Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Lối sống sai lầm

Thứ sáu - 29/04/2022 11:49
Bị cáo N.T.B.T (sinh năm 1996, trú TP. Nha Trang) có dáng người dong dỏng cao, đôi mắt to tròn, làn da trắng, có thể nói khá xinh đẹp. Thật tiếc, cô gái này đã phải chôn vùi tuổi thanh xuân trong tù với bản án 16 năm tù về tội mua bán ma túy trái phép. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Bị cáo N.T.B.T (sinh năm 1996, trú TP. Nha Trang) có dáng người dong dỏng cao, đôi mắt to tròn, làn da trắng, có thể nói khá xinh đẹp. Thật tiếc, cô gái này đã phải chôn vùi tuổi thanh xuân trong tù với bản án 16 năm tù về tội mua bán ma túy trái phép.


Con đường đến nhà tù của T. là hệ quả của lối sống sai lầm. Học hành dở dang, không nghề nghiệp, không việc làm, quá trình giao du với bạn bè chỉ mang lại cho T. những kết cục tệ: T. sinh con đầu năm 16 tuổi; năm 20 tuổi thành bà mẹ 2 con. Hai con của T. không cùng cha và cũng không phải con của chồng hờ gần đây của T. Năm 21 tuổi, T. dính vào ma túy. Sau 3 năm được bao ăn chơi bằng tiền gia đình, T. bắt đầu thiếu tiền mua ma túy và đã đi vào “vết xe đổ” của nhiều người nghiện ma túy: Bán ma túy để có tiền thỏa mãn cơn nghiện. Lần thứ nhất, T. mua 20 viên thuốc lắc về bán, lần sau tăng lên 70 viên… Nhưng rồi, kết cục tất yếu cũng xảy ra. Ít lâu sau ngày chồng hờ của T. vào tù vì ma túy, T. cũng bị bắt quả tang đang tàng trữ ma túy để bán.


Tuy nhiên, trong khi mẹ T. đến tòa với vẻ mặt lo lắng, buồn bã, thì T. vẫn tươi vui, vô lo. Lúc chờ tòa nghị án, T. không cố nhìn, ra hiệu hay nháo nhác tìm cách nói chuyện với mẹ như lẽ thường, mà lại hồn nhiên quay sang nói cười với cô bạn, không đoái hoài đến bà mẹ đang ngồi phía dưới.


Tòa tuyên án xong, T. ra xe, chỉ còn người mẹ đứng thơ thẩn trong sân tòa, nhìn theo chiếc xe đặc chủng chở con gái khuất dần. Một người quen cho biết, bà đang làm thuê trên Tây Nguyên, giờ con đi tù, bà phải dắt theo 2 đứa cháu ngoại lên đó để tiện đường chăm sóc, còn chuyện học của mấy nhỏ thì không rõ, nói rồi người này thở dài. Mấy người khác bình phẩm: Đường quang không đi, lại đâm quàng bụi rậm, chỉ khổ bà, khổ cháu!


TAM THUẬT


 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp