Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Dự án Khu du lịch Dốc Lết – Phương Mai: Cùng Vân Phong tạo nên đột phá

Thứ ba - 31/01/2023 08:40
Năm 2022 khép lại, với những điều kiện thuận lợi từ các nghị quyết mà Trung ương dành cho Khánh Hòa. Bước sang năm 2023, khi cơ chế đặc thù ở Vân Phong sẽ mở ra sự kỳ vọng và niềm tin mới cho dự án Khu du lịch Dốc Lết - Phương Mai (phường Ninh Hải, thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa). Ở đó, những giá trị cốt lõi được dựng xây, tạo nền tảng vững chắc chờ thời cơ bứt phá. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Dự án Khu du lịch Dốc Lết – Phương Mai: Cùng Vân Phong tạo nên đột phá

Năm 2022 khép lại, với những điều kiện thuận lợi từ các nghị quyết mà Trung ương dành cho Khánh Hòa. Bước sang năm 2023, khi cơ chế đặc thù ở Vân Phong sẽ mở ra sự kỳ vọng và niềm tin mới cho dự án Khu du lịch Dốc Lết - Phương Mai (phường Ninh Hải, thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa). Ở đó, những giá trị cốt lõi được dựng xây, tạo nền tảng vững chắc chờ thời cơ bứt phá.


Kỳ vọng vào quy hoạch mới


Trong năm 2022, Phó thủ tướng Lê Văn Thành đã ký quyết định phê duyệt điều chỉnh quy hoạch chung xây dựng khu kinh tế Vân Phong, tỉnh Khánh Hòa đến năm 2040, tầm nhìn đến năm 2050. Theo đó, trên cơ sở khai thác sử dụng hiệu quả và bền vững tài nguyên biển, Vân Phong được kỳ vọng trở thành trung tâm kinh tế năng động, phát triển ngành nghề mới, trình độ cao; là trung tâm dịch vụ, du lịch biển quốc tế; là một cực tăng trưởng, trung tâm của khu vực duyên hải Nam Trung Bộ, Tây Nguyên về kinh tế biển.

 

1


Đây chính là cơ hội rất lớn cho dự án Khu du lịch Dốc Lết - Phương Mai có thể phát triển đột phá, qua đó đóng góp vào sự phát triển chung của khu vực Vân Phong và của tỉnh. Với lợi thế nằm ở vị trí trung tâm giữa Nam Vân Phong và Bắc Vân Phong, dự án dự án Khu du lịch Dốc Lết Phương Mai có điều kiện vô cùng thuận lợi để phát triển dịch vụ du lịch và vui chơi giải trí cao cấp. Khi hoàn thành, dự án hướng đến phát triển thân thiện môi trường, khai thác hiệu quả tiềm năng khác biệt, cơ hội nổi trội, thu hút khách du lịch cao cấp, quy tụ nguồn lực sáng tạo với phương thức quản lý mới, tiên tiến; nơi giải trí, nghỉ dưỡng cho đội ngũ chuyên gia chất lượng cao làm việc trong Khu kinh tế Vân Phong. Cùng với đó, dự án Khu du lịch Dốc Lết Phương Mai được xây dựng theo mô hình phát triển du lịch, dịch vụ, văn hoá cao cấp, ưu tiên phục vụ các hoạt động hội thảo, triển lãm, dịch vụ du lịch và vui chơi giải trí tổng hợp, trung tâm giải trí, tổ chức các sự kiện văn hóa, khoa học; đi kèm những sản phẩm độc đáo, khác biệt, hiện đại với chất lượng cao, có thương hiệu và khả năng cạnh tranh quốc tế.


Sau khi đi vào hoạt động, dự án Khu du lịch Dốc Lết  - Phương Mai sẽ tạo ra điểm nhấn đẳng cấp cho khu vực Vân Phong. Đồng thời, việc đầu tư xây dựng hoàn chỉnh, đồng bộ hệ thống hạ tầng kỹ thuật còn góp phần tạo ra diện mạo mới có không gian, hình thức kiến trúc đẹp, kết cấu bền vững, công năng đáp ứng được yêu cầu sử dụng, tham gia vào việc tạo dựng cảnh quan chung của khu vực Nam Vân Phong, trở thành địa danh du lịch nghỉ dưỡng mang tầm quốc tế. Dự án tạo nên động lực cho kinh tế địa phương phát triển và giải quyết việc làm cho hàng ngàn lao động thị xã Ninh Hòa.

 

1
1


Hướng tới cộng đồng


Khi nhà nhà đang chuẩn bị đón Tết thì toàn bộ cán bộ, nhân viên Công ty Cổ phần Phương Mai vẫn còn tất bật lo những phần việc của dự án. Năm 2022, dù dịch bệnh đã được khống chế nhưng kinh tế vẫn còn nhiều khó khăn, tuy nhiên việc triển khai dự án Khu du lịch Dốc Lết - Phương Mai được đẩy nhanh thông qua hàng loạt giải pháp đồng bộ. Trong đó, tập trung vào việc phối hợp với cơ quan chức năng để hoàn tất các thủ tục cần thiết; tăng tốc giải phóng mặt bằng. Đặc biệt, vấn đề chăm lo đời sống cho người lao động được lãnh đạo công ty quan tâm. Tất cả chế độ lương, thưởng của người lao động được đảm bảo. Với phương châm, người lao động là tài sản của công ty, vì vậy, vấn đề chăm sóc sức khỏe cho cán bộ, nhân viên luôn được đảm bảo.


Mùa xuân, mùa của đất trời giao hòa, người Dốc Lết Phương Mai sẽ có một cái Tết ấm áp, sum vầy và trọn vẹn khi họ khép lại năm 2022 với hàng loạt hoạt động hướng tới cộng đồng. Nối tiếp truyền thống uống nước nhớ nguồn của người Việt, trong các dịp Tết đến xuân về, công ty đều tổ chức tặng hàng chục phần quà Tết cho các gia đình chính sách và hoàn cảnh khó khăn của địa phương.


Không chỉ thấm nhuần đạo lý uống nước nhớ nguồn, Công ty Cổ phần Phương Mai còn quan tâm đến vấn đề môi trường biển. Để làm tốt nhất cho môi trường sống trong tương lai, công ty luôn hướng đến việc làm sạch bờ biển. Trước đây, nhân viên công ty từng phát động chiến dịch “Hãy làm sạch biển”, dọn rác thải ở khu vực bãi biển Dốc Lết thuộc phường Ninh Hải. Với những con người “Phương Mai”, du lịch xanh, sạch, gần gữi với thiên nhiên sẽ là nền tảng phát triển lâu dài và bền vững. Khi dự án đi vào hoạt động, công ty sẽ đầu tư các trang thiết bị hiện đại để làm sạch môi trường biển, biến Dốc Lết trở thành điểm đến có sạch sẽ, trong lành cho du khách và chính cộng đồng dân cư nơi đây.


Xuân mới đã về! Sắc xuân đã bừng lên trên gương mặt mỗi người, mỗi gia đình Việt Nam ở trong nước hay kiều bào ta ở nước ngoài. Sức xuân phơi phới làm cho lòng người rạo rực niềm tin mới, khí thế mới. Trong thời khắc thiêng liêng của đất trời, dự án Khu du lịch Dốc Lết Phương Mai được kỳ vọng sẽ cùng Vân Phong cất cánh, tiếp tục bứt phá đi lên, sớm trở thành điểm đến lý tưởng cho du khách trong và ngoài nước.


NHẬT MINH

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp