Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Kiến nghị về thuê đất Dự án Công viên Văn hóa Du lịch Bãi Dài (giai đoạn 2)

Thứ tư - 15/06/2022 14:40
UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản giao Sở Tài nguyên và Môi trường kiểm tra, xem xét kiến nghị của Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Bất động sản Đất Mới (Newland) về việc thực hiện Dự án Công viên Văn hóa Du lịch Bãi Dài (giai đoạn 2) tại lô X20 - khu 3 thuộc Khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh (xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm).  Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản giao Sở Tài nguyên và Môi trường kiểm tra, xem xét kiến nghị của Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Bất động sản Đất Mới (Newland) về việc thực hiện Dự án Công viên Văn hóa Du lịch Bãi Dài (giai đoạn 2) tại lô X20 - khu 3 thuộc Khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh (xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm). Qua đó, sở khẩn trương hướng dẫn, trả lời cho nhà đầu tư, báo cáo UBND tỉnh trước ngày 30-6.


Ngày 25-1-2018, UBND tỉnh có quyết định cho Newland thuê đất tại lô X20 để thực hiện Dự án Công viên Văn hóa Du lịch Bãi Dài (giai đoạn 1). Đối với giai đoạn 2 của dự án, đến nay, UBND huyện Cam Lâm đã giải phóng mặt bằng được 18,4/21,3ha còn lại của dự án. Các thửa đất còn lại chưa thực hiện xong giải phóng mặt bằng do chưa có quỹ đất tái định cư để bố trí và vướng mắc trong công tác xác lập hồ sơ bồi thường. Để dự án sớm được triển khai thi công, Newland kiến nghị UBND tỉnh và các ban, ngành xem xét thực hiện thủ tục cho thuê đất giai đoạn 2 đối với các thửa đất đã thực hiện xong công tác giải phóng mặt bằng.


THÁI THỊNH

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp