Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ i[email protected], cảm ơn !

Chung cư Napoleon Castle I: Người mua chưa được cấp sổ do phát sinh thêm tiền sử dụng đất

Thứ sáu - 17/02/2023 11:13
Ngày 17-2, nguồn tin từ Sở Tài nguyên và Môi trường Khánh Hòa cho biết, sở đã có thông báo từ chối giải quyết hồ sơ của Công ty TNHH Cat Tiger Khareal (chủ đầu tư Dự án chung cư Napoleon Castle I) về việc đề nghị cấp giấy chứng nhận cho người nhận chuyển nhượng quyền sử dụng đất, mua nhà ở, công trình xây dựng tại Dự án chung cư Napoleon Castle I (đường Nguyễn Đình Chiểu, TP. Nha Trang). Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Ngày 17-2, nguồn tin từ Sở Tài nguyên và Môi trường Khánh Hòa cho biết, sở đã có thông báo từ chối giải quyết hồ sơ của Công ty TNHH Cat Tiger Khareal (chủ đầu tư Dự án chung cư Napoleon Castle I) về việc đề nghị cấp giấy chứng nhận cho người nhận chuyển nhượng quyền sử dụng đất, mua nhà ở, công trình xây dựng tại Dự án chung cư Napoleon Castle I (đường Nguyễn Đình Chiểu, TP. Nha Trang).


Theo văn bản trả lời công ty của Sở Tài nguyên và Môi trường, Dự án chung cư Napoleon Castle I trong quá trình triển khai có điều chỉnh số tầng công trình từ 18 tầng lên 40 tầng làm tăng hệ số sử dụng đất. Do đó, phải xác định giá đất để thu bổ sung tiền sử dụng đất theo quy định. Như vậy, Dự án chung cư Napoleon Castle I có thay đổi về nghĩa vụ tài chính do tăng hệ số sử dụng đất. Hiện nay, Sở Tài nguyên và Môi trường đang thuê đơn vị tư vấn xác định giá đất cụ thể để tính thu tiền sử dụng đất bổ sung. Sau khi xác định được số tiền sử dụng đất bổ sung và Công ty TNHH Cat Tiger Khareal thực hiện xong nghĩa vụ tài chính bổ sung thì mới thực hiện các thủ tục tiếp theo quy định.


Được biết, Chung cư Napoleon Castle I được xây dựng trên khu đất rộng gần 3.000m2 tại địa chỉ 25-26 Nguyễn Đình Chiểu. Dự án cao 40 tầng, với 824 căn hộ. Dự án được hoàn thiện và bàn giao cho người dân từ năm 2019. Đến nay, dự án đã bán gần hết số căn hộ và đã có khoảng 500 hộ dân đến ở nhưng vẫn chưa được cấp sổ.


V.K

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp