Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Sức hút từ thời trang da đà điểu, cá sấu Khatoco

Thứ tư - 07/12/2022 12:29
Không chỉ tạo được dấu ấn tại thị trường nội địa, sản phẩm da thuộc đà điểu, cá sấu Khatoco còn chinh phục các thị trường nước ngoài, như: Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Nga, Singapore… Sản phẩm thời trang được sản xuất từ da đà điểu, cá sấu Khatoco được các tín đồ thời trang cao cấp ưa chuộng bởi sự sang trọng, thiết kế thời thượng và tinh tế. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Sức hút từ thời trang da đà điểu, cá sấu Khatoco

Không chỉ tạo được dấu ấn tại thị trường nội địa, sản phẩm da thuộc đà điểu, cá sấu Khatoco còn chinh phục các thị trường nước ngoài, như: Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Nga, Singapore… Sản phẩm thời trang được sản xuất từ da đà điểu, cá sấu Khatoco được các tín đồ thời trang cao cấp ưa chuộng bởi sự sang trọng, thiết kế thời thượng và tinh tế.


Bề dày kinh nghiệm cùng sự đầu tư bài bản


Khatoco là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực chăn nuôi và phát triển đà điểu - cá sấu tại Việt Nam. Với 16 năm hoạt động và phát triển, Khatoco đã có sự đầu tư bài bản về cơ sở hạ tầng và chất lượng đội ngũ nhân sự. Khatoco làm chủ và kiểm soát nguồn nguyên liệu đầu vào từ hệ thống các trại nuôi đà điểu, cá sấu trực tiếp của công ty, không sử dụng nguồn nguyên liệu từ bên ngoài. Với trại nuôi cá sấu tập trung hơn 11.000 con thương phẩm và đà điểu hơn 10.000 con của công ty đảm bảo cung cấp nguồn nguyên liệu ổn định cho thời trang da và xuất khẩu da thuộc. Sự bền vững của thương hiệu Khatoco không chỉ đến từ chất lượng mà còn từ tính minh bạch, rõ ràng trong nguồn gốc sản phẩm.

 

Thời trang da Khatoco tham gia Triển lãm quốc tế giày và sản phẩm da Việt Nam.

Thời trang da Khatoco tham gia Triển lãm quốc tế giày và sản phẩm da Việt Nam.


Cùng với đó, Nhà máy thuộc da được trang bị máy móc hiện đại với công nghệ tiên tiến nên các sản phẩm luôn có chất lượng tốt, độ chính xác cao, đáp ứng các yêu cầu khắt khe của thị trường. Trong quá trình phát triển, Khatoco cũng đã cử các nhân sự chủ chốt tham gia làm việc và học tập tại Nam Phi. Sản phẩm da thuộc Khatoco đáp ứng không chỉ về chất lượng mà còn về số lượng mã màu, với hơn 400 màu da đà điểu và gần 300 màu da cá sấu. Chính sự đa dạng trong sản phẩm đã tạo ra nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh cho đơn vị. Phát huy thế mạnh sẵn có kết hợp với việc đào tạo chuyên nghiệp, Khatoco đang ngày càng chứng tỏ vị thế trên thị trường trong nước lẫn quốc tế.


Phương pháp sản xuất hòa nhập cùng xu thế


Theo xu hướng hiện nay, khách hàng muốn thể hiện hình ảnh độc nhất và phong cách của riêng mình qua các món đồ mà họ sử dụng, đặc biệt là với các sản phẩm thời trang cao cấp. Nắm bắt thị trường và nhu cầu của khách hàng, Khatoco đã có những chiến lược làm hài lòng các tín đồ thời trang da. Với thông điệp “Bạn là duy nhất”, với việc cá nhân hóa trong từng sản phẩm, thời trang da Khatoco mong muốn khẳng định sự khác biệt của mỗi khách hàng, chú trọng đến phong cách riêng qua các bước: tiếp nhận thông tin, lên thiết kế, sản xuất, hậu mãi…; bộ phận phụ trách của Khatoco đều có sự kết nối với khách hàng, lắng nghe mong muốn và đưa ra những phương án phù hợp. Những sản phẩm được “thổi hồn” mang vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng từ sự tỉ mỉ, cẩn trọng trong từng chi tiết nhỏ. Mỗi sản phẩm là một tác phẩm công phu được đầu tư về thời gian và sự sáng tạo.

 

Phương pháp sản xuất thủ công.

Phương pháp sản xuất thủ công.


Phương pháp sản xuất thủ công cũng chính là điều làm thương hiệu thời trang da đà điểu, cá sấu Khatoco trở nên ấn tượng. Thị hiếu khách hàng đang dần chuyển từ thời trang nhanh sang thời trang ổn định và mang tính bền vững nên sản phẩm thời trang da thủ công tạo được tiếng nói và dấu ấn riêng.


Khác với việc lựa chọn sản phẩm theo xu hướng nhất thời, thời gian sử dụng ngắn, việc đầu tư vào một món đồ chất lượng, có độ bền cao, có tác động tích cực và hơn hết nó phù hợp với bản thân, chính là cách để mỗi khách hàng Khatoco thể hiện được giá trị và đẳng cấp của mình. Khatoco hòa vào xu thế như một lẽ tất yếu vì đáp ứng được nhu cầu của khách hàng lẫn phương pháp sản xuất thời trang ổn định.


Có nhiều lý do để tạo nên dấu ấn của thương hiệu thời trang da đà điểu, cá sấu Khatoco, nhưng nổi bật hơn hết đó chính là: Đề cao sự minh bạch của nguồn gốc sản phẩm, hướng đến chất lượng để tạo uy tín trong hợp tác, nắm bắt xu hướng phát triển của thị trường và mang đến những trải nghiệm cá nhân cho khách hàng. Điều này đã giúp cho thương hiệu thời trang da Khatoco có hệ thống đối tác rộng lớn cả trong nước lẫn quốc tế.

 

Thời trang da đà điểu, cá sấu Khatoco

Showroom: 53 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Website: https://dadieucasau.khatoco.com/

Hotline: 02583515586  -  Email: tannery@khatoco.com


KIỀU HƯƠNG

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp