Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Bị nhà xe vây đánh hội đồng

Thứ ba - 19/07/2022 11:15
Trung tá Phạm Hoàng Đắc Huy - Đội trưởng Đội Cảnh sát hình sự Công an TP. Cam Ranh cho biết, đơn vị đã làm việc với những người liên quan, nhân chứng để điều tra việc xô xát giữa khách hàng và nhóm người của nhà xe Dũng Sửu tại phường Cam Nghĩa hôm 17-7.    Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Bị nhà xe vây đánh hội đồng
Trung tá Phạm Hoàng Đắc Huy - Đội trưởng Đội Cảnh sát hình sự Công an TP. Cam Ranh cho biết, đơn vị đã làm việc với những người liên quan, nhân chứng để điều tra việc xô xát giữa khách hàng và nhóm người của nhà xe Dũng Sửu tại phường Cam Nghĩa hôm 17-7. 
 
Nằm điều trị tại Khoa Ngoại tổng hợp - Bệnh viện Đa khoa khu vực Cam Ranh trong tình trạng chấn thương tại nhiều vị trí trên cơ thể, ông Nguyễn Quang Hào (50 tuổi, trú phường Cam Nghĩa, Cam Ranh) cho biết, vài ngày trước, gia đình ông có đặt xe khách Dũng Sửu về Hà Tĩnh. Lịch trình di chuyển của nhà xe Dũng Sửu đi từ TP. Hồ Chí Minh ra Hà Nội, khi xe đến TP. Cam Ranh sẽ đón người nhà ông Hào. Khoảng 13 giờ ngày 17-7, ông Hào cùng vợ ra Quốc lộ 1, đoạn qua phường Cam Nghĩa để tiễn người thân về quê. Người thân ông Hào mang theo 2 thùng xốp, trong đó có 1 thùng đựng đồ dùng cá nhân, thùng còn lại đựng hải sản. Lúc này, đại diện nhà xe Dũng Sửu biển kiểm soát 36F-002.64 chỉ đồng ý chở người và từ chối vận chuyển hải sản. Khi đó, ông Hào và người thân là ông Nguyễn Giang Nam (60 tuổi, trú phường Cam Nghĩa) cố gắng giải thích cho nhà xe về việc chỉ có 2 thùng xốp và nếu thu thêm tiền thì chấp thuận. Tuy vậy, đại diện nhà xe vẫn từ chối nên hai bên xảy ra tranh cãi. 

 

Ông Hào được người thân chăm sóc tại bệnh viện.
Ông Hào được người thân chăm sóc tại bệnh viện.
 
Trong lúc tranh cãi, ông Nam đã bị một nhân viên nhà xe dùng tuýp sắt đánh vào thắt lưng. Bất bình, ông Hào lớn tiếng yêu cầu nhà xe xin lỗi. Bất ngờ, nhiều người trên xe khách lao xuống đuổi đánh ông Nam và ông Hào. Ông Hào hoảng sợ, chạy tới gara ô tô ở gần đó rồi chui vào gầm xe trốn, nhưng vẫn bị 5-6 người, có tài xế và phụ xe cùng khách đi trên xe vây lại, kéo ra ngoài đánh hội đồng. Vợ ông Hào là bà Nguyễn Thị Kỳ (48 tuổi) khóc lóc van xin nhưng chồng bà vẫn bị nhóm người vây đánh. Chỉ đến khi có người hô hoán sẽ xảy ra án mạng, nhóm người nhà xe Dũng Sửu mới dừng tay. Sau đó, ông Hào được người thân đưa đến Trạm Y tế xã Cam Thành Nam sơ cứu, rồi chuyển tới Bệnh viện Đa khoa khu vực Cam Ranh chữa trị. 
 
Theo bác sĩ Phạm Văn Toàn - Trưởng khoa Ngoại tổng hợp Bệnh viện Đa khoa khu vực Cam Ranh, bệnh nhân Hào nhập viện trong tình trạng bị tổn thương nhiều nơi trên cơ thể. Trong đó, phần trán bị vết thương 3cm, mắt trái sưng tấy, phù nề và bị dập, ảnh hưởng thị lực… 
 
Công an cho biết, qua điều tra bước đầu xác định mâu thuẫn xuất phát từ việc xe khách chỉ nhận chở người và từ chối vận chuyển các thùng hải sản, có thể gây hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Do vậy, hai bên đã lời qua tiếng lại. Ông Hào đã bị người của nhà xe vật ngã. Tức tối, ông Hào đã ném đá về phía xe khách gây vỡ kính chắn gió và kính hông phải xe. Thấy vậy, nhóm người nhà xe gồm 3 người và 2 hành khách đuổi đánh ông Hào, gây thương tích. Qua làm việc với những người liên quan, bước đầu số người của nhà xe Dũng Sửu khai có cầm tuýp sắt và 1 thanh sắt nhặt được nhưng không dùng những vật này để hành hung ông Hào. Tuy vậy, các đối tượng khai nhận đã dùng tay, chân đánh ông Hào. Đơn vị sẽ tiến hành giám định nguyên nhân hình thành vết thương đồng thời trưng cầu giám định tỷ lệ thương tật đối với ông Hào. Hiện vụ việc vẫn đang được đơn vị điều tra làm rõ. 
 
Thành Long
 
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp