Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Pháp lý hoàn thiện của Imperium Town Nha Trang giúp người mua sở hữu căn hộ lâu dài

Thứ sáu - 12/08/2022 03:14
Dự án Imperium Town Nha Trang với hệ thống pháp lý hoàn thiện cùng các chính sách thanh toán hấp dẫn giúp người mua yên tâm sở hữu căn hộ lâu dài. Dự án đã đổ sàn đến tầng 25 trên tổng 39 tầng, dự kiến cất nóc vào quý IV/2022 và bàn giao vào quý IV/2023.    Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Pháp lý hoàn thiện của Imperium Town Nha Trang giúp người mua sở hữu căn hộ lâu dài
Dự án Imperium Town Nha Trang với hệ thống pháp lý hoàn thiện cùng các chính sách thanh toán hấp dẫn giúp người mua yên tâm sở hữu căn hộ lâu dài. Dự án đã đổ sàn đến tầng 25 trên tổng 39 tầng, dự kiến cất nóc vào quý IV/2022 và bàn giao vào quý IV/2023. 
 
Imperium Town Nha Trang với hệ thống pháp lý hoàn thiện
 
Đại diện chủ đầu tư Indochine Nha Trang cho biết, dự án Imperium Town Nha Trang với hệ thống pháp lý hoàn thiện giúp người mua yên tâm sở hữu căn hộ lâu dài đã được Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) cấp chứng thư bảo lãnh. Sự hợp tác giữa hai bên được Indochine Nha Trang khẳng định là cam kết của chủ đầu tư với thị trường về uy tín, thương hiệu, năng lực tài chính cũng như tiến độ của dự án.

 

Khách hàng quan tâm dự án Imperium Town Nha Trang
Khách hàng quan tâm dự án Imperium Town Nha Trang
Với sự hợp tác với các ngân hàng uy tín, khách hàng mua căn hộ tại Imperium Town Nha Trang cũng được hỗ trợ vay vốn. Theo đó, khách hàng được ân hạn nợ gốc tối đa 24 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên nhưng không vượt quá thời gian nhận bàn giao căn hộ. Chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% kể từ ngày giải ngân đầu tiên tới ngày bàn giao nhà nhưng không quá 18 tháng.
 
Theo các chuyên gia bất động sản, người mua nên tìm đến những dự án đã được ngân hàng bảo lãnh để đảm bảo sự tin cậy trước khi giao dịch. Bởi để cấp chứng thư bảo lãnh, ngân hàng đã phải thẩm định toàn bộ yếu tố của dự án, bao gồm: pháp lý (chấp thuận chủ trương đầu tư, quy hoạch chi tiết, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, giấy phép xây dựng...), năng lực chủ đầu tư (tài sản, vốn chủ sở hữu, nợ phải trả, dòng tiền, uy tín thương hiệu, tài sản bảo đảm...), khả năng triển khai dự án đúng tiến độ cam kết, tiềm năng sinh lợi của dự án trong tương lai, năng lực của các đối tác liên quan...
 
Một dự án được ngân hàng bảo lãnh đồng nghĩa với dự án đó, chủ đầu tư đó có năng lực, uy tín và đầy đủ pháp lý. Bảo lãnh cũng là lời cam kết đồng hành ở mức cao nhất của ngân hàng đối với chủ đầu tư, dự án và quyền lợi của khách hàng trong suốt quá trình xây dựng, bàn giao.
 
Dự án Imperium Town bắt tay cùng nhiều đối tác uy tín
 
Tọa lạc tại phường Phước Long, Imperium Town Nha Trang là tổ hợp chung cư – shop villa nằm trong khu vực kinh tế năng động, có cơ sở hạ tầng hiện đại, đồng bộ. Dự án có tầm nhìn khoáng đạt, hướng vịnh Nha Trang, mang lại không khí trong lành, cảm giác thư thái.
 
Dự án là kết quả hợp tác giữa Indochine Nha Trang với các thương hiệu nổi tiếng trong ngành xây dựng và nội thất như Coteccons, Rita Võ, Hafele, Laud International Architects & Consultants, CBRE... Đại diện chủ đầu tư cho biết, với mong muốn mang tới một cuộc sống đủ đầy cho cư dân, đơn vị này đã đầu tư vào nhiều tiện ích, tích hợp ngay trong nội khu bao gồm bể bơi vô cực, phòng gym – yoga đa năng, khu vườn trên không, spa...

 

Phối cảnh hồ bơi vô cực tầm nhìn vịnh ngọc Nha Trang của dự án Imperium Town
Phối cảnh hồ bơi vô cực tầm nhìn vịnh ngọc Nha Trang của dự án Imperium Town
Nhằm giúp các khách hàng quan tâm có thêm thông tin, ngày 13/8/2022 này, Chủ đầu tư Indochine kết hợp với các đại lý của mình tổ chức sự kiện giới thiệu dự án Imperium Nha Trang. Bên cạnh việc tiếp cận thông tin trực tiếp từ dự án, tham quan công trình thực tế, khách hàng tham dự chương trình sẽ có cơ hội nhận được ưu đãi và quà tặng đặc biệt từ chủ đầu tư.
 
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp