Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

"Giá trị kép" vừa đầu tư, vừa là của để dành tại Imperium Town Nha Trang

Thứ tư - 25/05/2022 01:07
Không chỉ là tài sản truyền đời thế hệ nhờ pháp lý sở hữu lâu dài, Imperium Town Nha Trang còn được đánh giá cao nhờ tiềm năng đầu tư hấp dẫn.  Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
"Giá trị kép" vừa đầu tư, vừa là của để dành tại Imperium Town Nha Trang
Không chỉ là tài sản truyền đời thế hệ nhờ pháp lý sở hữu lâu dài, Imperium Town Nha Trang còn được đánh giá cao nhờ tiềm năng đầu tư hấp dẫn. Theo đó, khách hàng khi lựa chọn căn hộ chung cư cao cấp ven biển bên Vịnh Ngọc sẽ được hưởng lợi trông thấy nhờ khả năng tăng giá của nội tại dự án cùng nguồn thu ổn định từ việc khai thác cho thuê, theo đà phát triển du lịch của thành phố biển.
 
Tối ưu giá trị đầu tư tại căn hộ cao cấp ven biển
 
Bất động sản ven biển được nhận định sẽ đón đầu phục hồi kinh tế tốt đặc biệt khi nhu cầu du lịch tăng cao sau thời gian dài bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19. Khách hàng bắt đầu săn tìm các dự án ven biển để đón sóng phục hồi du lịch, trong đó phải kể đến sự sôi động trở lại của các thành phố biển như Quảng Ninh, Đà Nẵng, Nha Trang (Khánh Hoà), Phú Quốc (Kiên Giang)… 
 
Tại Khánh Hòa, sau 2 năm du lịch trầm lắng, dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay, lượng du khách đến tỉnh khá đông, với hơn 275 ngàn lượt, doanh thu gần 530 tỷ đồng. Điều này cho thấy chất lượng dịch vụ của Nha Trang ngày càng cao. Từ đó, khả năng lấp đầy phòng và doanh thu cũng như lợi nhuận từ khai thác kinh doanh cho thuê căn hộ để lưu trú tăng lên đáng kể. 
 
Sự tăng trưởng du lịch trở lại là nền tảng tốt để khai thác lợi nhuận của bất động sản, đặc biệt là các căn hộ có tính sở hữu lâu dài do nguồn cung khan hiếm. Trong đó phải kể đến căn hộ cao cấp ven biển Imperium Town Nha Trang. 
 
 
Căn hộ cao cấp ven biển Imperium Town Nha Trang sở hữu nhiều lợi thế đầu tư
Căn hộ cao cấp ven biển Imperium Town Nha Trang sở hữu nhiều lợi thế đầu tư
 
"Hiện tại là thời điểm phù hợp để cân nhắc đầu tư căn hộ kinh doanh. Một khi các hoạt động xúc tiến thương mại - du lịch hồi phục hoàn toàn, dòng khách quốc tế trở lại ồ ạt sẽ đưa giá bất động sản ven biển trở lại đà tăng trưởng", đại diện Indochine Đông Dương nhận định.
 
Giới đầu tư sành sỏi đã chỉ ra điểm lãi của Imperium Town Nha Trang ở hai yếu tố: tăng giá từ nội tại dự án và nguồn thu hàng năm từ việc cho thuê.
 
Imperium Town Nha Trang sở hữu vị trí gần trung tâm hành chính mới của Nha Trang. Sự dịch chuyển về phía Nam Nha Trang trong bối cảnh khu vực trung tâm cũ có dấu hiệu quá tải được kỳ vọng thiết lập nên chuẩn sống mới, giá trị bất động sản cũng tăng lên đáng kể.
 
Dự án còn có pháp lý sở hữu lâu dài, việc tăng giá là điều tất yếu. Hơn nữa, Khánh Hòa còn được định hướng trở thành thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2030 và Nha Trang trở thành đô thị hạt nhân. Chính vì thế, các hoạt động phát triển kinh tế biển, kích cầu du lịch, tăng cường hợp tác liên kết với các tỉnh không ngừng được đẩy mạnh, thu hút đầu tư vào lĩnh vực bất động sản, đảm bảo giá trị đều đặn cho sản phẩm bất động sản. 
 
Khẳng định vị thế truyền đời nhờ sở hữu lâu dài
 
Cộng hưởng lợi thế giàu tiềm năng đầu tư, các chuyên gia kinh tế cho rằng, tâm lý “của để dành” chính là động lực đầu tư lớn và nuôi dưỡng giá trị tăng giá bền vững của sản phẩm bất động sản. Dự án ven biển có pháp lý minh bạch, sở hữu lâu dài như Imperium Town Nha Trang nhanh chóng chinh phục khách hàng có tâm lý “ăn chắc mặc bền”. 
Imperium Town Nha Trang được tích hợp nhiều tính năng, tiện ích đa dạng, trở thành sản phẩm “3 trong 1” giúp chủ nhân sinh sống lâu dài, nghỉ dưỡng và khai thác cho thuê thu về lợi nhuận bền vững.
 
Mọi sự tính toán về thiết kế, cảnh quan tại Imperium Town Nha Trang đều nhằm đảm bảo tối ưu về không gian sống, vui chơi cho cả gia đình và trẻ nhỏ. Ở đó, các cư dân nhí được hướng đến cuộc sống tuổi thơ trọn vẹn với sân chơi riêng dành cho trẻ em. Hơn nữa, lợi thế gần biển, tiếp xúc với mặt nước mỗi ngày giúp kích thích phát triển trí não, tăng cường sáng tạo.
 
Với trung tâm thương mại nhộn nhịp, nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm đến của bố mẹ trong tương lai cùng hệ thống shophouse đa dạng ngành hàng. Bên cạnh đó, khuôn viên tích hợp các hoạt động thể thao sẽ đóng vai trò phục vụ nhu cầu về rèn luyện sức khỏe thể chất của cư dân Imperium Town Nha Trang.
 
Hơn nữa, việc phát triển dự án với vị trí cách không xa Bệnh viện Vinmec Nha Trang, cùng hệ thống trường học các cấp của thành phố cho thấy sự thấu hiểu của chủ đầu tư Indochine Nha Trang về vai trò của trung tâm y tế, cơ sở giáo dục đối với cộng đồng. 

 

 Hệ thống tiện ích đa dạng đáp ứng đầy đủ nhu cầu an cư của mọi thành viên trong gia đình
Hệ thống tiện ích đa dạng đáp ứng đầy đủ nhu cầu an cư của mọi thành viên trong gia đình
 
Hiện Imperium Town Nha Trang đang áp dụng chương trình thanh toán và ưu đãi hấp dẫn. Khách hàng thanh toán ban đầu chỉ từ 10%, được ngân hàng hỗ trợ vay tới 75% giá trị căn hộ, ân hạn nợ gốc 24 tháng, lãi suất 0% trong vòng 18 tháng. Ngoài ra, khách hàng còn có thể lựa chọn tiến độ thanh toán lên tới 15 đợt, giúp giảm áp lực tài chính đáng kể. Bên cạnh đó, đối với khách hàng thanh toán sớm 95%, chủ đầu tư Indochine Nha Trang cũng áp dụng chiết khấu lên tới 10% giá trị căn hộ. Chủ đầu tư cũng áp dụng chính sách chiết khấu hấp dẫn cho khách hàng cũ, khách hàng tại địa phương và khách hàng mua nhiều căn hộ, với mức từ 1%-3%.
 
Dự án đã xây dựng đến tầng 21 và dự kiến bàn giao vào quý IV/2023, đón đúng sóng du lịch hồi phục trở lại tại thành phố biển.
 
Dự án căn hộ cao cấp Imperium Town Nha Trang
 
Địa chỉ: 16 đường Phước Long, phường Phước Long, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.
 
Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Đông Dương Nha Trang.
 
 
Thiện Tâm
 
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp