Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Cướp xe máy của mẹ đem đi cầm

Thứ tư - 02/11/2022 07:46
Trọng yêu cầu mẹ đưa ngay chìa khóa xe máy của bà cho Trọng đi. Mẹ của Trọng không đồng ý vì sợ Trọng đem xe đi bán. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Cướp xe máy của mẹ đem đi cầm

Chiều 2-11, Hội đồng xét xử phúc thẩm Tòa án nhân dân tỉnh Khánh Hòa tuyên chấp nhận kháng cáo, giảm 6 tháng tù cho bị cáo Trần Minh Trọng (sinh năm 1988, trú phường Cam Lợi, TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa) do tại phiên tòa, bị cáo thành khẩn khai báo, thừa nhận hành vi phạm tội. Như vậy, bị cáo Trọng chỉ phải chấp hành 7 năm 6 tháng tù về tội cướp tài sản.


Theo hồ sơ, Trọng nghiện ma túy, sống cùng mẹ đẻ. Tối 20-8-2021, Trọng yêu cầu mẹ đưa ngay chìa khóa xe máy của bà cho Trọng đi. Mẹ của Trọng không đồng ý vì sợ Trọng đem xe đi bán. Thấy vậy, Trọng xuống bếp lấy dao lên đe dọa mẹ, nhưng mẹ của Trọng vẫn không đồng ý. Trọng bèn quay mũi dao về phía em gái, dọa giết cả nhà. Mẹ của Trọng phải đưa chìa khóa xe máy cho Trọng. Trọng mang xe máy đi thế cho một người dân lấy 2,5 triệu đồng. Kết quả định giá cho thấy chiếc xe trị giá 2,4 triệu đồng.

 

Bị cáo Trần Minh Trọng.
Bị cáo Trần Minh Trọng.

 

Được biết, ở giai đoạn sơ thẩm, bị cáo không thừa nhận hành vi cướp tài sản mà cho rằng chỉ vi phạm pháp luật vì đã mang xe của gia đình đi cầm cố.


N.V
:

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp