Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Mâu thuẫn nhỏ, hậu quả lớn

Thứ sáu - 01/04/2022 12:46
Ngày 1-4, lãnh đạo Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Nha Trang cho biết, đơn vị đang củng cố hồ sơ để khởi tố số đối tượng liên quan đến vụ đánh nhau xảy ra đêm 27-3 trên đường Võ Nguyên Giáp (TP. Nha Trang) về các hành vi gây rối trật tự công cộng và cố ý gây thương tích. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Mâu thuẫn nhỏ, hậu quả lớn

Ngày 1-4, lãnh đạo Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Nha Trang cho biết, đơn vị đang củng cố hồ sơ để khởi tố số đối tượng liên quan đến vụ đánh nhau xảy ra đêm 27-3 trên đường Võ Nguyên Giáp (TP. Nha Trang) về các hành vi gây rối trật tự công cộng và cố ý gây thương tích.

 

Công an thu giữ hung khí của các đối tượng tham gia ẩu đả trong đêm.

Công an thu giữ hung khí của các đối tượng tham gia ẩu đả trong đêm.


Nửa đêm 27-3, một số phương tiện lưu thông trên đường Võ Nguyên Giáp, đoạn từ cầu Xuân Sơn, xã Vĩnh Trung hướng về cầu Quán Trường, xã Vĩnh Thái đã không khỏi sợ hãi khi chứng kiến cảnh tượng hàng chục thanh niên chạy xe máy, mang theo nhiều loại hung khí, hò hét đuổi đánh nhau.


Nhận được tin báo về vụ việc, lãnh đạo Công an TP. Nha Trang đã chỉ đạo các trinh sát hình sự phối hợp với các đơn vị liên quan vào cuộc xác minh. Tiến hành trích xuất từ một số camera hành trình ô tô lưu thông trên đường, kết hợp với những thông tin thu thập được từ cơ sở, đến chiều 28-3, các trinh sát hình sự đã đưa nhóm thanh thiếu niên gồm 19 đối tượng tham gia trận ẩu đả, trú ở các xã, thị trấn thuộc huyện Diên Khánh về cơ quan điều tra để lấy lời khai.


Theo đó, chiều 27-3, nhóm đối tượng quê ở huyện Diên Khánh gồm 8 người, trong đó có Nguyễn Hoàng Tuấn (sinh năm 2005) đi xe máy xuống tắm biển tại khu vực biển phường Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang. Quá trình tắm biển, vui đùa, nhóm của Tuấn đã xảy ra xích mích với nhóm thanh thiếu niên trú ở Nha Trang. Sau đó, nhóm của Tuấn bị đuổi đánh phải tháo chạy về Diên Khánh.


Ngay trong chiều tối 27-3, qua mạng xã hội, Tuấn đã bắn tin cho một số đối tượng trú ở Nha Trang, trong đó có Nguyễn Văn Hoàng (sinh năm 2004) nhằm thách thức, đồng thời hẹn kéo đến khu vực đường Võ Nguyên Giáp để đánh nhau.


Trước thời điểm xuất phát, cả hai nhóm đều chuẩn bị các loại hung khí nguy hiểm như rựa, súng bắn đạn cao su và chai thủy tinh. Gần nửa đêm 27-3, nhóm của Tuấn kéo đến khu vực cầu Xuân Sơn thì bị nhóm của Hoàng dùng chai thủy tinh tấn công. Bị yếu thế, nhóm của Tuấn đã phải quay xe, tháo chạy về phía đầu cầu Quán Trường. Nhóm của Hoàng truy đuổi theo, nhưng khi gần tới cầu Quán Trường thì quay xe về lại huyện Diên Khánh. Sau khi tháo chạy, nhóm của Tuấn có thêm sự trợ giúp của 3 chiến hữu mang theo súng, lập tức quay lại, đuổi theo nhóm thanh thiếu niên quê ở Diên Khánh. Sau khi bắt kịp nhóm của Hoàng, số đối tượng trú ở Nha Trang đã dùng súng bắn, rựa chém đối thủ. Hậu quả là có một thanh niên bị bắn hai phát vào chân, 2 thanh niên khác bị chém trọng thương.


Trước lời khai của các đối tượng, trong ngày 29-3, có thêm 14 thanh thiếu niên trú ở TP. Nha Trang tham gia ẩu đả đã bị triệu tập đến cơ quan điều tra để lấy lời khai. Công an TP. Nha Trang cũng đã tiến hành thu giữ được nhiều hung khí của các đối tượng.  


Thành Long

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp