Phòng An ninh mạng và Phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Công an tỉnh đã tống đạt quyết định xử phạt vi phạm hành chính 7,5 triệu đồng đối với ông Lê Phi T. (trú TP. Cam Ranh) vì có hành vi cung cấp thông tin sai sự thật.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Phạt 7,5 triệu đồng một trường hợp đưa thông tin sai sự thật
Sáng 7-4, Phòng An ninh mạng và Phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Công an tỉnh đã tống đạt quyết định xử phạt vi phạm hành chính 7,5 triệu đồng đối với ông Lê Phi T. (trú TP. Cam Ranh) vì có hành vi cung cấp thông tin sai sự thật.

 

Cơ quan công an làm việc với ông Lê Phi T.
Cơ quan công an làm việc với ông Lê Phi T.
 
Trước đó, Báo Khánh Hòa ngày 5-4 có đăng bài phản ánh tình trạng sốt đất ảo ở xã Cam An Bắc, huyện Cam Lâm. Nội dung bài báo có đề cập đến tình trạng một số môi giới sử dụng mạng xã hội đăng tải các thông tin nhằm kích cầu, tạo sóng ảo. Trong đó, một người tên T. sử dụng tài khoản Zalo Phi Toàn đăng hình ảnh rất đông người tập trung tại một phòng công chứng và trước cửa UBND huyện Cam Lâm. Phòng An ninh mạng và Phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao đã phối hợp với Công an huyện Cam Lâm khẩn trương tiến hành xác minh, qua đó xác định không hề có chuyện người dân tập trung rất đông tại một văn phòng công chứng và trước cửa UBND huyện Cam Lâm. Phòng An ninh mạng và Phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao đã làm việc với ông Lê Phi T. là chủ tài khoản Zalo Phi Toàn. Tại buổi làm việc, ông này thừa nhận đã dùng tài khoản mạng xã hội Phi Toàn để đăng tải hình ảnh và thông tin không đúng sự thật.
 
V.Nhất
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp