Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Công an TP. Cam Ranh: Liên tiếp phá các vụ trộm, cướp giật tài sản

Thứ sáu - 10/03/2023 11:06
Chỉ trong thời gian ngắn, các cán bộ, trinh sát Đội Cảnh sát hình sự, Công an TP. Cam Ranh đã liên tiếp bắt giữ các đối tượng gây ra những vụ trộm, cướp giật tài sản, góp phần giữ vững an ninh trật tự trên địa bàn. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Công an TP. Cam Ranh: Liên tiếp phá các vụ trộm, cướp giật tài sản

Chỉ trong thời gian ngắn, các cán bộ, trinh sát Đội Cảnh sát hình sự, Công an TP. Cam Ranh đã liên tiếp bắt giữ các đối tượng gây ra những vụ trộm, cướp giật tài sản, góp phần giữ vững an ninh trật tự trên địa bàn.


Một ngày đầu tháng 1-2023, chị Nguyễn Thanh Tâm (trú phường Cam Phúc Nam, TP. Cam Ranh) vừa đi bộ vừa nghe điện thoại trên vỉa hè đường Hùng Vương, đoạn qua phường Cam Nghĩa (Cam Ranh) thì bị 2 đối tượng cùng đi trên xe máy phân khối lớn bất ngờ áp sát, giật mất điện thoại iPhone 12 Pro Max. Nhận được tin báo của nạn nhân, Đội Cảnh sát hình sự Công an TP. Cam Ranh đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, bắt được một trong 2 nghi phạm đã gây ra vụ giật điện thoại của chị Tâm là Nguyễn Quốc Tiến (sinh năm 1992, trú phường Ba Ngòi, Cam Ranh); còn đồng bọn là Lê Quốc Dũng (sinh năm 1992, cùng trú phường Ba Ngòi) đã bỏ trốn. Sau một thời gian lẩn trốn, đầu tháng 2, Dũng quay lại Cam Ranh và tiếp tục lôi kéo thêm đồng bọn, gây ra vụ giật dây chuyền vàng của chị Lê Thị Hồng Hoa (trú phường Ba Ngòi) khi chị đang điều khiển xe gắn máy trên đường Nguyễn Trọng Kỷ, đoạn qua phường Cam Lợi (Cam Ranh).

 

Các đối tượng (từ trái qua): Tiến, Dũng, Minh và Lâm tại cơ quan công an.

Các đối tượng (từ trái qua): Tiến, Dũng, Minh và Lâm tại cơ quan công an.


Với quyết tâm bắt giữ đối tượng Dũng cùng đồng bọn, nhiều mũi trinh sát đã được tung xuống địa bàn trọng điểm tại Cam Ranh để truy lùng nghi phạm. Một ngày đầu tháng 3, khi Dũng đang cùng Lê Văn Minh (sinh năm 1975, sống lang thang ở Cam Ranh; có 4 tiền án về các tội trộm cắp tài sản và cướp giật tài sản) lẩn trốn tại một căn phòng trọ ở địa bàn Cam Ranh thì bị các cán bộ, trinh sát hình sự ập vào bắt giữ.


Theo Trung tá Phạm Hoàng Đắc Huy - Đội trưởng Đội Cảnh sát hình sự, Công an TP. Cam Ranh, ngoài vụ việc nêu trên, ngày 8-3, đơn vị đã bắt giữ Nguyễn Hoàng Lâm (sinh năm 1998, trú xã Cam Phước Đông, Cam Ranh), là đối tượng gây ra nhiều vụ trộm cắp tài sản của người dân trên địa bàn. Tiến hành đấu tranh, Lâm khai thường lợi dụng sơ hở của người dân để gây ra các vụ trộm xe máy. Cụ thể, ngày 24-2, tại phường Ba Ngòi, đối tượng đã trộm chiếc xe máy kiểu dáng Sirius khi chủ xe để chìa khóa trong xe, sau đó điều khiển xe máy trộm được ra TP. Nha Trang bán được 3,5 triệu đồng. Đến ngày 26-2, Lâm thuê xe ôm chở đến khu vực phường Cam Phú (Cam Ranh), trộm được xe máy hiệu Noza, trong cốp xe có 1 điện thoại di động iPhone 8 plus; 3,5 triệu đồng cùng nhiều giấy tờ tùy thân của nạn nhân. Lâm đã bán chiếc xe máy và điện thoại trộm được tại một tiệm sửa xe máy ở Nha Trang được 5 triệu đồng. Ngày 8-3, khi Lâm đang chuẩn bị gây ra vụ trộm xe khác trên địa bàn phường Cam Thuận (Cam Ranh) thì bị lực lượng cảnh sát hình sự bắt gọn.


Thành Long

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp