Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Agribank Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa đẩy mạnh chi trả lương hưu và trợ cấp bảo hiểm xã hội qua tài khoản

Thứ hai - 13/09/2021 20:27
Trong nhiều năm qua, chi trả lương hưu và trợ cấp bảo hiểm xã hội qua tài khoản Agribank đã dần trở nên quen thuộc với nhiều đối tượng hưởng lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Agribank Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa đẩy mạnh chi trả lương hưu và trợ cấp bảo hiểm xã hội qua tài khoản

Trong nhiều năm qua, chi trả lương hưu và trợ cấp bảo hiểm xã hội (BHXH) qua tài khoản Agribank đã dần trở nên quen thuộc với nhiều đối tượng hưởng lương hưu, trợ cấp BHXH trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa. Ngoài những lợi ích sẵn có, so với chi trả tiền mặt, người thụ hưởng sẽ được nhận tiền sớm hơn, giảm thời gian đi lại, không phải làm giấy tờ nhận tiền mặt như trước, hình thức này đặc biệt phù hợp và được khuyến khích sử dụng trong thời điểm phòng, chống dịch Covid-19.

 

Khách hàng đang giao dịch rút tiền tại máy CDM - Agribank  Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa.

Khách hàng đang giao dịch rút tiền tại máy CDM - Agribank Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa.


Từ khi triển khai việc phát hành thẻ ATM và chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH cho cán bộ hưu trí trên địa bàn tỉnh đến nay, đã có hơn 11.500 thẻ ATM Agribank được phát hành, chiếm gần 64% số lượng cán bộ nhận lương hưu, trợ cấp BHXH qua tài khoản. Với lợi thế mạng lưới 45 máy ATM, CDM hội sở và 12 chi nhánh, 12 phòng giao dịch trực thuộc phân bổ khắp các địa bàn huyện, thị xã, thành phố trên toàn tỉnh; đồng thời có thêm Điểm giao dịch lưu động bằng xe ô tô chuyên dùng phục vụ khách hàng ở các địa bàn vùng sâu, vùng xa để hướng dẫn làm thẻ ATM, thu nợ, giải ngân vốn vay và đăng ký sử dụng dịch vụ Agribank cho những người có nhu cầu, Agribank Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa luôn đảm bảo hoạt động thông suốt, phục vụ khách hàng tận tình, chu đáo, nhất là các ngày chi trả lương hưu.


 Việc chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH qua tài khoản thẻ ATM Agribank được các khách hàng đánh giá tiện ích, thuận lợi. Ông Đào Minh Đức, cán bộ hưu xã Vĩnh Thái (TP. Nha Trang) cho biết: “Tôi nhận thấy việc nhận lương hưu qua tài khoản ATM của Agribank rất tiện lợi, không còn phải xếp hàng đợi nhận tiền mặt vào những ngày cố định. Từ khi chuyển sang nhận lương qua tài khoản thẻ ATM tại Agribank Chi nhánh TP. Nha Trang, tôi thoải mái sắp xếp việc riêng không phải tính có trùng ngày nhận lương định kỳ; đồng thời có thể rút tiền tại các máy ATM bất cứ lúc nào hoặc tại bất kỳ chi nhánh nào của Agribank”. Bà Trần Thị Tuyết Hoa, cán bộ hưu trí phường Vĩnh Hải (TP. Nha Trang) chia sẻ: “Tôi được trải nghiệm thành quả của công nghệ qua các tiện ích của Agribank. Khi lương hưu định kỳ chuyển vào tài khoản, tôi ủy quyền cho ngân hàng thu hộ tiền điện, tiền nước không mất phí, nếu chưa rút tiền mặt còn được hưởng lãi suất không kỳ hạn trên số dư trong tài khoản”.


Trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 vẫn còn phức tạp, việc chuyển đổi nhận lương hưu và các khoản trợ cấp BHXH từ tiền mặt sang tài khoản ngay thời điểm này là hết sức cần thiết, an toàn và đảm bảo sức khỏe cho khách hàng. Đặc biệt, từ ngày 1-9-2021, Agribank chính thức triển khai dịch vụ Mở tài khoản trực tuyến trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking. Đây là dịch vụ mở tài khoản bằng phương thức điện tử rất dễ dàng, nhanh chóng, tiện lợi và nhất là vẫn đảm bảo các quy định phòng, chống dịch Covid-19 khi khách hàng hoàn toàn có thể mở tài khoản mọi lúc, mọi nơi với quy tắc “3 không” (không cần đến ngân hàng, không phí đăng ký, không phí chuyển tiền). Cán bộ hưu trí nhận lương hưu, trợ cấp BHXH sau khi đăng ký tài khoản trực tuyến của Agribank, thực hiện truy cập vào cổng dịch vụ công của BHXH Việt Nam (https://dichvucong.baohiemxahoi.gov.vn) hoặc cài đặt và sử dụng phần mềm Bảo hiểm xã hội số (VssID) để đăng ký chuyển lương hưu qua tài khoản mà không cần phải đến cơ quan BHXH hoặc Bưu điện, lương hưu hàng tháng sẽ được chuyển vào tài khoản kịp thời. Không những thế, từ ngày 15-9-2021 đến hết ngày 25-12-2021, khi khách hàng thực hiện giao dịch Mở tài khoản trực tuyến thành công sẽ có cơ hội được tặng ngay 100.000 đồng vào tài khoản theo chương trình khuyến mại của Agribank “Tài khoản online - Trao ngay quà tặng”.


Việc chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH qua tài khoản của Agribank đã và đang khẳng định những ưu thế, lợi ích rõ ràng. Trong thời gian tới, Agribank Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa sẽ tiếp tục phối hợp tốt với BHXH tỉnh và các bên liên quan để tuyên truyền, tư vấn khách hàng đã mở tài khoản, khách hàng vay vốn về chủ trương chi trả, nộp BHXH, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp qua tài khoản tiền gửi thanh toán của khách hàng. Đồng thời, tiếp cận điểm chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH, vận động khai thác người hưởng mở tài khoản cá nhân và phát hành thẻ ATM, tạo mọi điều kiện thuận lợi để người dân được cấp thẻ ATM nhanh chóng, dễ dàng; hỗ trợ khách hàng mở tài khoản trực tuyến…


Với nhiều chương trình ưu đãi cùng với các chính sách miễn giảm phí dịch vụ do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, Agribank Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa sẽ luôn đồng hành với khách hàng để vượt qua khó khăn, chung tay đẩy lùi dịch bệnh.


THU HÀ


 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp