Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Ngựa quen đường cũ

Thứ sáu - 30/09/2022 12:38
Sau thời gian dài chấp hành án phạt tù về các tội trộm cắp tài sản và mua bán trái phép chất ma túy, giữa năm 2021, Mai Thanh Hiền (sinh năm 1988, thường trú tổ 13 Phương Mai, phường Vĩnh Phước, TP. Nha Trang) được trở về địa phương. Vậy nhưng, chỉ sau một thời gian ngắn hoàn lương, Hiền lại ngựa quen đường cũ... Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Ngựa quen đường cũ

Sau thời gian dài chấp hành án phạt tù về các tội trộm cắp tài sản và mua bán trái phép chất ma túy, giữa năm 2021, Mai Thanh Hiền (sinh năm 1988, thường trú tổ 13 Phương Mai, phường Vĩnh Phước, TP. Nha Trang) được trở về địa phương. Vậy nhưng, chỉ sau một thời gian ngắn hoàn lương, Hiền lại ngựa quen đường cũ...


Trao đổi với phóng viên, trinh sát đánh án ma túy cho biết, gần 10 năm trước, Hiền vào tù vì mua bán heroin và ma túy đá. Sau khi ra tù, Hiền chuyển sang mua bán thuốc lắc để phục vụ dân chơi. Địa bàn hoạt động của Hiền không chỉ ở Nha Trang mà còn mở rộng ra các địa phương khác như: Diên Khánh, Cam Lâm, Vạn Ninh, Cam Ranh và Ninh Hòa. Vì thế, Hiền là một mắt xích quan trọng trong việc cung cấp hàng cấm cho người nghiện, nhất là dân chơi ở các quán bar, vũ trường, quán karaoke. “Mỗi khi nhận được đơn đặt hàng, bất kể ngày đêm, nghi phạm thường sử dụng xe mô tô phân khối lớn trực tiếp chạy đi giao hàng”, trinh sát đánh án ma túy cho biết.

 

Hiền lúc bị bắt cùng tang vật vụ án.

Hiền lúc bị bắt ...


Hiền là đối tượng có vẻ ngoài lầm lì, ít nói và rất quyết đoán trong mỗi phi vụ mua bán hàng cấm. Để che đậy hành tung của mình, Hiền thường xuyên thay đổi phòng thuê tại những khách sạn bình dân trên địa bàn Nha Trang để tá túc. Chính vì thế, nghi phạm đã không ít lần thoát được vòng vây của các trinh sát đánh án ma túy. Trong hơn 10 tháng, mặc dù các mũi trinh sát nhiều kinh nghiệm liên tục đeo bám nghi phạm nhằm bắt quả tang đối tượng song chưa đạt kết quả.


Trưa 28-9, từ nhiều nguồn tin thu thập được, lãnh đạo Đội Cảnh sát về ma túy Công an TP. Nha Trang đã xác định được nghi phạm Hiền sẽ nhận gói hàng khá lớn được chuyển ra từ TP. Hồ Chí Minh. Lãnh đạo đơn vị đã lập tức điều động cán bộ, trinh sát mật phục trên một số tuyến đường thuộc trung tâm phố biển nhằm bắt giữ nghi phạm. Sau gần 3 giờ mật phục trên đường Pasteur (phường Xương Huân, Nha Trang), mũi trinh sát phát hiện nghi phạm điều khiển xe mô tô Exciter từ đường Yersin đi tới với tốc độ cao. Bị chốt chặn kín kẽ, nghi phạm định rồ ga tháo chạy qua vòng vây của các cán bộ, trinh sát nhưng không thành công. Tiến hành kiểm tra trên người và xe nghi phạm, lực lượng chống tội phạm về ma túy đã thu giữ 5 gói thuốc lắc màu xanh. Kiểm đếm toàn bộ tang vật thu giữ, lực lượng chức năng xác định có tới 1.000 viên thuốc lắc.

 

.... cùng tang vật vụ án.

...cùng tang vật vụ án.


Tại cơ quan điều tra, tuy bị bắt quả tang với lượng thuốc lắc lớn nhưng Hiền một mực chối cãi không phải của mình mà chỉ nhận chuyển hàng giúp người khác. Tuy vậy, với những chứng cứ rõ ràng cùng với tài liệu thu thập được, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Nha Trang đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Hiền, đồng thời tiến hành trích mẫu ma túy thu giữ được để giám định, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.


Thành Long

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp