Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Dự án Imperium Town Nha Trang xây dựng đến tầng 25 và tiến gần mục tiêu cất nóc vào quý IV/2022

Thứ năm - 04/08/2022 22:39
Theo thông tin từ chủ đầu tư Indochine Nha Trang, dự án Imperium Town đã hoàn thành tiến độ xây dựng đến tầng 25 trên tổng 39 tầng theo thiết kế và đang tiến gần mục tiêu cất nóc vào quý IV năm nay. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Dự án Imperium Town Nha Trang xây dựng đến tầng 25 và tiến gần mục tiêu cất nóc vào quý IV/2022
Theo thông tin từ chủ đầu tư Indochine Nha Trang, dự án Imperium Town đã hoàn thành tiến độ xây dựng đến tầng 25 trên tổng 39 tầng theo thiết kế và đang tiến gần mục tiêu cất nóc vào quý IV năm nay.
 
Imperium Town Nha Trang dự kiến cất nóc vào quý IV/2022
 
Chủ đầu tư Indochine Nha Trang khẳng định, dự án Imperium Town Nha Trang (16 Phước Long, TP. Nha Trang) luôn đảm bảo các cột mốc về tiến độ. Tính đến nay, dự án đã thi công đến tầng 25 trên tổng 39 tầng, tiến gần mục tiêu cất nóc vào quý IV năm nay. Bên cạnh đó, Indochine Nha Trang cũng song song tiến hành hoàn thiện các tầng bên dưới và dự kiến bàn giao nhà vào quý IV/2023.
 
 
Dự án Imperium Town Nha Trang đổ sàn tầng 25
Dự án Imperium Town Nha Trang đổ sàn tầng 25
Việc đảm bảo đúng tiến độ công trình thể hiện tiềm lực tài chính của Indochine Nha Trang đối với quá trình giải ngân cho nhà thầu. Đặc thù của ngành xây dựng là nhà thầu thi công tới đâu, chủ đầu tư thanh toán tới đó, do đó, chủ đầu tư sở hữu dòng tiền mạnh và đều đặn thì nhà thầu mới có thể triển khai các hoạt động thi công một cách liên tục.
 
Imperium Town Nha Trang hỗ trợ thanh toán hấp dẫn
 
Vừa qua, chủ đầu tư đã công bố nhiều chính sách linh hoạt để giúp khách hàng sở hữu căn hộ ven biển. Khách hàng chỉ cần thanh toán từ 10% giá trị ban đầu đã có thể sở hữu căn hộ. Hơn nữa, các ngân hàng đối tác của Indochine Nha Trang như Vietinbank, BIDV… sẽ hỗ trợ các khoản vay với nhiều ưu đãi cho người mua căn hộ Imperium Town.
 
 
 
Đặc biệt, vào ngày giới thiệu dự án tập trung tổ chức cùng các đại lý chính thức của Imperium Town Nha Trang vào sáng thứ Bảy ngày 6/8 sắp tới với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
 
Có thể nói rằng, với tiến độ thi công, hệ thống pháp lý đầy đủ, lợi thế vị trí… thì Imperium Town Nha Trang là một dự án rất đáng để đầu tư.
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp