Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ i[email protected], cảm ơn !

Agribank Chi nhánh huyện Vạn Ninh: Chung tay đẩy mạnh phát triển thương mại điện tử

Thứ ba - 04/04/2023 23:04
Vừa qua, Phòng Kinh tế huyện Vạn Ninh phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện và Huyện đoàn Vạn Ninh tổ chức Phiên chợ nông sản Vạn Ninh. Tại phiên chợ, Agribank Chi nhánh huyện Vạn Ninh tổ chức gian hàng nhằm giới thiệu các sản phẩm dịch vụ liên quan đến thanh toán trực tuyến, góp phần đẩy mạnh phát triển thương mại điện tử trong nông nghiệp trên địa bàn huyện. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Agribank Chi nhánh huyện Vạn Ninh: Chung tay đẩy mạnh phát triển thương mại điện tử

Vừa qua, Phòng Kinh tế huyện Vạn Ninh phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện và Huyện đoàn Vạn Ninh tổ chức Phiên chợ nông sản Vạn Ninh. Tại phiên chợ, Agribank Chi nhánh huyện Vạn Ninh tổ chức gian hàng nhằm giới thiệu các sản phẩm dịch vụ liên quan đến thanh toán trực tuyến, góp phần đẩy mạnh phát triển thương mại điện tử trong nông nghiệp trên địa bàn huyện.


Phiên chợ nông sản Vạn Ninh mang chủ đề “Khởi nghiệp nông nghiệp Vạn Ninh sạch, ứng dụng chuyển đổi số, tiến nhanh vào thị trường” nhằm đẩy mạnh quảng bá sản phẩm nông nghiệp đặc trưng của địa phương; giới thiệu hình ảnh, con người, ẩm thực và sản phẩm du lịch Vạn Ninh đến du khách trong và ngoài nước. Phiên chợ có quy mô 20 gian hàng với 6 khu vực trưng bày sản phẩm thuộc các lĩnh vực sản xuất nông nghiệp, như: Trái cây, rau, củ; nông sản chế biến; sinh vật cảnh; thủy, hải sản; ẩm thực truyền thống. Ngoài ra, tại phiên chợ còn giới thiệu các sản phẩm du lịch.

 

Lãnh đạo địa phương đến tham quan gian hàng của Agribank Chi nhánh huyện Vạn Ninh.

Lãnh đạo địa phương đến tham quan gian hàng của Agribank Chi nhánh huyện Vạn Ninh.


Với mong muốn được đồng hành cùng với doanh nghiệp, hộ sản xuất, kinh doanh, người tiêu dùng và đẩy mạnh ứng dụng chuyển đổi số trong hoạt động thương mại trên địa bàn huyện, Agribank Chi nhánh huyện Vạn Ninh đã đầu tư gian hàng tham gia phiên chợ với những sản phẩm đặc biệt, đó là các dịch vụ liên quan đến ngân hàng điện tử và các dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt. Trong thời gian diễn ra phiên chợ, gian hàng của Agribank Chi nhánh huyện Vạn Ninh đã nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng đến tìm hiểu về các dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt, ngân hàng điện tử qua app Agribank E-Mobile Banking.

Gian hàng của Agribank Chi nhánh huyện Vạn Ninh tại Phiên chợ nông sản huyện Vạn Ninh.
Gian hàng của Agribank Chi nhánh huyện Vạn Ninh tại Phiên chợ nông sản huyện Vạn Ninh.

 

Chị Bùi Thị Hoa - Hội Phụ nữ xã Vạn Thắng (huyện Vạn Ninh) cho biết, tôi đến tham quan gian hàng và được các nhân viên Agribank Chi nhánh huyện Vạn Ninh nhiệt tình giới thiệu đầy đủ, chi tiết về các dịch vụ ngân hàng số của Agribank. Bản thân tôi cũng như hội viên phụ nữ địa phương đang sử dụng nhiều dịch vụ về ngân hàng điện tử của Agribank và thấy rất tiện ích, tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí và an toàn. Ông Phạm Văn Cảnh - người dân địa phương cho biết: “Khi đến mua sắm tại phiên chợ, tôi thấy rất thuận tiện vì các gian hàng đều có mã Viet QR của Agribank, giúp tôi và mọi người giao dịch thanh toán thuận lợi hơn”.

Khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ tại gian hàng Agribank Chi nhánh huyện Vạn Ninh.

Khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ tại gian hàng Agribank Chi nhánh huyện Vạn Ninh.


Tại phiên chợ, Agribank Chi nhánh huyện Vạn Ninh cũng đã triển khai giới thiệu về các chương trình tín dụng của Agribank đến các đối tượng khách hàng nhằm giúp người dân có được thông tin đầy đủ về các chương trình vay vốn và được tiếp cận nguồn vốn vay thuận lợi hơn, nhất là người dân khu vực nông thôn. Qua đó, góp phần chung tay cùng chính quyền địa phương đẩy lùi tín dụng đen và thực hiện chuyển đổi số quốc gia theo định hướng của Chính phủ.

Gian hàng nông sản sử dụng mã VietQr của Agribank để thanh toán.
Gian hàng nông sản sử dụng mã VietQr của Agribank để thanh toán.


ĐỒNG XUÂN

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp