Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Trải nghiệm cuộc sống thượng lưu bên du thuyền cùng Imperium Town Nha Trang

Thứ tư - 18/05/2022 08:04
Những bến du thuyền sang trọng, hiện đại ngày nay trở thành thước đo cuộc sống xa hoa của giới thượng lưu. Điều này lý giải vì sao nhiều người mong muốn được sở hữu một chốn an cư xứng tầm cùng trải nghiệm đẳng cấp giữa đại dương mênh mông, để vươn tới đỉnh cao khát khao sống. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Trải nghiệm cuộc sống thượng lưu bên du thuyền cùng Imperium Town Nha Trang
Những bến du thuyền sang trọng, hiện đại ngày nay trở thành thước đo cuộc sống xa hoa của giới thượng lưu. Điều này lý giải vì sao nhiều người mong muốn được sở hữu một chốn an cư xứng tầm cùng trải nghiệm đẳng cấp giữa đại dương mênh mông, để vươn tới đỉnh cao khát khao sống.
 
Dấu ấn thượng lưu bên du thuyền
 
Tận hưởng cuộc sống đẳng cấp giữa đại dương mênh mông chính là biểu tượng của sự tự do và lối sống khác biệt. Ở đó, giới thượng lưu có thể tìm thấy đầy đủ trải nghiệm từ xa hoa đến bình dị, thu vào tầm mắt khung cảnh tấp nập của siêu du thuyền sang trọng, hiện đại.
 
Vịnh Kotor - một vùng Vịnh ở vùng Nam châu Âu được UNESCO công nhận với đường bờ biển trải dài, là nơi neo đậu của bến du thuyền cùng chuỗi dịch vụ đẳng cấp thế giới. Cuộc sống bên Vịnh Kotor được ví như “một cuộc sống không giống bình thường”. Nơi mà ngồi trên ban công với tách cà phê buổi sáng, chủ nhân có thể phóng tầm mắt qua dãy du thuyền lấp lánh cho đến sông nước mênh mông. Bao bọc hai bên sườn núi phía xa xa là cây cối rậm rạp, không có đường sá và các tòa nhà. Ngay bên dưới, những đại lộ dành cho người đi bộ trải dài, tất cả mọi người tận hưởng cuộc sống thư thái, bình yên bên sông nước song vẫn có thể nhanh chóng hoà mình vào nhịp sống sang trọng trên du thuyền triệu đô.
 
Không còn là cuộc sống xa hoa ở nơi cách xa nửa vòng trái đất, tại Việt Nam, bên Vịnh Ngọc Nha Trang – một trong 29 Vịnh đẹp nhất thế giới, thành phố biển nhanh chóng trở thành điểm hẹn cho những tour du thuyền đẳng cấp, vẫy gọi khu khách muôn phương tìm đến trải nghiệm.
 
 
Ana Marina là bến du thuyền quốc tế đầu tiên tại Việt Nam
Ana Marina là bến du thuyền quốc tế đầu tiên tại Việt Nam
 
Tour du thuyền bên Vịnh Ngọc từ bến du thuyền Ana Marina là hành trình đặc biệt đánh thức mọi giác quan của gia chủ với dịch vụ hoàn hảo và chuyên nghiệp. Ở đó, mỗi người có thể lênh đênh trên đại dương, tận hưởng cuộc sống thư thái giữa mênh mang sông nước. Du thuyền cũng là nơi hội tụ của giới thượng lưu. Gia nhập tầng lớp tinh hoa là đặc quyền mà chủ sở hữu căn hộ cao cấp ven biển, gần các bến du thuyền có thể sớm hiện thực hoá trong tương lai không xa.

 

Trải nghiệm cuộc sống thượng lưu bên tour du thuyền sang trọng.
Trải nghiệm cuộc sống thượng lưu bên tour du thuyền sang trọng.
 
Trên hải trình lênh đênh giữa biển cả, du khách còn có cơ hội khám phá tiềm năng đầu tư bất động sản tại Khánh Hoà, trở thành những nhà đầu tư tinh anh, đi trước đón đầu cơ hội sở hữu bất động sản biển cùng tiềm năng sinh lời bền vững.
 
Viết tiếp lối sống mới bên du thuyền khi sở hữu Imperium Town Nha Trang
 
Góp thêm một nét vẽ hoàn thiện bức tranh cuộc sống cao cấp bên Vịnh Ngọc, khai thác lợi thế gần bến du thuyền Ana Marina, chủ nhân căn hộ cao cấp ven biển Imperium Town Nha Trang bắt đầu một hải trình đặc sắc.
 
Tại đây, chủ đầu tư Indochine Nha Trang cho thấy sự “chịu chơi” khi chính thức tung ra thị trường chính sách tặng quà giá trị: mua căn hộ tại Imperium Town Nha Trang tặng ngay tour du thuyền hấp dẫn. Bên bến du thuyền, du khách sẽ được mãn nhãn với màn trình diễn của trò chơi mạo hiểm trên biển flyboard, kết hợp thưởng thức bữa tiệc nhẹ trên thuyền. Khi hoàng hôn buông xuống, du khách thả mình trên boong tàu ngắm mặt trời lặn, sau đó thưởng thức bữa tối lãng mạn cùng ly champagne, ngắm toàn cảnh vẻ đẹp của Vịnh Ngọc lấp lánh ánh đèn. Đây là quà tặng giá trị mà chủ đầu tư dành tặng cho khách mua căn hộ - một món quà xứng tầm với những chủ nhân tương lai của dự án cao cấp ven biển.
 
Ngoài ra, để giảm áp lực thanh toán cho khách hàng, chủ đầu tư cùng ngân hàng Vietinbank còn đưa ra phương án hỗ trợ tài chính hấp dẫn. Chỉ cần thanh toán ban đầu từ 10%, khách hàng được ân hạn nợ gốc tối đa 24 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên nhưng không vượt quá thời gian nhận bàn giao căn hộ. Chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% kể từ ngày giải ngân đầu tiên tới ngày bàn giao nhà nhưng không quá 18 tháng. 
Chủ nhân căn hộ có thể lựa chọn nhiều phương thức thanh toán, chia thành 5 đợt, 10 đợt hoặc 15 đợt, từ đó chủ động cân đối dòng tiền phù hợp hoặc lựa chọn đầu tư các kênh ngắn hạn để nhận thêm lợi nhuận.

 

Imperium Town Nha Trang tung chính sách ưu đãi “mua 1 căn hộ tặng 1 tour du thuyền”.
Imperium Town Nha Trang tung chính sách ưu đãi “mua 1 căn hộ tặng 1 tour du thuyền”.
 
Cam kết này còn là sự khẳng định của Indochine Nha Trang về uy tín chủ đầu tư, khả năng sinh lời của dự án, đồng thời bảo chứng cho cơ hội đầu tư chắc thắng của khách hàng.
 
"Indochine Nha Trang luôn mong muốn mang đến những giá trị tốt nhất và thiết thực nhất cho mọi khách hàng. Điều này không chỉ thể hiện qua việc mang đến những dự án chất lượng để đầu tư hay an cư mà còn cả những chương trình tri ân được tổ chức thường xuyên",  đại diện chủ đầu tư Indochine Nha Trang nhấn mạnh.
 
 
 
Dự án căn hộ cao cấp Imperium Town Nha Trang
 
Địa chỉ: 16 đường Phước Long, Phường Phước Long, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
 
Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Đông Dương Nha Trang
 
 
 
 
 
 
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp