Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Bắt 2 nữ quái chuyên trộm cắp ở bãi biển

Thứ ba - 09/08/2022 14:07
Thời gian qua, tại bãi biển dọc đường Trần Phú (TP. Nha Trang) liên tục xảy ra các vụ trộm tài sản của du khách, người dân khi xuống tắm biển, ảnh hưởng xấu đến tình hình an ninh trật tự trên địa bàn. Mới đây, Công an TP. Nha Trang đã bắt 2 nữ quái chuyên trộm cắp ở khu vực này. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Bắt 2 nữ quái chuyên trộm cắp ở bãi biển

Thời gian qua, tại bãi biển dọc đường Trần Phú (TP. Nha Trang) liên tục xảy ra các vụ trộm tài sản của du khách, người dân khi xuống tắm biển, ảnh hưởng xấu đến tình hình an ninh trật tự trên địa bàn. Mới đây, Công an TP. Nha Trang đã bắt 2 nữ quái chuyên trộm cắp ở khu vực này.


Theo đại diện cơ quan công an, qua các vụ trộm có thể thấy người dân đã quá chủ quan trong việc trông giữ tài sản của chính mình. Khi xuống tắm biển, nhiều người để túi xách (bên trong có điện thoại, giấy tờ cá nhân hoặc tiền) trên bãi biển mà không có người trông giữ cẩn thận đã tạo điều kiện cho những kẻ bất lương ra tay đánh cắp.

 

Đào (bên trái) và Loan tại cơ quan công an.

Đào (bên trái) và Loan tại cơ quan công an.


Thời gian qua, Đội Cảnh sát hình sự Công an TP. Nha Trang, Công an phường Lộc Thọ đã phối hợp với các đơn vị liên quan liên tục cắt cử lực lượng tiến hành tuần tra dọc các công viên bờ biển đường Trần Phú, bãi tắm nhằm phát hiện, bắt giữ các đối tượng có hành vi trộm cắp tài sản. Nhờ các biện pháp quyết liệt của lực lượng chức năng, ngày 6-8 vừa qua, 2 nữ quái chuyên trộm cắp trên các bãi biển dọc công viên đường Trần Phú đã phải tra tay vào còng. Đó là Nguyễn Thị Loan (sinh năm 1977, trú đường Phương Sài, phường Phương Sơn, TP. Nha Trang) và Phạm Thị Đào (sinh năm 1962, trú xã Diên Tân, huyện Diên Khánh). Cả hai đều có những tiền án về tội trộm cắp tài sản.


Tại cơ quan điều tra, Đào khai, chiều 6-8 Đào thuê xe thồ từ huyện Diên Khánh đến khu vực bãi biển trước tháp Trầm Hương (TP. Nha Trang) để cùng đồng bọn tìm sơ hở để trộm cắp tài sản của người dân, du khách. Sau khi gặp Loan, 2 nữ quái đã giả vờ đi hóng mát như bao người khác, nhưng thực chất là để ý tài sản của du khách để trên bãi biển, chớp cơ hội dàn cảnh trộm tài sản. Phát hiện 2 khách du lịch người Anh để túi vải trên bãi cát xuống tắm biển, 2 nữ quái liền ra ám hiệu để dàn cảnh trộm đồ.


Ngay khi tiếp cận túi vải của 2 du khách, Loan đã dùng chân hất túi đồ về phía Đào như thể vô tình đi ngang qua và bị túi đồ vướng vào chân. Tuy vậy, thủ đoạn khá tinh vi của 2 nữ quái này không thoát khỏi mắt các trinh sát ém quân ở cách đó không xa. Ngay khi lấy được túi vải (bên trong có 1 điện thoại iPhone 13 Pro max, 1 điện thoại hiệu Pixel 6, hơn 2,8 triệu đồng, 1 thẻ ngân hàng cùng váy áo của 2 du khách), Đào đã lập tức giấu trong chiếc áo khoác. Đào và Loan nhanh chóng di chuyển về phía công viên đối diện để tẩu thoát thì bị mũi trinh sát ập đến khống chế. Công an TP. Nha Trang đã tạm giữ hình sự Loan và Đào để tiếp tục điều tra, xử lý về hành vi trộm cắp tài sản.


Tại cơ quan công an, 2 nữ du khách người Anh đã được mời đến nhận lại toàn bộ tài sản của mình. Hai nữ du khách đã bày tỏ sự biết ơn lực lượng Công an TP. Nha Trang khi kịp thời bắt giữ các đối tượng trả lại tài sản cho họ.


Thành Long

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp