Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Nhậu rồi gây gổ, chống đối tổ công tác

Thứ tư - 08/06/2022 19:35
Khi tổ công tác đến nơi Trường, Phi đang nhậu để mời Trường về làm việc, thì Trường không chấp hành và cùng Phi la ó, đôi co, chửi bới... Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Nhậu rồi gây gổ, chống đối tổ công tác

Ngày 8-6, Hội đồng xét xử phúc thẩm Tòa án nhân dân tỉnh Khánh Hòa tuyên chấp nhận kháng cáo, giảm 6 tháng tù cho bị cáo Đinh Ngọc Trường (sinh năm 1992, trú xã Vĩnh Lương, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa). Như vậy, bị cáo Trường chỉ phải chấp hành 2 năm tù về tội gây rối trật tự công cộng. Trong vụ án này, còn bị cáo Trần Anh Phi cũng bị xét xử nhưng không kháng cáo.


Tòa cấp phúc thẩm nhận định, đến phiên tòa phúc thẩm, bị cáo Trường đã thành khẩn khai báo, ăn năn hối cải; đồng thời xuất trình giấy tờ chứng minh người thân có công với cách mạng, do đó, có căn cứ giảm một phần hình phạt cho bị cáo.


Theo hồ sơ, trưa 25-5-2021, sau khi nhậu cùng nhóm bạn, Trường tiếp tục nhậu cùng Phi. Trong lúc nhậu, Trường nhớ lại chuyện mấy ngày trước, nhà bác của Trường bị ném đá. Trường về nhà bác gây gổ với hàng xóm mà Trường nghi ném đá. Được mọi người can ngăn, Trường quay lại chỗ nhậu. Trên đường đi, Trường va chạm với xe ô tô đỗ ở lề đường. Trường cãi vã, đánh phụ xe, đánh người can ngăn và về nhà lấy dao ra tiếp tục chửi nhau.

 

Quang cảnh phiên tòa.
Quang cảnh phiên tòa.


Nhận được tin báo, một cán bộ công an xã đến hiện trường thì Trường vứt dao bỏ chạy. Khi tổ công tác đến nơi Trường, Phi đang nhậu để mời Trường về làm việc, thì Trường không chấp hành và cùng Phi la ó, đôi co, chửi bới, đe dọa tấn công tổ công tác. Phi và Trường còn nhặt đá ném nhưng không trúng.


T.M



 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp