Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Đi xin việc, lại trộm xe

Thứ hai - 27/03/2023 13:18
Đến nơi xin việc, Bảo không thấy ai nhưng lại thấy xe máy của chủ nhà đang dựng trước nhà, chìa khóa... Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Đi xin việc, lại trộm xe

Ngày 27-3, Hội đồng xét xử phúc thẩm Tòa án nhân dân tỉnh Khánh Hòa quyết định đình chỉ xét xử phúc thẩm, tuyên án sơ thẩm có hiệu lực pháp luật do bị cáo Huỳnh Tấn Bảo (sinh năm 1993, trú xã Diên Điền, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa) tự nguyện rút kháng cáo. Như vậy, bị cáo Bảo vẫn chấp hành 1 năm 6 tháng tù về tội trộm cắp tài sản.

Quang cảnh phiên tòa.
Quang cảnh phiên tòa.

Theo hồ sơ, trưa 31-10-2021, Bảo mượn xe máy của một phụ nữ rồi đến nhà ông Lê Hùng Vương ở xã Vĩnh Phương, TP. Nha Trang để xin việc. Tới nơi, Bảo không thấy ai nhưng lại thấy xe máy (trị giá gần 27 triệu đồng) của ông Vương đang dựng trước nhà, chìa khóa xe treo trên cửa ra vào. Bảo liền lấy chìa khóa, khởi động xe và chạy đến thị xã Ninh Hòa thì sợ bị phát hiện nên gửi xe tại nhà một người quen, rồi đi bộ ra Quốc lộ nhờ người chở về huyện Diên Khánh.


Sau khi bị mất xe, ông Vương trình báo công an. Ngày 1-11-2021, công an đã thu giữ được xe máy và Bảo thừa nhận hành vi phạm tội.

 

Được biết, bị cáo từng 2 lần bị kết án về tội trộm cắp tài sản.


N.V

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp