Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Giải quyết mâu thuẫn bằng… mã tấu

Thứ năm - 14/04/2022 13:19
Sơn cùng Việt, Lâm, Chánh, Tín đến trại gà của ông Bình để nói chuyện giải quyết mâu thuẫn làm ăn giữa Sơn và ông Bình. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Giải quyết mâu thuẫn bằng… mã tấu

Chiều 14-4, Hội đồng xét xử phúc thẩm Tòa án nhân dân tỉnh Khánh Hòa tuyên bác kháng cáo, giữ nguyên mức án đối với 6 bị cáo cùng trú huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa, cùng phạm tội cố ý gây thương tích do không có tình tiết mới. Như vậy, các bị cáo vẫn chấp hành như sau: Nguyễn Xuân Sơn (sinh năm - SN 1988): 3 năm tù; Nguyễn Xuân Việt (SN 1993) và Nguyễn Duy Lâm (SN 1994) cùng mức 2 năm 3 tháng tù; Phan Như Chánh (SN 1989) và Nguyễn Thành Tín (SN 1993) cùng mức 2 năm tù; Huỳnh Chí Thiện (SN 2003) 1 năm 3 tháng tù.

 

Quang cảnh phiên tòa.
Quang cảnh phiên tòa.

 

Theo hồ sơ, trưa 19-12-2020, Sơn, Việt, Lâm, Chánh, Tín đến trại gà của ông Võ Ngọc Bình để nói chuyện giải quyết mâu thuẫn làm ăn giữa Sơn và ông Bình; sau đó Tín về nhà, còn lại về trại gà của Sơn tổ chức ăn uống.


Khoảng 18 giờ cùng ngày, ông Bình cùng Nguyễn Thành Nhật Duy và một số người tổ chức ăn uống tại trại gà của mình. Ông Bình gọi cho Sơn nói đã thỏa thuận xong, đừng lên quậy nữa. Sơn trả lời lại thì ông Bình tắt máy. Sơn gọi lại thì ông Bình đưa điện thoại cho Duy nói chuyện. Hai bên nói qua nói lại và thách thức nhau. Sơn lấy 3 cây mã tấu rồi nói Việt, Lâm, Chánh đi đánh Duy, cả nhóm đồng ý. Việt rủ Tín. Tín lấy 1 cây mã tấu mang theo. Thiện thấy vậy cũng tham gia. Đến nơi, Sơn cầm mã tấu chạy vào trại gà của ông Bình hô to. Nghe tiếng Sơn, nhóm ông Bình bỏ chạy. Duy bị Sơn chém một nhát, gây thương tích 26%. Sơn tiếp tục chém một số đồ đạc, làm thiệt hại 1,75 triệu đồng.

Sau đó, các bị cáo đã bồi thường 74 triệu  đồng cho  Duy. Bị cáo Sơn đã bồi thường cho ông Bình 1,75 triệu đồng. Bị cáo Sơn từng bị xử phạt hành chính về hành vi cố ý làm hư hỏng tài sản của người khác.


N.V


 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp