Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Tập đoàn KDI Holdings: Từng bước xây dựng dấu ấn riêng

Thứ năm - 13/01/2022 18:47
Hơn một thập kỷ theo đuổi khát vọng sáng tạo, với nhiều dấu ấn nổi bật trong việc gìn giữ nét đẹp văn hóa địa phương song hành các hoạt động kinh doanh, tập đoàn KDI Holdings đang cho thấy rõ cam kết đồng hành bền vững cùng Việt Nam trên những chặng đường sắp tới. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Tập đoàn KDI Holdings: Từng bước xây dựng dấu ấn riêng

Hơn một thập kỷ theo đuổi khát vọng sáng tạo, với nhiều dấu ấn nổi bật trong việc gìn giữ nét đẹp văn hóa địa phương song hành các hoạt động kinh doanh, tập đoàn KDI Holdings đang cho thấy rõ cam kết đồng hành bền vững cùng Việt Nam trên những chặng đường sắp tới.


Dấu ấn “người kiến tạo” trên mọi miền tổ quốc


Kiên định với triết lý đầu tư nhân văn, trong suốt hơn một thập kỷ qua, với phương châm không chọn việc dễ để làm mà nỗ lực đi tìm những vùng đất giàu tiềm năng nhưng chưa được khai thác đúng tầm để chinh phục. Cho đến nay, KDI Holdings đã để lại dấu ấn riêng, đầy tâm huyết của “người kiến tạo” trên khắp mọi miền đất nước. Trải dài từ những trang trại chuối xanh bát ngát giữa Tây Nguyên nắng gió, đến thành phố không ngủ nơi “đất tiên vịnh ngọc”, từ tái sinh san hô vịnh Nha Trang đến công viên chuyên đề nông nghiệp hay khu đô thị xanh tại Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Dù là vùng đất nào, ở những nơi KDI Holdings đặt chân tới, diện mạo cũng như kinh tế đều có những bước phát triển vượt bậc. Nha Trang là một ví dụ điển hình, đó là sự nâng tầm đẳng cấp thế giới cho một trong những thiên đường du lịch được yêu thích nhất Việt Nam.

 

<p style=Vega City Nha Trang được kỳ vọng góp phần thúc đẩy phục hồi kinh tế du lịch mạnh mẽ sau mùa dịch cho tỉnh Khánh Hòa trong thời gian tới.

" itemprop="image" src="https://baokhanhhoa.vn/dataimages/202201/original/images5489583_PHASE_2_VEGA_GD2_V07_OVERVIEW2_FINAL__1_.jpg" style="width: 490px; height: 276px;" />

Vega City Nha Trang được kỳ vọng góp phần thúc đẩy phục hồi kinh tế du lịch mạnh mẽ sau mùa dịch cho tỉnh Khánh Hòa trong thời gian tới.


Có thể nói, dấu ấn “người kiến tạo” trên mỗi vùng đất mà KDI Holdings hiện diện chính là kết quả của những nỗ lực từ một hành trình khai mở không ngừng nghỉ, kết nối bằng sự thấu hiểu những nhu cầu thị trường đến từ tập đoàn đầu tư đa ngành nhiều tâm huyết này. Nhưng trên hết, dấu ấn đó cũng đến từ lối đi riêng mà KDI Holdings đã chọn. Đó chính là không đặt lợi ích kinh doanh đơn thuần trước mắt mà hướng tới sự bền vững lâu dài, mang lại lợi ích cho đối tác, khách hàng, nhân viên và cộng đồng nơi tập đoàn đầu tư hoạt động. Bên cạnh đó, việc gìn giữ giá trị tốt đẹp của văn hóa địa phương luôn được coi trọng và ưu tiên.


Đầu tư kinh doanh luôn gắn kết với văn hóa bản địa


“Khi quyết định dừng chân tại bất kỳ một vùng đất nào, chúng tôi hiểu rằng sứ mệnh của mình không chỉ là biến nó trở thành một vùng đất phát triển xứng tầm, mà còn là làm sao để sự phát triển đó hài hòa với văn hóa bản địa, mang đến những giá trị bền vững, có chiều sâu, góp phần cho sự phát triển chung về kinh tế, đời sống xã hội của địa phương”, ông Đỗ Tuấn Anh, Tổng giám đốc tập đoàn KDI Holdings chia sẻ.


Minh chứng cho sứ mệnh đó, ông Đỗ Tuấn Anh đưa ra nhiều ví dụ. Chẳng hạn như trong lĩnh vực đầu tư nông nghiệp công nghệ cao, ngay lần đầu tiên đặt chân tới vùng đất khô cằn Vụ Bổn, Đắk Lắk, KDI Holdings đã xác định sẽ đầu tư đồng bộ để không chỉ mang đến lợi ích kinh tế mà còn nâng cao đời sống của người dân nơi đây. “Sự thay đổi mà KDI Holdings muốn tạo ra không chỉ là chất lượng của những quả chuối mà còn là sự đổi thay trong đời sống của người dân. Bên cạnh cơ hội về việc làm, họ còn được tiếp cận một cuộc sống với những giá trị tốt đẹp hơn từ nền tảng của một doanh nghiệp có khát vọng sáng tạo”, ông Đỗ Tuấn Anh cho biết.

 

Nông trại chuối KD Green Farm diện tích 100ha tại xã Vụ Bổn, huyện Krông Pắc, tỉnh Đăk Lăk
Nông trại chuối KD Green Farm diện tích 100ha tại xã Vụ Bổn, huyện Krông Pắc, tỉnh Đăk Lăk


Ở lĩnh vực bất động sản - lĩnh vực đầu tư then chốt của tập đoàn, câu chuyện phát triển văn hóa bản địa để đồng hành bền vững lại càng rõ nét. Không chỉ đơn thuần là bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng đơn thuần, giá trị sau cùng mà KDI Holdings hướng tới chính là khát vọng tạo ra những mô hình bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế nhưng vẫn gìn giữ, tôn vinh nét đẹp giá trị văn hóa, nghệ thuật của người Việt. Có thể thấy rõ điều này qua Vega City Nha Trang - dự án đình đám đang được tập đoàn chú trọng phát triển, mà điển hình, là chuỗi chương trình nghệ thuật đỉnh cao Vega Show được KDI Holdings tâm huyết xây dựng với nhiều dấu ấn khác biệt dựa trên các vở diễn nghệ thuật đậm chất bản địa. Dưới bàn tay tài hoa của những bậc thầy kiến tạo nghệ thuật - gồm ekip nghệ sĩ đã triển khai hàng loạt chương trình trình diễn văn hóa nổi tiếng thế giới với những vở diễn “made in Việt Nam” như Làng Tôi, À Ố,…vận dụng tinh tế chất liệu dân gian thể hiện qua loại hình biểu diễn, âm nhạc, đạo cụ…Vega Show đưa người xem đi qua những miền văn hóa nhuộm màu thời gian và mang đậm âm hưởng tinh thần Việt. Đồng thời, lần đầu tiên du khách và người dân địa phương sẽ được thưởng thức những show diễn độc đáo, vừa khai thác vẻ đẹp văn hoá dân gian, vừa tiệm cận ngôn ngữ nghệ thuật đương đại.  Đây sẽ là những điểm nhấn độc đáo, khác biệt chắc chắn sẽ thu hút và níu chân du khách mỗi khi tới Nha Trang.


 “Ở KDI Holdings, chúng tôi có khát vọng, sự sáng tạo, lối đi riêng để phát triển bền vững và hành trình nhân văn vì một cuộc sống tốt đẹp hơn…”, ông Đỗ Tuấn Anh khẳng định. Với các lãnh đạo có tâm và có tầm của tập đoàn, phát triển văn hóa bản địa chính là đầu tư cho những giá trị bền vững. Bởi khi đích đến là sự tin tưởng của khách hàng, sự yêu mến của cộng đồng, tất yếu sẽ dẫn đến sự thịnh vượng lâu dài cho doanh nghiệp.


T.K





 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp