Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Mở tour du lịch miễn visa từ Nha Trang đến Jeollanam-do của Hàn Quốc

Thứ bảy - 25/02/2023 10:54
Chiều 25-2, tại Nha Trang, Công ty TNHH Dịch vụ thương mại Air&Tours phối hợp với Công ty TNHH Lữ hành Quốc tế Tictours tổ chức chương trình giới thiệu quảng bá, xúc tiến tour du lịch miễn visa bay thẳng từ Khánh Hòa đến tỉnh Jeollanam-do Hàn Quốc. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Mở tour du lịch miễn visa từ Nha Trang đến Jeollanam-do của Hàn Quốc
Chiều 25-2, tại Nha Trang, Công ty TNHH Dịch vụ thương mại Air&Tours phối hợp với Công ty TNHH Lữ hành Quốc tế Tictours tổ chức chương trình giới thiệu quảng bá, xúc tiến tour du lịch miễn visa bay thẳng từ Khánh Hòa đến tỉnh Jeollanam-do Hàn Quốc. Chương trình có sự tham dự của ông Kim Yung-Rok - Tỉnh trưởng Jeollanam-do, ông Lee Cheol - Chủ tịch Ủy ban Kinh tế và Du lịch và Văn hoá Jeollanam-do cùng đại diện hãng hàng không Pacific Airlines và các doanh nghiệp lữ hành Việt Nam và Hàn Quốc.
 
Doanh nghiệp Việt Nam và Hàn Quốc cùng nhau cam kết xúc tiến thúc đẩy khai thác tour du lịch đến Jeollanam-do
Doanh nghiệp Việt Nam và Hàn Quốc cùng nhau cam kết xúc tiến thúc đẩy khai thác tour du lịch đến Jeollanam-do.

Theo đó, Công ty A and T (Hàn Quốc) phối hợp hãng hàng không Pacific Airlines và các công ty lữ hành tại Khánh Hòa và các tỉnh Nam Trung bộ - Tây Nguyên cùng nhau hợp tác tổ chức tour du lịch miễn Visa đến tỉnh Jeollanam-do cho người dân Việt Nam đi tham quan du lịch tại Hàn Quốc bằng các chuyến bay charter.  Các bên đã ký cam kết xúc tiến khai thác mỗi tuần 1 chuyến bay từ sân bay Cam Ranh (Khánh Hòa) đến sân bay quốc tế Muan (Jeollanam-do)  từ 14-4 đến tháng 10-2023 (khoảng 43 chuyến với 10.000 khách). Chuyến bay đi khởi hành vào lúc 00:10 phút thứ 7 hàng tuần bằng máy bay của hãng hàng không Pacific Airlines và trở về vào lúc 00:30 thứ 4 tuần tiếp theo.

Tại hội nghị, ông Kim Jung-Rok -Tỉnh trưởng Jeollanam cam kết miễn visa cho du khách của Việt Nam đến Jeollanam-do du lịch 15 ngày, nhiều ưu đãi hỗ trợ về phương tiện, chi phí và chỗ ở. Du khách đến Jeollanam-do sẽ được tham quan những địa điểm nổi tiếng như chùa cổ Seonamsa, làng pháo đài cổ Naganeupseong, bãi biển Waon, đảo Odongdo, vườn quốc gia Vịnh Suncheon, con đường hàng cây Thủy Sam... Du khách còn được thưởng thức những món ăn hấp dẫn và nền văn hoá đặc sắc của Hàn Quốc.

Chùa Seonamsa - điểm du lịch nổi tiếng ở Jeollanam-do

Chùa Seonamsa - điểm du lịch nổi tiếng ở Jeollanam-do

Cùng với việc tổ chức hội nghị để giới thiệu, Công ty TNHH Dịch vụ thương mại Air&Tours phối hợp với Công ty TNHH Lữ hành Quốc tế Tictours tổ chức chương trình quảng bá tour du lịch miễn visa đến Jeollanam-do tại Quảng trường 2-4 Nha Trang trong 2 ngày 25 và 26-2. Du khách đến đây ngoài được tiếp nhận thông tin về các sản phẩm du lịch của Jeollanam-do còn được ngắm nhìn những bức ảnh tuyệt đẹp, thử mặc trang phục truyền thống của Hàn Quốc (hanbook)...

 Làng pháo đài cổ Naganeupseong

Làng pháo đài cổ Naganeupseong

 

Phong cảnh mùa đông tuyệt đẹp ở Jeollanam-do

Phong cảnh mùa đông tuyệt đẹp ở Jeollanam-do

 

TRẦN HẰNG
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp