Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Xử lý rác bỏ bừa bãi ở Khu đô thị mới Lê Hồng Phong I, II

Thứ tư - 12/10/2022 11:44
Hiện nay, tại một số tuyến đường thuộc Khu đô thị mới Lê Hồng Phong I, II (phường Phước Hải, TP. Nha Trang) như: Thích Quảng Đức, Tố Hữu, đường số 12… có tình trạng đổ trộm chất thải, xà bần ra môi trường. Nhiều người còn lén lút mang các bao rác thải sinh hoạt đổ tràn lan trên vỉa hè và bên trong các khu đất trống chưa đầu tư xây dựng. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Xử lý rác bỏ bừa bãi ở Khu đô thị mới Lê Hồng Phong I, II

Hiện nay, tại một số tuyến đường thuộc Khu đô thị mới Lê Hồng Phong I, II (phường Phước Hải, TP. Nha Trang) như: Thích Quảng Đức, Tố Hữu, đường số 12… có tình trạng đổ trộm chất thải, xà bần ra môi trường. Nhiều người còn lén lút mang các bao rác thải sinh hoạt đổ tràn lan trên vỉa hè và bên trong các khu đất trống chưa đầu tư xây dựng.

 

Rác thải, xà bần trên vỉa hè đường số 12  giao nhau với đường Thích Quảng Đức (phường Phước Hải).

Rác thải, xà bần trên vỉa hè đường số 12 giao nhau với đường Thích Quảng Đức (phường Phước Hải).


Theo đại diện Công ty Cổ phần Bất động sản Hà Quang (chủ đầu tư Dự án Khu đô thị mới Lê Hồng Phong I, II), thời gian qua, công ty đã nhiều lần thuê dọn dẹp rác, xà bần dọc các tuyến đường ở cả hai khu đô thị. Tuy nhiên, sau khi dọn dẹp, các đối tượng lại lén lút xả rác. Có một số khu vực tập kết rác, xà bần tự phát thuộc trách nhiệm quản lý của UBND phường Phước Hải nên công ty đã có văn bản kiến nghị địa phương xử lý dứt điểm tình trạng này.


Ông Phan Tấn Dũng - Chủ tịch UBND phường Phước Hải cho biết, địa phương đã đề nghị Công ty Cổ phần Bất động sản Hà Quang kiểm tra, giám sát chặt chẽ việc người dân tự ý tập kết rác, xà bần trong khu vực Dự án Khu đô thị Lê Hồng Phong I, II; có hướng xử lý để tránh ảnh hưởng trực tiếp đến các hộ dân và mỹ quan trong khu đô thị. Đối với các khu vực tập kết rác, xà bần tự phát thuộc quản lý của địa phương, đến nay, UBND phường đã xử lý dứt điểm. Địa phương tiếp tục tăng cường lực lượng tuần tra, xử lý khi phát hiện trường hợp vi phạm; đặt các biển cấm tập kết rác kèm mức phạt để cảnh báo người dân.


CHÍ TRUNG

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp