Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ i[email protected], cảm ơn !

Cháy xưởng sản xuất quan tài

Thứ tư - 29/09/2021 07:04
Trưa 29-9, tại xưởng sản xuất quan tài Thu Lộc Thọ của gia đình ông Phạm Văn Thu ở tổ 20 Hòn Nghê, xã Vĩnh Ngọc, TP. Nha Trang đã bất ngờ xảy ra hỏa hoạn. Rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người.    Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Cháy xưởng sản xuất quan tài
Trưa 29-9, tại xưởng sản xuất quan tài Thu Lộc Thọ của gia đình ông Phạm Văn Thu ở tổ 20 Hòn Nghê, xã Vĩnh Ngọc, TP. Nha Trang đã bất ngờ xảy ra hỏa hoạn. Rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người. 

 

Từ xa có thể quan sát thấy cột khói đen bốc cao từ vụ hoả hoạn
Từ xa có thể quan sát thấy cột khói đen bốc cao từ vụ hỏa hoạn

Theo ghi nhận, xưởng sản xuất của gia đình ông Thu có một tầng trệt và một tầng lầu. Do nhà xưởng có nhiều đồ vật dễ cháy đã khiến ngọn lửa lan nhanh từ tầng trệt lên tầng lầu. Từ xa có thể quan sát thấy cột khói đen bốc cao hàng chục mét.
 
Hoả hoạn làm sập một phần mái nhà xưởng
Hỏa hoạn làm sập một phần mái nhà xưởng

Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an TP. Nha Trang đã điều động 2 xe chữa cháy cùng các cán bộ, chiến sĩ cơ động đến hiện trường, dập tắt đám cháy sau đó. Tuy vậy hỏa hoạn đã làm sập một góc nhà xưởng, một số thiết bị máy móc cùng nhiều đồ vật trong nhà xưởng đã bị ngọn lửa thiêu rụi. 
 
Trao đổi với Khánh Hòa Online, ông Phạm Văn Thu cho biết, tại khu vực máy hút bụi của nhà xưởng đã bị chập điện là nguyên nhân dẫn đến hỏa hoạn. “Khi xảy ra cháy có một công nhân đang làm việc tại nhà xưởng. Nhân viên này đã thoát ra ngoài an toàn sau khi phát hiện đám cháy”, ông Thu cho biết thêm. 
 
Thành Long
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp