Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Kết nối tiêu thụ các sản phẩm đặc trưng của Khánh Hòa với An Giang

Thứ tư - 22/06/2022 19:20
Sáng 22-6, Sở Công Thương tổ chức hội nghị kết nối tiêu thụ các sản phẩm đặc trưng của doanh nghiệp, cơ sở sản xuất trên địa bàn tỉnh với tỉnh An Giang. Tham gia có 5 doanh nghiệp của tỉnh và Siêu thị Tứ Sơn (An Giang). Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Sáng 22-6, Sở Công Thương tổ chức hội nghị kết nối tiêu thụ các sản phẩm đặc trưng của doanh nghiệp, cơ sở sản xuất trên địa bàn tỉnh với tỉnh An Giang. Tham gia có 5 doanh nghiệp của tỉnh và Siêu thị Tứ Sơn (An Giang).


Tại hội nghị, các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất đã giới thiệu sản phẩm với Siêu thị Tứ Sơn, gồm: Rong nho tách nước Okinawa (Công ty TNHH Sản xuất thương mại xuất nhập khẩu D&T - Nha Trang); muối ớt chanh, muối tiêu chanh, dầu màu điều, sa tế ớt, sốt ướp thịt (Công ty TNHH Sản xuất thương mại dịch vụ Thiên Thiên Food - Nha Trang); nước yến, tổ yến chưng sẵn (Công ty TNHH Dịch vụ thương mại và sản xuất Hoàng Kim - Nha Trang); trầm cảnh mỹ nghệ (Hợp tác xã Trầm Hương Vạn Thắng - Vạn Ninh); chuối sấy dẻo, mật chuối Tabai (Cơ sở chế biến An Hòa - Khánh Sơn). Đây là những sản phẩm đã được công nhận là sản phẩm công nghiệp nông thôn cấp tỉnh và sản phẩm OCOP (chương trình mỗi xã một sản phẩm), xếp hạng từ 3 đến 4 sao.


Siêu thị Tứ Sơn đã chọn 4 mặt hàng, gồm: Nước yến, rong nho, muối chấm và trầm hương. Sắp tới, các bên sẽ đàm phán cụ thể về giá bán sản phẩm, sản lượng, các tiêu chuẩn và cách thức đưa hàng vào siêu thị để các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất của Khánh Hòa mở rộng thị trường ở An Giang và vùng lân cận.


Được biết, Siêu thị Tứ Sơn là một trong những siêu thị lớn của tỉnh An Giang, đã hoạt động gần 20 năm.


C. VÂN

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp