Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu thủy sản Việt Nam: Khảo sát công tác kiểm soát chống khai thác IUU tại Khánh Hòa

Thứ năm - 16/06/2022 13:47
Ngày 16-6, đoàn khảo sát của Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP) do bà Nguyễn Thị Thu Sắc - Phó Chủ tịch VASEP làm trưởng đoàn làm việc với Chi cục Thủy sản Khánh Hòa để nắm bắt những thuận lợi, khó khăn trong công tác chứng nhận nguồn gốc thủy sản khai thác, việc triển khai các nhiệm vụ chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (khai thác IUU). Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu thủy sản Việt Nam: Khảo sát công tác kiểm soát chống khai thác IUU tại Khánh Hòa

Ngày 16-6, đoàn khảo sát của Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP) do bà Nguyễn Thị Thu Sắc - Phó Chủ tịch VASEP làm trưởng đoàn làm việc với Chi cục Thủy sản Khánh Hòa để nắm bắt những thuận lợi, khó khăn trong công tác chứng nhận nguồn gốc thủy sản khai thác, việc triển khai các nhiệm vụ chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (khai thác IUU).

 

Lãnh đạo VASEP tặng quà cho học sinh Trường THCS Nguyễn Hiền.

Lãnh đạo VASEP tặng quà cho học sinh Trường THCS Nguyễn Hiền.


Đoàn đã làm việc với Ban quản lý cảng Hòn Rớ về công tác kiểm tra tàu cá xuất, cập bến; việc ghi chép, đo lường sản lượng, loài hải sản khai thác khi tàu cá của ngư dân cập cảng; việc xác nhận nguyên liệu tại cảng và tình hình triển khai các nhiệm vụ chống khai thác IUU. Đoàn cũng làm việc với các doanh nghiệp chế biến thủy sản xuất khẩu tại Khu Công nghiệp Suối Dầu như: Công ty TNHH Hải Vương, Công ty TNHH Tín Thịnh, Công ty TNHH Phillips Seafood Việt Nam để trao đổi, hỗ trợ doanh nghiệp hoàn thiện tài liệu, hồ sơ quản lý liên quan đến chống khai thác IUU.


Cùng ngày, đoàn đã đến thăm, tặng tổng cộng 2.800 cuốn vở có bìa in thông điệp khai thác có trách nhiệm và chống khai thác IUU cho học sinh 2 Trường THCS Nguyễn Hiền (1.500 cuốn), Trường Tiểu học Phước Hải 3 (1.300 cuốn) - TP. Nha Trang.


HẢI LĂNG

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp