Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Bác kháng cáo của bị cáo gây tai nạn giao thông

Thứ hai - 22/08/2022 12:38
Hội đồng xét xử phúc thẩm Tòa án nhân dân tỉnh Khánh Hòa vừa tuyên bác kháng cáo, giữ nguyên mức án 1 năm 6 tháng tù về tội vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ đối với bị cáo Lê Văn Huy (sinh năm 1999, trú xã Ninh Thượng, thị xã Ninh Hòa) do không có tình tiết mới. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Hội đồng xét xử phúc thẩm Tòa án nhân dân tỉnh Khánh Hòa vừa tuyên bác kháng cáo, giữ nguyên mức án 1 năm 6 tháng tù về tội vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ đối với bị cáo Lê Văn Huy (sinh năm 1999, trú xã Ninh Thượng, thị xã Ninh Hòa) do không có tình tiết mới.


Theo hồ sơ, khoảng 19 giờ ngày 21-3-2021, Huy không có giấy phép lái xe, điều khiển xe máy từ thị xã Ninh Hòa đi tỉnh Đắk Lắk. Khi đến khu vực xã Ninh Xuân, Huy đi sang phần đường bên trái thì thấy bà Triệu Thị Trai đang đi bộ gần mép đường nhựa. Huy đánh lái về bên phải để tránh nhưng vẫn tông vào bà Trai, sau đó tiếp tục tông vào xe đạp điện của 1 người dân đang dựng trên lề đường bên phải. Hậu quả, bà Trai chết tại chỗ, xe máy và xe đạp điện bị hỏng.


Cơ quan chức năng nhận định, bị cáo điều khiển xe máy nhưng không có giấy phép lái xe; chuyển hướng nhưng không quan sát, không nhường quyền đi trước cho người đi bộ nên khi phát hiện bà Trai đã không kịp xử lý, gây tai nạn giao thông làm bà Trai chết. Tuy nhiên, bị cáo đã thành khẩn khai báo, ăn năn hối cải, tự nguyện bồi thường thiệt hại, chưa có tiền án, tiền sự; bị hại cũng có một phần lỗi; đại diện hợp pháp của bị hại xin giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo; bị cáo không có tình tiết tăng nặng trách nhiệm hình sự.


TÂM MAI

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp