Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Ghen tuông mù quáng

Thứ sáu - 15/07/2022 15:05
Nhìn bị cáo T.V.T (sinh năm 1966, trú TP. Nha Trang), nhiều người tự hỏi vì sao một người trông có vẻ hiền lành lại có thể chém nhiều nhát vào chính vợ mình. Một số người hiếu kỳ bàn tán lý do T. chém vợ là vì ghen. Nhưng khi nghe lời khai của đôi bên, họ mới hiểu, T. chỉ ghen tuông vô lối, lại thêm rượu dẫn dụ. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Nhìn bị cáo T.V.T (sinh năm 1966, trú TP. Nha Trang), nhiều người tự hỏi vì sao một người trông có vẻ hiền lành lại có thể chém nhiều nhát vào chính vợ mình. Một số người hiếu kỳ bàn tán lý do T. chém vợ là vì ghen. Nhưng khi nghe lời khai của đôi bên, họ mới hiểu, T. chỉ ghen tuông vô lối, lại thêm rượu dẫn dụ.


Vụ án được phát giác lúc nửa đêm, khi anh vợ bị cáo T. nhận được điện thoại của em gái nhờ chở đi cấp cứu. Khi anh vợ tới, vợ T. thiêm thiếp bên vũng máu, còn T. say khướt, đang nằm ngủ ở phòng ngoài. Người anh vội vàng đưa em gái đi cấp cứu. Sau này mới rõ, tối đó, do nghi ngờ vợ ngoại tình, T. vừa ăn cơm vừa chửi vợ, sau đó ngồi uống rượu một mình và tiếp tục chửi. Không đôi co, vợ T. vào phòng ngủ. Đến khoảng 0 giờ, T. vào phòng ngủ dựng vợ dậy để tiếp tục chửi bới. Không chịu nổi nữa, vợ T. cãi lại. Chỉ chờ vậy, bao nhiêu “ấm ức”, T. trút cả vào 4 nhát chém, gây thương tích 29% cho vợ. Chém xong, T. quẳng rựa, ra võng ngủ. Vợ T. ngất đi, đến khoảng 3 giờ 30 tự dưng tỉnh dậy được, cố tìm cách tự cứu mình.


Đến lúc hiểu rõ nội tình, người dự phiên tòa phê phán bị cáo T. hung hăng, vô tình vô nghĩa, nhẫn tâm. Không chỉ bởi chuyện T. bỏ mặc vợ ngất xỉu vì thương tích, mà còn bởi T. không có lý do nào biện minh cho hành động tàn nhẫn. Vị luật sư cho biết, hai vợ chồng đã mâu thuẫn từ lâu, cũng chỉ vì T. nhiều lần ghen tuông vô cớ. Lần đó, T. về nhà thì bắt gặp một người đàn ông từ trong nhà vệ sinh đi ra. Không hỏi cho rõ, T. lập tức suy luận vợ ngoại tình, rồi ghen tuông, chửi bới, trong khi thực ra đó chỉ là một người dân xin dùng nhờ nhà vệ sinh. Biết tính T. ghen vô lối, người vợ tránh đôi co, giải thích. Nhưng điều đó lại càng khiến T. tức tối. Những ly rượu uống suốt tối càng như đổ thêm dầu vào lửa…


Đại diện viện kiểm sát luận tội, việc người vợ không chết nằm ngoài ý muốn chủ quan của bị cáo. Chị sống sót chỉ nhờ một sự may mắn kỳ lạ, bởi không ai hay biết chị bị chém để cứu giúp. Sau khi chém vào đầu khiến người vợ ngã xuống bất tỉnh, T. còn chém tiếp 2 nhát vào chân vợ. Buông rựa, T. cũng ra ngoài ngủ, không hề có hành động hỗ trợ đưa vợ đi cấp cứu. Giả sử quá trình mất máu trong lúc bất tỉnh khiến người vợ không thể tự tỉnh lại được, có lẽ tính mạng chị đã khó giữ.


Bản án 10 năm tù về tội giết người là hình phạt thích đáng dành cho T.


TAM THUẬT

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp